Tiểu sử tình ái nhiều tì vết của sao Hoa ngữ La Chí Tường (Kỳ cuối)

La Chí Tường nam tài tử lắm tài nhiều tật.
La Chí Tường nam tài tử lắm tài nhiều tật.
(PLVN) - La Chí Tường là nam ngôi sao Đài Loan điển trai, tài năng lại có tính cách lạc quan, tích cực nên lượng người hâm mộ đông đảo. Trong thời điểm tên tuổi lên cao, anh bất ngờ bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố cáo ngoại tình, lăng nhăng và sống thác loạn. Ngay sau đó, dù anh đã xin lỗi bạn gái và người hâm mộ nhưng hình ảnh ngôi sao này vẫn xuống dốc không phanh.

Sự nghiệp lao đao, thất thu khủng sau scandal tình ái

Như đã nói ở kỳ trước, sau khi bị bạn gái cũ "bóc phốt" lăng nhăng, La Chí Tường bị cư dân mạng và các đối tác tẩy chay. Theo truyền thông Hoa ngữ, vì bê bối liên quan đến tâm thư bóc phốt của Châu Dương Thanh, sự nghiệp của La Chí Tường đang vô cùng lao đao. Ngay sau khi vụ bê bối nổ ra, La Chí Tường mất 4 hợp đồng và hàng triệu USD.

Mùa thứ 6 của chương trình truyền hình “Go fighting!” công chiếu ngày 10/5 cũng không thông báo La Chí Tường là một thành viên dù anh tham gia quay tập đầu tiên. La Chí Tường đã tham gia chương trình này suốt 5 mùa và được người hâm mộ rất yêu thích, thù lao ngôi sao này nhận được là 40 triệu nhân dân tệ (150 tỉ đồng) mỗi mùa.

“Go fighting!” đã thông báo La Chí Tường ngừng quay tập tiếp theo và có thể sẽ bị cắt khỏi mùa này. Vai trò giám khảo của La Chí Tường trong “Street dance of China” mùa thứ 3 cũng có thể bị thay thế. Một số báo cáo cho rằng các thành viên trong chương trình không muốn thay La Chí Tường bởi khó tìm được ngôi sao như anh nhưng với bê bối lớn thế này thì họ buộc lòng phải thay.

Châu Dương Thanh - ngọc nữ đã phải “ngậm trái đắng” sau mối tình 9 năm với La Chí Tường.
Châu Dương Thanh - ngọc nữ đã phải “ngậm trái đắng” sau mối tình 9 năm với La Chí Tường. 

Các chương trình khác “Xie Na, Sing or Spin” cũng có thể bị hủy dù trước đó đã được bật đèn xanh cho mùa 2. La Chí Tường được cho là nhận thù lao 160 triệu nhân dân tệ (600 tỉ đồng) cho 12 tập một mùa của các chương trình.

Show “Sáng Tạo Doanh” được đồn đoán sẽ thay đổi huấn luyện viên, từ La Chí Tường thành Đại Trương Vỹ. Nhãn hàng công ty sữa nam ca sĩ vừa được nhận làm người đại diện đã nhanh chóng xóa hết bài viết, đổi lại thành Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại, công chúng đang nhắm mọi mũi dùi chỉ trích về phía chàng “Ông hoàng vũ đạo châu Á”.

Với bê bối này, La Chí Tường từ sao nam đình đám hàng đầu Đài Loan trở thành đối tượng bị dân mạng sỉ vả, gắn cho các biệt danh như “kẻ đê tiện”, “tra nam” (đàn ông xấu)... Trước tình hình đó, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, La Chí Tường sẽ tổ chức họp báo xin lỗi bạn gái cũ, người hâm mộ và tuyên bố “ngừng làm việc vô thời hạn” hồi tháng 5 này.

Bên cạnh đó, La Chí Tường được cho là sẽ chấm dứt hợp đồng với MC Butterfly (Hồ Điệp Tỷ Tỷ), cũng như kết thúc mối quan hệ mờ ám giữa hai người sau lưng Châu Dương Thanh suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, có vẻ như thông tin này không có tính xác thực. Được biết, hiện tại nam diễn viên đã trở về nhà tại Đài Loan tạm ở ẩn sau sóng gió.

Tiểu sử tình ái dài dằng dặc 

Trước ồn ào với Chu Dương Thanh, La Chí Tường từng rất nhiều lần vướng bê bối tình ái. Những năm đầu thập niên 90, La Chí Tường khi đó mới bước chân vào làng giải trí và ngay lập tức hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Từ Hoài Ngọc. Điều đáng nói, cặp đôi chỉ yêu nhau vỏn vẹn đúng... 7 ngày. La Chí Tường và Từ Hoài Ngọc cùng học chung thầy dạy thanh nhạc, chính vì vậy có nhiều thời gian ở bên nhau, từ đó nảy sinh tình cảm nhưng về sau vì sự nghiệp mà cặp đôi này tan rã. 

Tuy nhiên, sau này, trong một show truyền hình, La Chí Tường hoàn toàn phủ nhận chuyện hẹn hò với nữ diễn viên. Được biết, Từ Hoài Ngọc được mệnh danh là “Thiên hậu Đài Loan”, có tài có sắc và từng cả gan từ chối đóng phim của Châu Tinh Trì. Tên tuổi của cô trong khoảng thời gian những năm 90 đình đám trong giới, chẳng kém gì Thái Y Lâm.

Lý Dục Phấn - người đẹp cũng từng có đoạn tình kéo dài 3-4 năm với nam tài tử.
Lý Dục Phấn - người đẹp cũng từng có đoạn tình kéo dài 3-4 năm với nam tài tử.  

Không chỉ với Từ Hoài Ngọc, La Chí Tường và Selina (S.H.E) từng có khoảng thời gian hẹn hò. Cả hai từng bị bắt gặp đi chơi bóng rổ với nhau, mối quan hệ thân thiết trên cả tình bạn. Thậm chí, các paparazzi cũng từng bắt gặp La Chí Tường nửa đêm tới nhà Selina, cả hai đeo nhẫn đôi chứng minh tình cảm ngọt ngào và thân mật. Tuy nhiên, La Chí Tường chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình này. Mẹ của La Chí Tường rất thích Selina, trong khi bố nữ ca sĩ thì có thái độ trái ngược.

Tiếp theo, vào năm 2008, vì công việc, La Chí Tường có quen biết và kết thân với nữ thần Lý Dục Phân. Cả hai từng có tới 3-4 năm hẹn hò bí mật nhưng không bao giờ thừa nhận. Mặc dù vậy, dân tình vẫn soi được khoảnh khắc mặc đồ đôi bí mật của cả hai. Về sau, La Chí Tường và Lý Dục Phân đường ai nấy đi.

Scandal tình ái khiến La Chí Tường bị chỉ trích suốt nhiều năm qua đó chính là việc cướp người yêu của Âu Đệ - bạn thân và cũng là người dẫn chung chương trình “100% Entertainment”. Cả hai từng rất ăn ý nhưng rồi cặp bài trùng này bất ngờ từ mặt nhau một khoảng thời gian dài. Có tin đồn cho rằng, La Chí Tường lợi dụng lúc Âu Đệ phải đi lính liền cướp luôn người yêu.

Sau này, khi tham gia một show truyền hình, Âu Đệ kể lại câu chuyện đau đớn bị bạn thân giật người yêu. Dù không chỉ đích danh nhưng showbiz đều tin rằng Âu Đệ nhắm tới La Chí Tường. Theo lời kể của Âu Đệ, trước khi đi nghĩa vụ, anh đã giao cô bạn gái người mẫu Makiyo cho La Chí Tường chăm sóc. Không thể ngờ rằng, La Chí Tường giật luôn bồ của bạn thân. Về sau, Makiyo trơ trẽn gọi điện cho Âu Đệ và nói rằng: “Cảm ơn anh vì đã tìm được người có thể chăm sóc cho em”. Theo nguồn tin trong giới, vì tin sốc này, Âu Đệ từng có ý định tự tử.

Chàng "Lương Sơn Bá" đẹp trai và đa tình.
Chàng "Lương Sơn Bá" đẹp trai và đa tình.  

Bên cạnh đó, nữ MC và diễn viên nóng bỏng xứ Đài là Butterfly (Hồ Điệp Tỷ Tỷ) đang khổ sở vì bê bối của La Chí Tường. Nhiều nghi vấn đặt ra giữa La Chí Tường và Butterfly có mối quan hệ mập mờ trong khoảng thời gian nam ca sĩ đang hẹn hò với Châu Dương Thanh.

Điều đáng nói, cư dân mạng tìm lại được bài phỏng vấn năm 2011 khi bố của Butterfly công khai hỏi thẳng La Chí Tường: “Khi nào sẽ mang sính lễ hỏi cưới sang?”. Cho tới năm 2016, bố của Butterfly cũng cho biết ông thấy La Chí Tường sang nhà con gái mình nhiều ngày liền, chứng minh mối quan hệ của cặp đôi này có quá nhiều điểm nghi vấn. Ngoài những mối quan hệ trên, Chí Tường từng bị đồn yêu Thái Y Lâm, Dương Thừa Lâm, Lâm Tâm Như...

Và đỉnh điểm là bê bối năm 2019, trên Ettoday, diễn viên Vu Đại Mộng tiết lộ bí mật hẹn hò La Chí Tường, dù biết anh chưa chia tay Chu Dương Thanh. Đại Mộng cho biết khi ở bên cô, La Chí Tường nói tình cảm với bạn gái phai nhạt, anh muốn sớm chia tay.

Quản lý của Vu Đại Mộng nói vì yêu La Chí Tường, nữ diễn viên trở thành kẻ ngốc nghếch, chấp nhận mất cả tiền đồ. Công ty quản lý không muốn Đại Mộng tiếp tục bị nam diễn viên làm tổn thương nên công khai sự việc. Tuy nhiên, La Chí Tường phủ nhận hẹn hò, nói: “Chúng tôi quen biết nhau nhưng không liên lạc nhiều năm qua. Chúc cô ấy mọi việc thuận lợi”.

Được biết, La Chí Tường ngoài thành công ở ca nhạc còn tham gia các phim: Two and Half Detectives - There are Ghosts in the School's Backyard; Expect A Miracle; Mỹ nhân ngư... Đặc biệt trong sự nghiệp diễn viên của mình, La Chí Tường đã thành công và lưu dấu ấn  với vai thật thà, chung tình trong “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài”, thu hút hơn 65 triệu fan trên Weibo và vẫn còn tiếng vang cho tới tận bây giờ.

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.