Angelina Jolie đang yếu thế trong tranh chấp ly hôn với Brad Pitt?

Angelina Jolie đang yếu thế trong tranh chấp ly hôn với Brad Pitt?
(PLVN) - Động thái gần đây nhất của nữ minh tinh Angelina Jolie được cho là cô đang yếu thế hơn trong cuộc chiến tranh chấp quyền nuôi con và tài sản với tài tử Brad Pitt. Tình tiết mới này tiếp tục khiến vụ ly hôn suốt 4 năm qua giữa hai ngôi sao màn bạc rơi vào thế giằng co, bế tắc. 

Angelina “đòi” thay thẩm phán

Theo Daily Mail, minh tinh Maleficent (tựa tiếng Việt là ‘Tiên nữ hắc ám’) cho rằng thẩm phán John W. Ouderkirk không xứng đáng làm “trọng tài” ở vụ tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt vì ông thân thiết với luật sư của Pitt, Anne C. Kiley, nên dễ xảy ra sự thiên vị. “John W. Ouderkirk luôn trễ nải, tỏ thái độ không nhiệt thành với bên Angelina. Thẩm phán này còn thiếu minh bạch về các vụ án trước đó mà ông tham gia. Điều đáng ngại là John liên hệ thân thiết với luật sư của Brad, Anne C. Kiley”, một người bạn thuật lại lời Jolie.

Truyền thông nước Anh cho rằng minh tinh 45 tuổi thực chất đang “chơi chiêu”. Cô muốn trì hoãn vụ kiện do mọi chuyện diễn ra đang có chiều hướng bất lợi. Cơ hội nuôi 6 con của Jolie bị cho là ngày càng trở nên mong manh, còn Brad Pitt đang có nhiều lợi thế hơn. Dễ hiểu rằng Angelina thất vọng trước những gì diễn ra. Nếu cảm thấy đã thắng, cô ấy đã dừng cuộc chiến và không muốn thay thẩm phán.

Ngay sau đó, đại diện Brad Pitt phủ nhận nói: “Jolie chưa từng phản đối Ouderkirk tiếp tục giữ vai trò đến bây giờ. Hơn nữa, Ouderkirk đã 3 lần tham khảo ý kiến Jolie rằng đội ngũ của cô có muốn ông tiếp tục giữ ghế thẩm phán hay không”. 

Brad Pitt tỏ ra không hài lòng khi Angelina Jolie nộp đơn yêu cầu loại thẩm phán John W.Ouderkirk khỏi vụ tranh chấp quyền nuôi con của bộ đôi hậu ly hôn. Tài tử Hollywood mô tả hành động của vợ cũ giống “đường chuyền Hail Mary” (đường chuyền dài trong bóng đá Mỹ, thường được thực hiện trong tuyệt vọng) nhằm ám chỉ cô cố kéo dài vụ việc do bản thân đang yếu thế hơn.

Angelina Jolie và Brad Pitt ra tòa giành quyền nuôi con
 Angelina Jolie và Brad Pitt ra tòa giành quyền nuôi con

Trong khi đó, Samantha Bley DeJean, luật sư đại diện Angelina trả lời báo chí: “Những gì thân chủ tôi yêu cầu là phiên tòa công bằng, đúng sự thật, không ưu ái bên nào cả. Cách duy nhất để đương sự tin vào quá trình xét xử là toàn bộ cá nhân, đơn vị liên quan phải đảm bảo tính minh bạch”.

Năm 2016, sau khi tố chồng cũ bạo hành Maddox trên chuyến bay, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Vụ tranh chấp giữa Brad Pitt - Angelina Jolie kéo dài suốt 4 năm qua vẫn chưa giải quyết xong. Nhiều lần, Jolie bày tỏ sự quyết liệt giành toàn quyền chăm sóc các con. Hiện Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox vẫn sống cùng cô ở Los Angeles. 

Từ ngày đệ đơn ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie giữ quyền nuôi con. Brad Pitt muốn gặp các con phải được sự cho phép của vợ cũ và người đại diện. Kể cả việc các con Brad Pitt có gặp ông bà nội hay không cũng do Angelina Jolie quyết định. Trong quá khứ, Angelina nhiều lần bất hòa với mẹ chồng. Nguyên nhân bà Jane là người bảo thủ, còn Angelina từng trải qua nhiều cuộc tình đồng giới nên không được lòng gia đình chồng.

Gần đây, theo Entertainment Tonight, hai ngôi sao đã tạm gác chuyện quá khứ, toàn tâm nghĩ đến tương lai cho 6 người con nhưng không có kế hoạch làm lành hay quay lại. Từ ngày dịch Covid-19 bùng phát, Brad Pitt thường xuyên đến thăm 6 người con. Thậm chí, theo Hollywood Life, tài tử 57 tuổi có mật khẩu nhà riêng của vợ cũ, tự động ra vào mà không cần ấn chuông.

Chuyện tình 12 năm sóng gió

Dẫu tan vỡ, chuyện tình của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn được xem là một biểu tượng tình yêu và sự hy sinh của làng giải trí thế giới. Angelina chịu tiếng là người thứ ba, còn Brad chấp nhận là kẻ phản bội để hai người bước đến bên nhau. Là hai ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới, chuyện tình của Brad Pitt và Angelina Jolie luôn được báo chí và người hâm mộ quan tâm. Cặp đôi này có với nhau 10 năm hẹn hò và 2 năm kết hôn, cùng nuôi nấng và chăm sóc 6 người con khi cả hai đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất.

Tình yêu của Angelina Jolie và Brad Pitt nảy mầm từ khi cả hai lần đầu cùng nhau đóng chung bộ phim “Mr & Mrs Smith” (2004). Cả hai chìm đắm trong men say hạnh phúc bất chấp việc Brad Pitt đang là chồng của “bảo bối nước Mỹ” Jennifer Aniston, còn Angelina Jolie cũng đã có 2 đời chồng. Lúc ấy, Angelina còn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của cả hai: “Chúng tôi là những người bạn và không có gì lạ ở mối quan hệ này cả”.

Để quảng bá cho bộ phim “Mr & Mrs Smith”, Angela và Brad đã cùng nhau xuất hiện trên trang bìa của tạp chí W trong khung cảnh một gia đình hạnh phúc kiểu mẫu những năm 60 của thế kỷ 20. Bức ảnh đã khiến Jennifer vô cùng đau lòng: “Cả thế giới sốc và tôi cũng vậy”.

Một thời gian ngắn sau đó, Jennifer Aniston đệ đơn ly hôn với Brad. Chia tay Jennifer, Brad Pitt và Angelina Jolie đi nghỉ cùng cậu con trai nuôi Maddox của Angelina. Những hình ảnh “một nhà ba người” vô cùng hạnh phúc bị paparazzi ghi lại được khiến cặp đôi vấp phải không ít chỉ trích.

Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn sau khi đó có 6 người con
 Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn sau khi đó có 6 người con

Tháng 6/2005, cặp đôi xuất hiện cùng nhau khi Angelina nhận con nuôi thứ hai - bé gái Zahara Marley từ một trại mồ côi ở Ethiopia. Đặc biệt, họ còn đổi tên cho hai con của họ thành Jolie-Pitt như một hành động chứng minh tình cảm và mối quan hệ của cả hai. Angelina Jolie, Brad Pitt và hai người con là Maddox và Zahara xuất hiện hạnh phúc bên nhau vào tháng 7/2005. Thời điểm này, Angelina vẫn bị chỉ trích dữ dội vì là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình Brad - Jennifer Aniston.

Đầu năm 2006, Angelina Jolie vui mừng thông báo rằng cô đang mang thai đứa con chung đầu tiên của hai người là bé gái Shiloh Nouvel Jolie-Pitt. Cả hai cũng chính thức dọn về sống chung một nhà. Tháng 11/2006, cặp đôi gây “chấn động” khi bị bắt gặp đi xe máy trên đường phố TP Hồ Chí Minh (Việt Nam). Trong chuyến đi này, họ nhận nuôi Pax Thiên, 3 tuổi. 

Tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2008, Angelina xác nhận rằng cô đang mang bầu một cặp sinh đôi. Tháng 7/2008, Angelina chính thức hạ sinh hai bé một trai và một gái Knox Leon - Vivienne Marcheline. Cặp đôi quyền lực cũng chia sẻ những bức hình đầu tiên về hai bé Knox và Vivienne. Kể từ đây, chuyện tình của cặp đôi này dần được công chúng chấp nhận và ủng hộ.

Năm 2013 được xem là năm sóng gió của Angelina Jolie nhưng cũng là lúc cả thế giới nghiêng mình trước tình yêu đẹp của hai ngôi sao. Khi Angelina Jolie phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực vì tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú, Pitt đã luôn ở bên cạnh chăm sóc và gọi cô là “nữ anh hùng” trong lòng anh.

Tháng 8/2014, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức nên duyên vợ chồng sau đám cưới bí mật tại một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval, thuộc tài sản của gia đình ở ngôi làng Correns, nước Pháp với sự chứng kiến của 6 đứa con là Maddox (13 tuổi), Pax (11 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (8 tuổi) và cặp sinh đôi 6 tuổi Knox và Vivienne và khoảng 20 vị khách mời đặc biệt. 

Cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, nhiều người nghĩ rằng chuyện tình yêu đẹp này sẽ tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên, liên tiếp xuất hiện những tin đồn cặp đôi tan vỡ sau 12 năm chung sống bên nhau và Jolie chính thức đệ đơn ly hôn từ năm 2016 để rồi đến nay, hai ngôi sao màn bạc đang đứng hai bên “chiến tuyến” trong cuộc đấu giành quyền nuôi con.

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.