Bất động sản cao cấp: Khác biệt ở đặc quyền và giá trị dài lâu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trở thành chủ nhân những căn biệt thự theo mô hình branded residences không chỉ được thụ hưởng những đặc quyền vượt trội mà còn là sở hữu một di sản có giá trị dài lâu.
Bất động sản cao cấp: Khác biệt ở đặc quyền và giá trị dài lâu

Ra mắt chính thức vào tháng 12/2020, InterContinental Residences Halong Bay có quỹ căn rất giới hạn. Nhưng cho tới nay, dự án đã đạt lượng tiêu thụ 50% quỹ căn biệt thự. Đây là con số ấn tượng với một dự án mô hình branded residences ở phân khúc cao cấp trên thị trường.

Lý giải cho sức hút của InterContinental Halong Bay với các nhà đầu tư giàu tiềm lực chính là những giá trị mà chủ nhân mỗi căn biệt thự được thụ hưởng khi sở hữu.

Những đặc quyền của hôm nay

InterContinental Residences Halong Bay định vị rõ nét là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Hạ Long. Sức hút của dự án có thể thấy ngay ở điểm đến du lịch nổi bật nhất miền Bắc và đang hội tụ nhiều lợi thế không phải đâu tại Việt Nam cũng có được để trở thành một điểm đến mang tầm quốc tế.

Trở thành chủ nhân các căn biệt thự của dự án cũng chính là thụ hưởng những giá trị riêng mang đẳng cấp toàn cầu từ thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất thế giới. InterContinental trao cho những chủ nhân sở hữu gói đặc quyền đáng giá.

Trước hết, đó là cam kết duy trì tài sản theo tiêu chuẩn IHG – tập đoàn sở hữu thương hiệu InterContinental. Điều đó có nghĩa là những bất động sản với diện tích tổng thể từ 700-1.000m2 được đảm bảo chăm sóc với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

InterContinental Residences Halong Bay là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Hạ Long.
InterContinental Residences Halong Bay là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Hạ Long. 

Chủ nhân các căn biệt thự được sở hữu tới 30 đêm nghỉ/năm tại dự án bao gồm cả dịch vụ ăn sáng. Đây là quyền lợi đảm bảo gia chủ thực sự trải nghiệm nghỉ dưỡng bên vịnh di sản bốn mùa trong năm.

Thương hiệu quản lý trao thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng hệ thống tiện ích 5 sao của toàn bộ khu nghỉ dưỡng cho gia chủ các căn biệt thự. InterContinental Halong Bay có 5 nhà hàng ẩm thực cao cấp với các chủ đề ẩm thực riêng độc đáo cùng 2 quầy bar được quy hoạch ở những vị trí lý tưởng. Bốn bể bơi trong nhà và ngoài trời cùng phòng tập gym đa chức năng và đặc biệt là Spa Village Garden độc đáo được thiết kế âm dưới lòng đất, khu trẻ em InterContinental Planet đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận động, thư giãn và giải trí của mọi đối tượng trong gia đình.

InterContinental Halong Bay là lần hợp tác thứ năm của tập đoàn IHG với BIM Group, nhà phát triển các dự án BĐS cao cấp hàng đầu của Việt Nam. Chính vì vậy, chủ nhân các căn biệt thự không chỉ nhận được những đặc quyền từ thương hiệu quản lý quốc tế mà còn từ nhà phát triển trong nước.

Các khách hàng được trải nghiệm trong một không gian đẹp và thơ mộng.
 Các khách hàng được trải nghiệm trong một không gian đẹp và thơ mộng.

Một mặt, gói sở hữu nghỉ dưỡng hàng năm tại dự án hoàn toàn có thể quy đổi quyền lợi đêm nghỉ trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc BIM Group. Mặt khác, chủ nhân biệt thự cũng được nhận chương trình kỳ nghỉ trải nghiệm tại Phú Quốc tại dự án hợp tác rất thành công của IHG và BIM Group là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây chắc chắn là “phép thử” đáng giá và thuyết phục về triết lý “Live the InterContinental life" – Sống sang trọng phong cách InterContinental đã làm nên tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Dự án áp dụng chương trình cho thuê được quản lý vận hành bởi tập đoàn IHG cùng chính sách chia sẻ theo doanh thu phòng gộp 40% và cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm trong 5 năm đầu tiên. Đây là gói chia sẻ khai thác lý tưởng và ít có tại Hạ Long. Chương trình này không chỉ tạo sức hút với nhà đầu tư mà xa hơn, nó đảm bảo giá trị tài sản và lợi nhuận được duy trì ổn định.

Đây là dự án hiếm hoi ở Hạ Long đề cao thiết kế mô hình tách lập thông minh (lock-off) cho các căn biệt thự. Chủ nhân không chỉ có lợi thế về quang cảnh “độc bản” mà còn tận dụng được tối đa khả năng khai thác và vận hành bất động sản sở hữu.

Một di sản giá trị cho mai sau

Ngôi nhà thứ hai, một nơi trở về để nghỉ dưỡng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, xây dựng nên cuốn album kỷ niệm của các thế hệ. Đó chính là di sản tinh thần vô giá gắn với căn biệt thự mà gia chủ sở hữu và truyền lại cho thế hệ sau. Nhưng di sản cũng chính là tài sản với những giá trị duy trì sự phồn thịnh tới những thế hệ tiếp theo.

Không gian sang trọng và được xem là nơi trở về để nghỉ dưỡng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình,
Không gian sang trọng và được xem là nơi trở về để nghỉ dưỡng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, 

InterContinental đang có hơn 100 ngàn khách hàng gắn bó trên khắp thế giới. Và sở hữu biệt thự của InterContinental Halong Bay chính là trở thành thành viên của cộng đồng ưu tú này. Những đặc quyền nhận được không chỉ giới hạn trong dự án mà được đảm bảo giá trị chăm sóc và thụ hưởng tại bất cứ khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào của InterContinental trên toàn cầu.

Toàn bộ dự án nằm dọc bờ biển dài 580m, ôm trọn khung cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh, từng đánh giá vị trí của dự án là bờ biển đẹp nhất Bãi Cháy. Nằm ở vị trí đẹp nhất tại điểm đến du lịch nổi bật của miền Bắc và được vận hành bởi một thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới là những lợi thế khẳng định khả năng khai thác dài lâu.

Sở hữu biệt thự tại InterContinental Halong Bay là sở hữu một bất động sản hiếm có và chuyển giao cho thế hệ mai sau như một di sản giá trị.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn/

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.