20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nằm trong chuỗi sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC, chiến dịch “Những màu xanh 20” được triển khai trên quy mô lớn với 20.000 cây giống đã được phủ xanh khắp các dự án, quần thể của FLC tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Ngày 23/10/2021, chiến dịch trồng cây mang tên “Những màu xanh 20” của Tập đoàn FLC đã diễn ra tại khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tiếp nối chuỗi hoạt động vì mục tiêu “Phát triển xanh đón chặng đường dài” mà doanh nghiệp đã phát động trong nhiều năm qua.

Hàng nghìn cây giống bàng biển, phi lao… đã được cán bộ nhân viên FLC gieo trồng để lan toả sắc xanh dịu mát cho vùng ven biển nắng cháy của Nhơn Lý (Bình Định) và góp thêm thảm thực vật cho môi trường nơi đây.

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh nhiều ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC.

“Chương trình “Những màu xanh 20” là lời chúc mừng đầy ý nghĩa của các cán bộ nhân viên nhân dịp FLC tròn 20 tuổi. Chiến dịch cũng là hành động thiết thực giúp FLC duy trì mục tiêu kép là đảm bảo giữa hiệu quả kinh tế song hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội”, ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.

Không chỉ diễn ra tại Quy Nhơn, chiến dịch “Những màu xanh 20” đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC trải dài từ Bắc vào Nam, với 20.000 cây xanh được trồng mới trên nhiều khu vực dự án của FLC, từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Hạ Long, Quảng Bình, Kon Tum…

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC ảnh 1

Cán bộ nhân viên FLC gieo trồng cây xanh.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC ảnh 2

20.000 cây giống đã được gieo trồng trong chiến dịch của FLC.

Trên cơ sở chọn lựa kỹ lưỡng loại cây phù hợp với thổ nhưỡng đặc trưng từng vùng đất và tạo sự đa dạng cho hệ sinh thái thực vật, những năm qua, hàng triệu cây giống đã được FLC bền bỉ trồng mới và chăm sóc, biến những vùng đất hoang hoá như vùng bán sa mạc (FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình), vùng đầm lầy (FLC Sầm Sơn) hay vùng khai thác than cũ (FLC Hạ Long)… trở thành những quần thể nghỉ dưỡng sinh thái được đông đảo du khách yêu thích.

Bên cạnh đó, những chiến dịch thiết thực được thực hiện đồng bộ của FLC như “Chiến dịch “Dream Office” sử dụng vật liệu tái chế trong văn phòng làm việc; Chiến dịch “FLC Xanh trong hành tinh xanh” xây dựng không gian làm việc xanh, giảm thiểu lãng phí văn phòng phẩm thông qua tái sử dụng, hạn chế rác thải nhựa, tiết kiệm điện… hay chiến dịch “Go Green” với việc gieo trồng 10.000 cây xanh tại các dự án… không chỉ là cách để doanh nghiệp gắn kết và nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên, biến suy nghĩ thành hành động, thói quen tích cực mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên đến cộng đồng.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC ảnh 3

Hoạt động trồng cây được triển khai tại FLC Quảng Bình hưởng ứng chương trình “Những màu xanh 20” của Tập đoàn.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC ảnh 4

Cán bộ nhân viên tại FLC Vĩnh Phúc hăng hái góp sức mang đến thêm nhiều “mảng xanh” cho khu nghỉ dưỡng.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC ảnh 5

Chiến dịch 'Những màu xanh 20' phủ màu cây mới tới FLC Premier Parc, Hà Nội.

Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc khác cũng đã được Tập đoàn FLC triển khai như khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn vào ngày 24/10, một công trình mang dấu ấn đặc sắc của FLC trên vùng đất Quy Nhơn, Bình Định.

Hay đại tiệc ưu đãi, tri ân lớn dành cho khách hàng, đối tác trên toàn bộ hệ thống như 2.000 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, các combo ưu đãi bay, nghỉ dưỡng, chơi golf, chính sách “Đặc quyền 20” trong lĩnh vực Bất động sản… “Đại tiệc” ưu đãi này đã gây tiếng vang lớn và thực sự khuấy động thị trường trong tháng Sinh nhật của Tập đoàn.

Tròn 2 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Tập đoàn FLC đã và đang vươn lên thành một doanh nghiệp năng động và nhiệt huyết, với những dấu ấn tăng trưởng bứt phá trong nhiều lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế. Hệ sinh thái đồng bộ mà FLC thiết lập không chỉ giải quyết hiệu quả các bài toán kinh tế mà còn là hướng đi dài hạn giúp doanh nghiệp gìn giữ các mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng và xã hội.

An Hạ
Cùng chuyên mục
Bà Đỗ Nguyệt Ánh nhậm chức Chủ tịch EVNNPC từ thàng 8/2021

Chủ tịch EVNNPC: Một “màu” riêng trong chuyển đổi số ngành Điện

(PLVN) - Khi mọi người đang “lơ mơ” với những khái niệm “điện toán đám mây, Icloud, internet vạn vật, Bigdata…” trong chuyển đổi số, thì nữ Chủ tịch Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có một định nghĩa rất riêng về nó, để hàng vạn người lao động của “Tổng” này, ai cũng có thể hiểu mà sẵn sàng chung tay vì sự nghiệp chung.

Đọc thêm

Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021: “Đoàn kết cùng thành công”

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.
(PLVN) - Bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đòi hỏi sự đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh, năng lực cạnh tranh đồng thời thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19, vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là lý do Ban tổ chức chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp (DN) Thăng Long 2021 lựa chọn chủ đề “Đoàn kết cùng thành công” cho Lễ tôn vinh năm nay.

Xây dựng chuỗi giá trị liên kết: Giải pháp giúp các nữ doanh nhân “vượt” dịch

Phó Chủ tịch Hanoisme trao quyết định cho Chủ tịch Happy Women Leader Network .
(PLVN) - Sáng 24/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (DNNVV - Hanoisme) đã chính thức kết nạp Happy Women Leader Network là thành viên của mình. Và kết quả buổi Tọa đàm với chủ đề “Kinh tế do phụ nữ làm chủ phục hồi trong đại dịch xây dựng chuỗi giá trị liên kết hệ sinh thái cung ứng sản phẩm dịch vụ” càng khẳng định sự lớn mạnh và phát triển bền vững của cộng đồng các nữ doanh nhân.

T&T Group muốn gia tăng sức mạnh từ "lò" đào tạo hàng đầu Việt Nam

Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển và GS.TS Lê Quân, Giám đốc ĐHQHN ký kết Thỏa thuận hợp tác.
(PLVN) - Tập đoàn T&T Group và trường Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác cụ thể trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo thành sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo tiệm cận với tiến bộ khoa học của thế giới.

CEO Vinasamex: Thân-tâm khỏe sẽ sinh ý tưởng kinh doanh hay

CEO Nguyễn Thị Huyền
(PLVN) - Hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Công ty CP Quế hồi Việt Nam (Vinasamex) vẫn tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu, xây dựng thêm nhà máy chế biến. Doanh thu vì thế vẫn tăng đều. Điều gì mang lại thành công cho một doanh nghiệp mới chỉ hơn 10 năm tuổi này? PLVN có cuộc trò chuyện cuối tuần với cô Nguyễn Thị Huyền - CEO của Vinasamex.

Tập đoàn FrieslandCampina đạt nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2021

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021.
(PLVN) - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi... ) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang

Doanh nhân Hằng Trần
(PLVN) - Là người say mê thời trang từ khi còn trẻ, doanh nhân Hằng Trần (Hằng Halita) đã sớm xác định được con đường mình sẽ theo đuổi. Dám mơ ước và dốc sức cho ước mơ của mình, CEO Hằng Halita đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang Halita Stying, giúp hàng nghìn phụ nữ hoàn thiện phong cách thời trang.

Chủ tịch EVN chúc mừng Ngày Pháp luật Việt Nam

Ông Dương Quang Thành
(PLVN) - Nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đã có thư chúc mừng cán bộ nhân viên, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác pháp chế của Tập đoàn.

CEO EVNNPC quan tâm gì sau lễ nhậm chức?

Ông Nguyễn Đức Thiện, tân Tổng Giám đốc EVNNPC
(PLVN) - Chưa đầy một tháng sau khi trở thành Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ông Nguyễn Đức Thiện đã làm việc với các đơn vị chức năng, nêu nhiều vấn đề, trong đó có những câu hỏi trực diện về nội tại của một Tổng công ty phân phối điện năng lớn nhất nước.

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc
(PLVN) -  Ngày 30/10/2021, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã chính thức bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc. Ông Đỗ Quang Vinh hiện đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại SHB như Giám đốc Khối Ngân hàng Số, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.

Chủ tịch VIMC: “Cái tên Vinalines đã vào dĩ vãng”

Chủ tịch Lê Anh Sơn: "Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, giờ đã bước sang một trang mới"
(PLVN) - Ông Lê Anh Sơn, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng hải Việt Nam nói, nếu coi thương hiệu Vinalines trước kia là điển hình về sự yếu kém của một doanh nghiệp nhà nước, thì tên mới VIMC là hình ảnh về sự hồi sinh của một doanh nghiệp nhà nước.

Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup được yêu thích nhất tại Việt Nam

Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup được yêu thích nhất tại Việt Nam
(PLVN) -  Lần đầu tiên, tập đoàn tư nhân đa ngành có giá trị vốn hóa lớn nhất Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu nội địa được yêu thích nhất, theo kết quả cuộc khảo sát người tiêu dùng “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á” của Campaign Asia-Pacific và NielsenIQ.