Tình yêu của “quốc bảo nhan sắc xứ Hàn” với tài tử Hyun Bin

Son Ye Jin là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.
Son Ye Jin là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.
(PLVN) - Mới đây, ngôi sao “Hạ cánh nơi anh” Son Ye Jin sau 22 năm chẳng bao giờ tiết lộ chuyện yêu đương đã lần đầu công khai bạn trai là tài tử đình đám Hyun Bin. Điều này cũng không mấy bất ngờ với người hâm mộ vì “chị đẹp” và Hyun Bin không ít lần bị “khui” bằng chứng hẹn hò. Tuy vậy, thông tin cặp diễn viên hạng A thừa nhận “phim giả tình thật” vẫn gây sốt với người hâm mộ. trên nhiều mặt trận. 

Nữ minh tinh xinh đẹp, đa tài 

Không như những người đẹp khác, tài năng nghệ thuật của Son Ye Jin đã bộc lộ và phát triển khá sớm, năm 17 tuổi, cô đã được giới thiệu với các công ty giải trí và tham gia quay một vài chương trình quảng cáo. Thấy được năng khiếu của mình, cô đã chuyển từ Daegu lên Seoul để theo đuổi đam mê diễn xuất bằng cách đăng ký tham gia các lớp diễn xuất tại khoa Điện ảnh của Học viện nghệ thuật Seoul.

Son Ye Jin bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2000 với vai diễn trong dự án “Secret Tears” và sau hàng loạt vai phụ trong nhiều dự án phim lớn nhỏ, Son Ye Jin có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi đảm nhận vai diễn trong phim Chihwaseon vào năm 2002. Dự án “Chihwaseon” đã được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes và giành được giải thưởng “Đạo diễn xuất sắc nhất”, việc này đã khiến Son Ye Jin trở thành một gương mặt luôn được nhiều nhãn hàng săn đón. Kể từ đây, Son Ye Jin được đạo diễn tin tưởng giao cho vai nữ chính trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình lớn.

Tiếp nối thành công của “Chihwaseon” và sau đó là “Bản giao hưởng tình yêu”, năm 2003, cái tên Son Ye Jin đã có lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng trong “The Classic” - bộ phim được mệnh danh là một trong những bản tình ca đẹp nhất xứ Hàn. “The Classic” được phát sóng không chỉ gây nên một “cơn sốt” tại Hàn Quốc mà còn nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của khán giả Hong Kong và Trung Quốc. Chính “The Classic” đã đem lại cho nữ diễn viên sinh năm 1982 giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp là “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại lễ trao giải “Baeksang Arts Awards” lần thứ 39 và “Grand Bell Awards” lần thứ 24. Bộ phim cũng giành được giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes.

Cùng năm 2003, Son Ye Jin cũng góp mặt trong Hương mùa hè, đây bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của loạt phim “Tình yêu bốn mùa” cùng với 3 bộ phim khác là “Trái tim mùa thu”, “Bản tình ca mùa đông” và “Điệu valse mùa xuân”. Chỉ vài năm vào nghề với từng ấy tác phẩm đã đủ để khiến gương mặt và tên tuổi của Son Ye Jin ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp các kênh truyền hình Hàn Quốc.

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, người đẹp này liên tục phát triển và khẳng định vị thế của bản thân với hai dự án phim điện ảnh đình đám là “Khoảnh khắc để nhớ” và “Tuyết tháng tư”. Riêng với “Tuyết tháng tư”, Son Ye Jin đã khiến không ít khán giả bất ngờ, tác phẩm này đã đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên tài năng này, cô đã rũ bỏ hình tượng ngọc nữ trong sáng để thể hiện cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh. Bộ phim tuy không được đánh giá cao tại Hàn Quốc nhưng vẫn là một thành công lớn ở Nhật Bản và Trung Quốc. Vai nữ chính trong “Tuyết tháng tư” giúp Son Ye Jin nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình phim và giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại “Asia Pacific Film Festival” lần thứ 51.

Cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Hàn.
Cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Hàn.  

Thành tích gần nhất của Son Ye Jin là sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình “Hạ cánh nơi anh” do Son Ye Jin thủ vai nữ chính, vai diễn này đã khiến cô trở nên nổi tiếng với khán giả châu Á. Việc có mặt trong danh sách “Những phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020” cũng được xem là nhờ hiệu ứng của bộ phim tâm lý tình cảm này.

Với lối diễn đa dạng, cuốn hút, sau nhiều năm vào nghề, Son Ye Jin đã không chỉ nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả mà còn trở thành một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Hàn Quốc khi có thể phù hợp với hầu hết các thể loại phim. Thực lực diễn xuất đỉnh cao được cô thể hiện ở các vai diễn trong suốt sự nghiệp của mình đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. Là ngôi sao tiên phong trong làn sóng Hallyu, Son Ye Jin đang trên đường đưa sự nghiệp và tên tuổi của mình tới thị trường Hollywood. Nữ diễn viên đang thảo luận tham gia dự án The Cross công chiếu vào năm 2022.

Nhờ doanh thu của các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình, SCMP đưa tin, tính đến cuối năm 2020, Son Ye Jin sở hữu khối tài sản trị giá 20 triệu USD. Ngoài ra, cô là đại diện cho nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp… Không chỉ là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Ở tuổi 39, Son Ye Jin luôn có tên trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc với làn da căng mịn, đôi mắt “biết nói” và gương mặt đẹp không tì vết.

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư kín tiếng

Trong suối 22 năm phát triển sự nghiệp, ngôi sao sinh năm 1982 rất kín tiếng về đời tư, thậm chí, nhiều lần tin đồn Son Ye Jin hẹn hò đồng tính rộ lên trên mạng xã hội. Với tin tức Dispatch tung ra ngay đầu năm 2021, đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 17 tuổi, Son Ye Jin mới xác nhận hẹn hò. 

Son Ye Jin từng cho biết cô luôn nghĩ mình trẻ trung nên dù người nhà liên tục gặng hỏi nhưng cô không nghĩ tới chuyện kết hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên đặt ra tiêu chuẩn cao cho bạn trai. “Tôi rất tệ trong việc hẹn hò, không biết thể hiện bản thân. Việc yêu đương càng khó hơn khi tuổi tác tôi ngày một lớn dần. Trước đây, tôi thích những người trầm tính. Hiện tại, tôi muốn gặp những người đàn ông dịu dàng, chu đáo, cao trên 1,75 m. Tôi mong cả hai sẽ thoải mái khi trò chuyện cùng nhau”, nữ diễn viên cho hay.

Như mong đợi của người hâm mộ bộ phim Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin là người đàn ông đáp ứng được yêu cầu của Son Ye Jin. Sau khi bộ phim kết thúc, họ liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Khán giả từng phát hiện Hyun Bin bí mật nắm tay bạn diễn khi họ quảng bá Hạ cánh nơi anh. Tháng 1/2019, hai diễn viên được bắt gặp cùng đi mua sắm ở Mỹ. Lúc đó, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. 

Mãi đến khi Dispatch tung ra loạt hình ảnh hẹn hò và cho biết Son Ye Jin, Hyun Bin bên nhau từ tháng 3/2020, họ mới xác nhận. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin gửi lời cảm ơn những khán giả đã chúc phúc. Cô cho biết Hyun Bin là người đàn ông tốt. “Tôi khá ngượng ngùng khi bắt đầu một năm mới với chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn và biết ơn khi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân”, cô tâm sự.

Hyun Bin không có tài khoản mạng xã hội nhưng trước đó, anh đã nhiều lần khen ngợi vẻ đẹp và tài năng của bạn gái. Anh chia sẻ: “Tôi như đắm chìm trong vẻ đẹp và khả năng nhập vai của Son Ye Jin. Qua hai phim đóng chung, tôi thấy cô ấy là diễn viên chăm chỉ, làm việc hiệu quả bất kể thời gian, địa điểm”.

Theo tờ Ilyo Shinmun, hai diễn viên Hạ cánh nơi anh đã lên kế hoạch kết hôn. Cha mẹ Hyun Bin đã đi xem căn biệt thự trị giá 10 tỷ won để làm nhà tân hôn cho con trai. Nguồn tin trong lĩnh vực giải trí cho biết họ kết hôn muộn nhất là năm 2022, khi cả hai chạm mốc 40 tuổi.

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.