“Á hậu lẳng lơ” Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay vì thích làm “kẻ thứ ba”

Xinh đẹp rạng ngời nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh lẳng lơ nên bị gắn mác "Á hậu hồ ly tinh".
Xinh đẹp rạng ngời nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh lẳng lơ nên bị gắn mác "Á hậu hồ ly tinh".
(PLVN) - Dư luận Hong Kong (Trung Quốc) lại có dịp xôn xao vì những thông tin liên quan tới Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh xen vào gia đình Diva Trịnh Tú Văn và tài tử Hứa Chí An. Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui, Á hậu Hong Kong bị gắn mác “hồ ly tinh của làng giải trí”...

Gian díu với đàn ông đã có vợ

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong một gia đình vô cùng khá giả. Là con gái út trong gia đình, từ nhỏ Huỳnh Tâm Dĩnh đã được cưng chiều như công chúa. Năm 2012, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành ngôi Á hậu. Một năm sau đó, cô đại diện Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Người đẹp gia nhập TVB với hy vọng nhận được sự hậu thuẫn từ phía nhà đài, nhờ tính cách khôn khéo, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tích cực lấy lòng những quan chức cấp cao của TVB và có cơ hội tham gia những dự án lớn. Cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim như: Điểm kim thắng thủ, Tái chiến minh thiên, Sự chuyển mình hoa lê, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự và Thâm cung kế... và được xem là con cưng của đài TVB.

Năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bị chỉ trích nặng nề khi loạt ảnh nhạy cảm ôm ấp, hôn hít giữa cô và nam ca sĩ đã có vợ Hứa Chí An trên xe taxi được đăng tải. Vụ việc khiến hình ảnh của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An sụp đổ hoàn toàn trong lòng công chúng.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nhưng cô vẫn phải nhận “gạch đá” cùng những lời chỉ trích, kêu gọi cô rút lui khỏi làng giải trí. Không chịu nổi sức ép của dư luận, Huỳnh Tâm Dĩnh tuyên bố tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí, ra nước ngoài sinh sống và học tập. 

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An thân thiết từ nhiều năm trước.
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An thân thiết từ nhiều năm trước.  

Điều đáng nói là bản thân Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đang có bạn trai, đó là nam tài tử Mã Quốc Minh. Anh ta không chỉ điển trai, diễn xuất tốt, có nhiều người yêu mến mà còn thực sự yêu thương, có ý định tiến tới hôn nhân với Huỳnh Tâm Dĩnh. Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Tâm Dĩnh điên cuồng nhắn tin cho Mã Quốc Minh, tuy nhiên nam diễn viên không phản hồi lại. Anh dành tâm trí của mình để đóng phim.

Phía netizen xứ Trung đã bày tỏ thái độ hả hê: “Đáng đời cô ta, đáng đời cho thứ tiểu tam chen chân vào gia đình nhà người khác”, “Tự làm tự chịu, khóc lóc giải quyết vấn đề gì”, “Tôi cảm thấy hả hê khi thấy hình ảnh này, nhưng tôi thương Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn”... 

Phía Mã Quốc Minh cũng bày tỏ anh không oán hận cô: “Trong chuyện này, ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy đã biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, con đường tương lai còn dài. Tôi thì vẫn đi làm bình thường. Dù vậy, mối tình của cô và tài tử Mã Quốc Minh sau đó cũng kết thúc và hiện tại Mã Quốc Minh đang hò hẹn với người mới.

Nhiều người tự hỏi vì sao đã có người bạn trai lý tưởng đến vậy, Huỳnh Tâm Dĩnh lại bất chấp tất cả để ngoại tình với người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình như Hứa Chí An? Câu trả lời “vì tình yêu” có thể bị gạt bỏ bởi sau khi scandal ngoại tình bị phanh phui, còn rất nhiều điều tiếng khác về lối sống buông thả của Huỳnh Tâm Dĩnh bị tiết lộ.

Scandal khiến cả làng giải trí Hong Kong sôi sục, nhưng chưa dừng lại tại đây, dư luận bất ngờ xôn xao thông tin Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai nên mới nói dối là sang Mỹ du học, thực chất là tìm một nơi sinh con an toàn. Thông tin này nhanh chóng gây bão dư luận khiến cư dân mạng không biết thực hư ra sao.

Điều đáng nói, cư dân mạng còn xôn xao rằng không rõ đứa trẻ trong bụng là con của Hứa Chí An hay Mã Quốc Minh, người biết chính xác điều này chính là Huỳnh Tâm Dĩnh. Còn có tin cho rằng hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh ngồi khóc trong phòng đó là khi biết tin có thai chứ không phải hối hận vì mình đã làm chuyện tồi tệ bị cả Hong Kong ghét bỏ.

Chết tên “Á hậu lẳng lơ”

Nhiều nguồn tin cho biết, không chỉ có mối quan hệ bất chính với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh còn từng “mờ ám” với những sao nam đã có vợ khác. Theo đó, sau scandal, có nhiều tin đồn cho hay, cuộc sống cá nhân của Huỳnh Tâm Dĩnh rất “loạn”. Trong quá trình quay “Cung tâm kế 2”, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh yêu nhau say đắm nhưng cô được cho chỉ là “cưỡi bò tìm ngựa” mà thôi. 

Trong khoảng thời gian yêu Mã Quốc Minh, Huỳnh Tâm Dĩnh đã “nhắm trúng” ông chủ của công ty giải trí Sun Entertainment Culture kiêm ông trùm sòng bạc Châu Trác Hoa. Chỉ cần là hoạt động của Sun Entertainment Culture, dù là công khai hay tư nhân, được mời hay không được mời thì Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn đến. Nhưng cuối cùng Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn không thể tiếp cận được Châu Trác Hoa,. Kể từ đó, Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành tiểu tam bị ghét nhất Hong Kong, bị gán danh “Á hậu lẳng lơ”.

Năm 2014, Huỳnh Tâm Dĩnh được coi là nguyên nhân khiến vợ chồng Ngô Khải Hoa ly hôn. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng nam tài tử này ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh khi hợp tác trong một bộ phim nên gia đình tan nát. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết cô và Ngô Khải Hoa luôn đi ăn cùng những người khác trong đoàn làm phim.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh.
Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh. 

Năm 2015, có tin trong quá trình đóng “Đông pha gia sự” cùng Vương Hạo Tín thì Huỳnh Tâm Dĩnh thường xuyên quấn lấy nam diễn viên này dù biết anh đã có vợ. 

Không chỉ vậy, mới đây, còn có nguồn tin tiết lộ rằng những người hàng xóm sống gần nhà Huỳnh Tâm Dĩnh thường thấy cô đưa nhiều người đàn ông về nhà. Người hàng xóm giấu tên này cho biết: “Lần gần nhất, tôi thấy cô ấy tình cảm và âu yếm bên một tay guitar. Trước đó không lâu là một DJ của đài truyền hình. Mà lúc đó tôi thấy cô ấy vẫn hạnh phúc bên Mã Quốc Minh”.

Phía Á hậu Hong Kong 2012 chưa có bất cứ phản hồi gì về thông tin này. Tuy vậy, có thể nói rằng dù những tiết lộ trên có đúng sự thực hay không thì hiện tại hình ảnh của Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở nên quá xấu trong mắt người hâm mộ. Với “vết nhơ” ngoại tình và làm “tiểu tam”, có lẽ Huỳnh Tâm Dĩnh thực sự không được chào đón trên màn ảnh nữa.

Bị tẩy chay 

Đài TVB vì scandal này của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tất cả những dự án nghệ thuật, chương trình giải trí, hoạt động quảng cáo có sự tham gia của Huỳnh Tâm Dĩnh đều phải thay đổi lịch trình, tìm nghệ sĩ khác thay thế và cả biên tập cắt ghép để xóa đi sự xuất hiện của cô. Hầu hết vai trò MC, các dự án phim của “tiểu tam” đều bị cắt bỏ. 

Nghiêm trọng nhất là “siêu phẩm” được ấp ủ từ lâu của đài là “Bằng chứng thép 4” đã được quay xong toàn bộ và có sự góp mặt của Huỳnh Tâm Dĩnh với một vai diễn then chốt. Hiện tại, nếu như TVB cắt bỏ nhân vật của Huỳnh Tâm Dĩnh trong “Bằng chứng thép 4” thì sẽ ảnh hưởng lớn đến nội dung, nhưng nếu không làm thì sẽ phải hứng chịu sự chỉ trích, thậm chí là tẩy chay của khán giả. Cuối cùng, bộ phim vẫn phải quay lại và xóa hết cảnh có mặt cô.

Scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh đã gây một cơn địa chấn với showbiz Hong Kong. Vì vụ bê bối này, các công ty lớn nhỏ, các nhà đầu tư phim đều đâm đơn kiện Huỳnh Tâm Dĩnh vì tổn thất kinh tế quá lớn.

Tuy nhiên, mặc dù tạm đóng băng các hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng đài TVB không muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng với cô vì sẽ phải đối mặt với số tiền đền bù lớn khi thỏa thuận giữa hai bên là dài hạn. Một thời gian sau khi sự việc đang dần lắng xuống thì quản lý cấp cao của TVB la bà Lạc Di Linh đã có những động thái mới nhất ủng hộ cho Huỳnh Tâm Dĩnh quay trở lại showbiz. 

Thế nhưng, ý định của TVB muốn cho Huỳnh Tâm Dĩnh trở lại đã tạo nên làn sóng phản đối vô cùng gay gắt, cộng đồng mạng phản đối quyết định này. Scandal ngoại tình kia đã khiến cho hình ảnh của Huỳnh Tâm Dĩnh xấu đến cực điểm, dù vụ việc này đã lắng xuống nhưng mọi người vẫn chưa thể quên. 

Tin cùng chuyên mục

Đảo Hans là một đảo đá nhỏ không có cư dân sinh sống.

Hồi kết của “Cuộc chiến tranh yên bình nhất thế giới”

(PLVN) - Cuộc tranh chấp giữa Canada và Đan Mạch về chủ quyền đối với đảo Hans ở vùng Bắc Cực được đặt cho biệt danh là “Cuộc chiến tranh yên bình nhất trên thế giới” vì ở nơi đây chưa từng xảy ra xô xát hay giao tranh vũ trang giữa hai bên.

Đọc thêm

Châu lục không còn dễ thu phục

Các nhà lãnh đạo tham dự Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9 tại Los Angeles (Mỹ).
(PLVN) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không phải chẳng đạt được kết quả gì nhưng cũng không thể toại nguyện về kết cục của Hội nghị cấp cao của các nước châu Mỹ lần thứ 9 vừa qua.

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria

Chấm dứt hủ tục đáng sợ của nhiều bộ tộc Nigeria
(PLVN) - Đối với các bộ lạc thổ dân ở Nigeria, việc rạch thân để tạo ra các vết sẹo là một nghi thức khá phổ biến và có từ rất lâu đời. Tùy từng bộ lạc, việc rạch thân sẽ diễn ra theo nhiều cách khác nhau, cùng với quan niệm về giá trị của những vết sẹo cũng khác nhau.

Bên lề sân cỏ (Kỳ 1): Lịch sử hình thành và chinh phục cả thế giới của bóng đá

 Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận (927-976 sau CN) chơi xúc cúc cùng các cận thần.
(PLVN) - Bóng đá được cho rằng đã xuất hiện từ thời đại Chiến Quốc và phiên bản cổ xưa nhất với đầy đủ các kỹ thuật là môn xúc cúc (các tên gọi khác: tháp cúc, đạp cúc, túc cúc) của Trung Quốc. Tuy vậy, phải tới thế kỷ 18, bóng đá mới trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ, đặc biệt là ở các nước châu Âu.

Ô nhiễm môi trường - “sát thủ” nguy hiểm hơn cả bệnh tật, chiến tranh

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa danh tiếng The Lancet mới đây cho biết, ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm không khí, nước và đất là nguyên nhân gây ra cái chết của 9 triệu người mỗi năm, nhiều hơn số người tử vong do các bệnh nguy hiểm như AIDS, ho gà, sốt rét; hay khủng bố và chiến tranh.

Ranh giới nào cho luật?

Mỹ, EU, NATO và đồng minh cho rằng Nga đã bất chấp luật pháp quốc tế khi phát động chiến sự ở Ukraine.
(PLVN) - Chiến sự từ hơn 100 ngày nay ở Ukraine không những chỉ làm chấn động thế giới về chính trị an ninh mà còn đặt luật pháp quốc tế trước nhiều câu hỏi mà không biết đến khi nào mới có được câu trả lời.

EU cấm vận Nga xuất khẩu dầu lửa

(ảnh minh họa).
(PLVN) - Sau gần 1 tháng dàn xếp bất đồng quan điểm trong nội bộ, Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí thông qua chủ trương ngừng nhập khẩu dầu lửa của Nga.

Luẩn quẩn và bế tắc

22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ngày 24/5/2022 tại trường tiểu học Robb (bang Texas, Mỹ).
(PLVN) - Ở nước Mỹ, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn xảy ra liên tiếp 2 vụ xả súng khiến cho nhiều người bị thiệt mạng và gợi lại cả chuỗi dài những vụ việc tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Kỳ dị chó cún được bầu làm Thị trưởng ở nước Mỹ

Một tân “Thị trưởng chó cún” ở thị trấn Rabbit Hash.
(PLVN) - Rabbit Hash là một thị trấn nhỏ tại bang Kentucky (Mỹ). Đã từ lâu, đảm nhiệm danh nghĩa Thị trưởng của thị trấn đã không còn thuộc về con người. Tổng cộng 5 “Thị trưởng chó cún” đã giữ chức vụ này với nhân vật đắc cử gần nhất là chú chó tên là Wilbur.

Danh họa Picasso và quá khứ “bị hắt hủi” ở Pháp

Chân dung Picasso.
(PLVN) - Ít người biết rằng, danh họa nổi tiếng thế giới Picasso lúc sinh thời, trong suốt gần nửa thế kỷ, ông bị coi là kẻ ăn nhờ ở đậu, là “phần tử nước ngoài nguy hiểm” và bị từ chối cho nhập quốc tịch Pháp.