Danh hài xứ Phù Tang có vợ là “quốc sắc” vẫn ngoại tình với đủ loại người

Ken Watabe liên tiếp gây ra những bê bối tình dục dù có cô vợ xinh đẹp.
Ken Watabe liên tiếp gây ra những bê bối tình dục dù có cô vợ xinh đẹp.
(PLVN) - Sau khi “cắm sừng” vợ, lên giường với 182 người từ diễn viên phim cấp 3, ca sĩ đến vận động viên, nhân viên văn phòng... nam danh hài nổi tiếng người Nhật Ken Watabe đã nếm trái đắng khi bị đuổi khỏi showbiz, phải kiếm sống ở chợ cá.

Danh hài tham vọng sắc dục

Vào tháng 6/2020, scandal ngoại tình của danh hài nổi tiếng Ken Watabe đã gây chấn động làng giải trí xứ mặt trời mọc. Điều đáng nói là dù có vợ là nữ diễn viên, người mẫu được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” - Nozomi Sasaki nhưng Ken vẫn mải mê với hàng trăm mối quan hệ bất chính bên ngoài.

Tờ Weekly Bunshun Digital của Nhật Bản hồi đó đưa tin, Ken Watabe ngoại tình sau lưng vợ, lén lút qua lại với nhiều cô gái. Sau đó, nhiều cơ quan truyền thông khác tiếp tục đào sâu hơn về đời tư của Ken Watabe và thống kê ra anh này đã có mối quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người, bao gồm các diễn viên phim người lớn, ca sĩ, vận động viên đến người ngoài ngành giải trí, nhân viên văn phòng... thậm chí cả sao nam. Có những mối quan hệ bắt đầu từ khi nam danh hài còn hẹn hò với Nozomi Sasaki, sau khi kết hôn anh ta vẫn chứng nào tật nấy.

Theo đó, MC kiêm diễn viên hài 47 tuổi trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu tình ái trong những năm qua với những bạn tình có độ tuổi từ 20-50 cùng nghề nghiệp rất đa dạng. Chồng của Nozomi Sasaki thường xuyên thân mật với 30 người, trong đó có 5 mỹ nhân nổi tiếng bị báo chí xứ sở hoa anh đào điểm mặt chỉ tên bao gồm Eririka Katagiri, Takigawa Eri, Matsu Takako, Nao Jinguji và Chisato Moritaka.

Một nhân tình khác của Ken Watabe đã được Weekly Bunshun Digital tiếp cận và phỏng vấn. Cô này thừa nhận có quan hệ bất chính với chồng Nozomi Sasaki trong một thời gian dài. “Anh ta gặp gỡ với những người phụ nữ khác ngay cả khi đang hẹn hò với Sasaki. Thậm chí sau khi kết hôn và có con, thói quen này vẫn không thay đổi. Tôi gặp anh ta 2 lần mỗi tuần và nhiều cô gái khác cũng vậy...”

Dù rất xinh đẹp nhưng Sasaki lại không thể khiến chồng chừa thói trăng hoa.
Dù rất xinh đẹp nhưng Sasaki lại không thể khiến chồng chừa thói trăng hoa.  

Cô gái này cho biết họ thường gặp nhau ở Roppongi (quận Mitoku, Tokyo). Tuy có vẻ ngoài đứng đắn nhưng Ken Watabe lại có sở thích biến thái khi muốn “quan hệ” trong nhà vệ sinh công cộng. Mỗi lần gặp nhau, Ken Watabe cho nhân tình 10.000 Yên (hơn 2 triệu đồng). Vì thế, người này cho rằng nam MC chỉ xem những mối quan hệ ngoài luồng này như một cách để thỏa mãn nhu cầu chứ không hề có ý định yêu đương nghiêm túc với bất cứ ai.

Việc ngoại tình của Ken Watabe được anh ta giải thích là do gặp bế tắc trong hôn nhân mà theo truyền thông Nhật Bản đưa tin thì nguyên nhân chính là do Nozomi lười làm việc nhà. Theo đó, báo chí Nhật Bản cho biết dù là mỹ nhân vạn người mê nhưng Nozomi lại là người khá lười, không chịu làm việc nhà. Chính điều này đã khiến cho chồng của cô cảm thấy chán nản, bất mãn. Tuy nhiên, hành vi vụng trộm của Ken Watabe đã diễn ra ngay trước thời điểm hai người về chung một nhà.

Sau đó, trong buổi họp báo xin lỗi người hâm mộ, nam nghệ sĩ sinh năm 1972 cho biết anh được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục và đã được điều trị dứt điểm. Khi được hỏi lý do ngoại tình dù có vợ là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” và con thơ, Watabe phân trần là vì không kiềm chế được trước sự quyến rũ của những phụ nữ khác. 

Ken Watabe còn ngụy biện: “Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào lại không như tôi, thấy người đẹp đều muốn gặp gỡ và làm quen. Nozomi hiện tại không có công việc nên tôi cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con”.

Lời giải thích của người đàn ông phản bội này chẳng những không được công chúng chấp nhận mà còn khiến anh vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội hơn. Điều khiến cư dân mạng Nhật Bản bất bình hơn cả là bởi Nozomi Sasaki từng có sự nghiệp người mẫu, diễn viên rất thành công ở xứ sở mặt trời mọc. Người đẹp sinh năm 1988 quyết định ở nhà để chăm sóc cho con một cách toàn diện nhất nhưng lại bị chồng xem là ăn bám.

“Quốc bảo nhan sắc” trở thành người bất hạnh

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Cô được xem là quốc bảo nhan sắc của đất nước này, đồng thời là mỹ nhân luôn nằm trong danh sách được đàn ông xứ sở Phù Tang khao khát nhất, liên tiếp có mặt trong các BXH sắc đẹp uy tín. Không những là “nữ thần trong mơ” của hàng triệu đàn ông Nhật Bản mà nữ giới cũng rất ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của cô. Có giai đoạn khán giả còn gọi cô là “nữ hoàng quảng cáo” bởi tần suất xuất hiện dày đặc. 

Nổi tiếng và thành công, song cuộc sống mỗi ngày của cô lại vô cùng giản dị. Thời gian rảnh rỗi, Nozomi chỉ đơn thuần hẹn gặp bạn bè trò chuyện. Ngoài ra, cuộc sống của cô cũng thường xoay quanh việc chăm sóc thú cưng, đi du lịch chứ cũng không có thú vui xa xỉ nào. Mặc dù sở hữu nhiều bộ cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng Nozomi cũng chưa từng khoe tủ quần áo của mình như nhiều mỹ nhân khác.

Tháng 4/2017, Nozomi Sasaki và Ken Watabe quyết định về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Rất nhiều người đã lên tiếng phản đối hôn lễ bởi Nozomi Sasaki được ca ngợi là quốc bảo nhan sắc của Nhật Bản, còn Ken Watabe lại có ngoại hình kém sắc, danh tiếng cũng thua kém trước vợ. Ken Watabe sinh năm 1972, hơn vợ tới 16 tuổi. Cả hai được ví như đôi đũa lệch của Jbiz. 

Bỏ ngoài tai lời bàn tán, định kiến của thiên hạ, năm 2018, Nozomi Sasaki đã hạ sinh cho chồng cậu quý tử vô cùng đáng yêu. Những tưởng, nữ diễn viên đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn, nào ngờ chuyện chồng ngoại tình bị phanh phui khiến sau một đêm Nozomi Sasaki trở thành người vợ bất hạnh nhất xứ Phù Tang. Cư dân mạng vô cùng bức xúc, cảm thấy xót xa khi Nozomi đã lấy phải nhầm người. 

Không ít cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối cũng như khó hiểu khi một phụ nữ xinh đẹp như Nozomi lại không thể giữ chân nổi chồng mình để anh ta phải ngoại tình. Cùng với đó, còn có rất nhiều bình luận chỉ trích Ken Watabe vì đã không chung thủy trong suốt cuộc hôn nhân vốn được nhiều người ngưỡng mộ của mình.

Trước bê bối ngoại tình của chồng, Nozomi Sasaki đã phải đứng ra xin lỗi công chúng, đồng thời cho biết cô và Ken sẽ ngồi lại với nhau để trao đổi thẳng thắn về chuyện này. Cô cũng mong mọi người đừng công kích, làm điều gì ảnh hưởng xấu đến con trai cũng như người thân của cô.

Sau scandal ngoại tình, sự nghiệp của Ken Watabe bị đóng băng hoàn toàn. Dù từng có kế hoạch quay lại làng giải trí nhưng vì vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội của công chúng nên anh ta phải từ bỏ ý định này.

Mới đây, tờ Nikkansports đưa tin Ken Watabe làm việc tại chợ hải sản Toyosu, Tokyo sau bê bối ngoại tình chấn động. Nam diễn viên được cho là phụ trách các công việc nặng nhọc như bưng bê, bốc xếp. Một cư dân mạng khẳng định thấy Ken chở nhím biển cho cửa hàng hải sản. Anh đội mũ che mặt vì không muốn ai phát hiện.

Điều đáng nói là, dù Ken Watabe vướng vào scandal động trời và khó có thể vực dậy sự nghiệp nhưng Nozomi Sasaki vẫn không rời bỏ chồng. Nữ diễn viên xinh đẹp còn nỗ lực kiếm tiền để cáng đáng kinh tế của gia đình. Nhiều người cho rằng, sở dĩ cô cam chịu là vì thương cậu con trai còn thơ dại của mình.

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.