Nam tài tử Captain America bị “dính” sự cố lộ ảnh nhạy cảm

Chris trong tạo hình nhân vật Captain America.
Chris trong tạo hình nhân vật Captain America.
(PLVN) - Chris Evans nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau khi anh vô tình lộ hình ảnh vùng kín trên Instagram. Tuy nhiên, phản ứng của tài tử điện ảnh điển trai nhất nhì Hollywood sau sự cố lại càng ghi điểm trong lòng công chúng

Cách đáp trả thông minh của “Đội trưởng Mỹ”

Vừa qua, trong lúc chia sẻ một video ngắn cùng bạn bè chơi Heads Up trong phần Story Instagram,tài tử Chris Evans không ngờ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nguyên nhân nằm ở đoạn cuối clip, khi nam diễn viên đang lướt thư mục ảnh trong điện thoại thì vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm trước “bàn dân thiên hạ”. Tuy Chris Evans nhanh tay xóa ảnh khỏi Story trên Instagram, song dân mạng kịp lưu ảnh lại, tung lên mạng và bàn tán.

Thực chất không rõ nhân vật chính trong ảnh là Chris Evans hay ai. Tuy nhiên, tấm ảnh lộ bộ phận nhạy cảm trên ngay lập tức xuất hiện rầm rộ trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Từ khóa về tài tử 39 tuổi và tai nạn “trượt tay” tự công khai ảnh nóng đang nằm trong top đề tài thảo luận nhiều nhất.

Theo Daily Mail, do vụ lộ ảnh nhạy cảm là sự cố không mong muốn nên số lượng người chỉ trích Chris không nhiều. Đa phần họ chỉ bày tỏ sự tò mò vì "đội trưởng Mỹ" là tên tuổi lớn, ngôi sao toàn cầu. Đồng thời, nhiều người hâm mộ toàn cầu lên tiếng đòi lại công bằng và chia sẻ hashtag bảo vệ quyền riêng tư của Chris cũng như yêu cầu ngừng lan truyền ảnh nhạy cảm của Chris Evans mà không có sự cho phép của anh.

“Anh ấy đã bỏ nó rồi nên các bạn cũng dừng việc phát tán tấm ảnh đó đi”, một người hâm mộ bức xúc. Nhiều fan thì liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp của sao phim Avengers để lấp đi lùm xùm rò rỉ ảnh nóng. Scott Evans - em trai của “Đội trưởng Mỹ”- lại cố tình châm chọc nam diễn viên bằng dòng trạng thái: “Tôi không online cả ngày. Tôi đã bỏ lỡ chuyện gì sao?”.

Chris Evans trong một pha cảnh nóng trong phim.
Chris Evans trong một pha cảnh nóng trong phim.  

Trong khi đó, hàng loạt ngôi sao lên tiếng trấn an, động viên và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ nam diễn viên vượt qua scandal không đáng có. Mark Ruffalo, bạn diễn của tài tử điển trai châm biếm: “Anh bạn, trong khi ông Trump còn tại vị, thì anh làm gì cũng không thể tự xấu hổ được đâu. Thôi thì vẫn còn may”. Trên Twitter, Jamie Lee Curtis - đồng nghiệp từng đóng cùng anh trong Knives Out hài hước viết: “Đúng là chàng trai của tôi! Tự hào về cậu lắm. Cậu có được sự chú ý của tôi rồi đấy!”. Jameela Jamil - ngôi sao của Jurassic World cũng đăng tải lại bài viết của Chris Evans sau sự cố để thể hiện sự ủng hộ. 

Trước khi scandal diễn ra, Chris Evans được biết đến là người ít dùng mạng xã hội dù là ngôi sao nổi tiếng. Tài khoản Instagram của anh chỉ mới được tạo vào tháng 5 năm nay. Chính vì thế, rất nhiều cư dân mạng mới kêu gọi dừng việc lan truyền rộng rãi những hình ảnh nhạy cảm của diễn viênCaptain Americavì không phải ai cũng sử dụng thành thục Twitter, Facebook, Instagram. 

Theo Entertainment Weekly, Chris Evans đã chính thức lên tiếng vụ lộ ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân hơn 6 triệu người theo dõi.Trong buổi trò chuyện với Tamron Hall thông qua ứng dụng Zoom, “Đội trưởng Mỹ” liên tục cười gượng khi được MC hỏi: “Chuyện gì đã xảy ra hồi cuối tuần?”. Anh cố gắng không đề cập cụ thể vụ lộ ảnh nhạy cảm.

“Vụ việc hồi cuối tuần giúp tôi học được nhiều điều. Tôi cũng phải rút kinh nghiệm, thận trọng hơn khi sử dụng mạng xã hội. Những gì xảy ra thật đáng xấu hổ nhưng chuyện gì đến cũng đã đến”, anh trả lời câu hỏi của Tamron Hall.

Mặt khác, ngôi sao 39 tuổi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ anh vượt qua khó khăn. “Tôi có những người hâm mộ hết sức tuyệt vời. Đó là điều tốt nhất”, nam tài tử chia sẻ.

Sau câu trả lời của Chris Evans, MC chương trình khẳng định cô chính thức trở thành “người hâm mộ trung thành” của nam diễn viên vì cách trả lời khéo léo, tế nhị.

Chris Evans cũng không ngần ngại trêu chọc bản thân mình về điều này. Nam diễn viên “Captain America” xử lý tình huống đáng xấu hổ bằng óc hài hước của mình, kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới vào ngày 3/11, thông qua tài khoản Twitter chính thức. 

“Giờ thì tôi đã có được sự chú ý của các bạn rồi. Hãy bầu cử vào ngày 3/11 sắp tới nhé!”, anh viết. Cuộc bầu cử mà Chris Evans nhắc đến là bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Động thái ứng xử với lùm xùm của nam diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả lẫn đồng nghiệp. Không giải thích dài dòng hay nhắc đến scandal, Chris Evans một lần nữa khiến công chúng thích thú vì cách đáp trả quá khéo léo.

Sự nghiệp lẫy lừng sau nhiều năm lận đận

Là một trong những ngôi sao có thu nhập “khủng” nhất Hollywood, Chris Evans chính là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái khi sở hữu gương mặt điển trai, tài năng và body chuẩn như tạc tượng. Chính nhờ vậy, Instagram cá nhân hay các diễn đàn showbiz, Chris Evans đều sở hữu lượng fan hâm mộ áp đảo.

Chris Evans nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Opposite Sex, Sunshine, Snowpiercer, Knives Out (Kẻ đâm lén)… Đặc biệt, sự nghiệp đóng phim của anh gắn liền với vai Captain America/Steve Rogers trong vũ trụ điện ảnh Marvel qua các phần phim Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019). Tháng 10/2018, Chris Evans tuyên bố từ giã vai Đội trưởng Mỹ sau khi hoàn thành Avengers 4.

Tuy nhiên, trước khi thành danh, tài tử sinh năm 1981 trải qua nhiều năm lận đận với các vai phụ truyền hình. Phải đến khi Chris Evans được chọn vào bộ phim hài dành cho học trò Another Teen Movie của đạo diễn Joel Gallen thì cái tên của nam tài tử mới được phổ biến rộng rãi. Đang trên đà phát triển sự nghiệp, với việc ghi danh vào bom tấn vũ trụ siêu anh hùng “Captain America” đã đưaChris Evans trở thành một trong những tài tử được yêu thích nhất Hollywood. 

Đặc biệt, phải nói rằng, Chris Evans là người đã hồi sinh thành công nhân vật Đội trưởng Mỹ. Theo đó, trước năm 2011 - thời điểm “Captain America: The First Avenger” được ra mắt, rất nhiều fan Marvel từng băn khoăn liệu nhân vật “vang bóng một thời” trong các bộ truyện tranh của Marvel này có thể bắt kịp được với thời đại và trở lại là đội trưởng quốc dân được nước Mỹ yêu quý hay không bởi lý tưởng của nhân vật này ngày càng trở nên lỗi thời trong mắt độc giả.

Cuối cùng thì câu trả lời của họ đã được giải đáp thỏa đáng nhờ vào diễn xuất của nam tài tử Hollywood Chris Evans cùng cách xây dựng nhân vật tài tình. Steve Rogers dần trở lại vị trí là một trong những siêu anh hùng kinh điển đầu thế kỷ, một chiến binh luôn luôn thực thi công lý trong một xã hội đầy những phức tạp và toan tính.

Trong vòng 7 năm, Chris đã khiến người hâm mộ toàn cầu phải mê đắm hình ảnh Captain America mới mẻ, có khả năng thích nghi với những điều kiện chiến đấu và cục diện trận địa thay đổi không ngừng.

Không chỉ lôi cuốn khán giả nhờ gương mặt điển trai nam tính, “Đội trưởng Mỹ” ngoài đời còn làm “hội chị em” tan chảy bởi thân hình quyến rũ không một khiếm khuyết. Ở tuổi 39, Chris Evans được ví như “người chồng kiểu mẫu”,được hàng triệu cô gái ao ước lấy làm chồng khi sở hữu bề ngoài, khối tài sản lớn và sự nghiệp hoành tráng. Có điều, dù vướng loạt tin đồn hẹn hò với các chân dài nhưng đến nay anh vẫn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.