Kết bi thảm cho gã đàn ông lén lút 'chung vợ' em trai

Phân xác em dâu thành nhiều khúc, bị cáo Tuấn lĩnh án tử hình.
Phân xác em dâu thành nhiều khúc, bị cáo Tuấn lĩnh án tử hình.
(PLO) -  Sau nhiều lần hoãn, trả hồ sơ để điều tra bổ sung vì vụ án có nhiều mâu thuẫn, ngày 24/8/2016, TAND thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên án tử hình với gã anh chồng phân xác em dâu chấn động tại thành phố hồi cuối năm 2014.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Đặng Văn Tuấn (sinh năm 1974, ngụ phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) từng là một người nghiện ma túy. Năm 2002, Tuấn bị Nhà nước đưa đi cai nghiện. Sau thời gian ở trại, Tuấn không chí thú làm ăn mà quay lại con đường cũ và kết quả Tuấn phải nhận bản án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Khoảng năm 2013, Tuấn ra tù, làm nghề xe ôm và sống chung nhà với em trai. Một thời gian sau, Tuấn nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Mỹ Thu (người sống như vợ chồng với em trai Tuấn). Để đánh lạc hướng chồng mình, nhằm hai người được thoải mái quan hệ, chị Thu bàn bạc với Tuấn rằng Tuấn giả vờ yêu đương chị Bích (thím ruột của chị Thu). Tuy nhiên, sau một thời gian giả vờ yêu thì Tuấn lại yêu thật chị Bích.

Do nhiều lần bắt gặp tình nhân quan hệ tình dục với thím mình nên chị Thu tỏ ra ghen tuông và đòi giết chết những người trong gia đình Tuấn khiến Tuấn thù tức và nảy sinh ý định giết Thu.

Khoảng 15h ngày 28/9/2014, Tuấn và Thu sử dụng ma túy với nhau. Một lúc sau, Thu gọi điện cho ai đó đến giết Tuấn và những người trong gia đình Tuấn. Biết được điều đó, khi Thu đang ngồi trang điểm thì Tuấn dùng chày đâm tiêu đánh nhiều nhát vào đầu khiến chị Thu gục ngã. Thấy chị Thu chưa chết, Tuấn bóp cổ nạn nhân.

Sau mấy ngày trời, xác chị Thu bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối nên Tuấn đi mua dầu hôi về tưới lên xác nạn nhân cho đỡ bốc mùi. Sau đó Tuấn ra chợ mua nhiều bao nilon và xác rắn loại lớn về kéo xác nạn nhân vào nhà tắm phân xác nạn nhân sau đó phi tang.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân phát hiện phần tay chân và thân của chị Thu nên báo công an. Mấy tiếng đồng hồ sau thì nhà chức trách đã tìm ra manh mối. Khi lực lượng chức năng tới nhà thì phát hiện Tuấn đang tìm cách tự tử nên kịp thời ngăn cản.

Tại phiên tòa, Tuấn có nhiều mâu thuẫn trong lời khai. Tuấn thể thốt rằng mình không hề có quan hệ tình cảm gì với Thu vì đó là em dâu của mình. Bị cáo luôn coi Thu như một người em, người bạn chứ không hề vượt qua giới hạn như dư luận bàn tán. “Bị cáo từng đi tù, bị cáo cũng biết đối nhân xử thế, biết trước biết sau, luân thường đạo lý rõ ràng. Bị cáo thề, nếu có chuyện quan hệ tình cảm với Thu thì Hội đồng xét xử có bắn tại đây bị cáo cũng cam lòng…”- Tuấn thề thốt trước tòa.

Tuấn còn cho biết những ngày sống chung với vợ chồng em trai, bị cáo thấy Thu hay khóc và kể về sự mâu thuẫn với em trai mình. Tuấn ra sức can ngăn và đề nghị Thu thổ lộ hết để Tuấn tìm cách vun đắp cho hai vợ chồng em trai. Tuy nhiên do một bên là em trai, một bên là em dâu nên nhiều lúc bị cáo cũng rất khó xử.

Tối trước lúc xảy ra vụ án, vợ chồng Thu có cãi lộn nhau nên Thu tới khách sạn để ngủ và có kêu bị cáo cùng đi. Tại khách sạn ngày hôm đó ngoài Thu và bị cáo ra còn có hai người em gái của Thu. Đêm đó cả 4 người không ngủ mà thức để đập đá (sử dụng ma túy đá - PV). Sau đó bị cáo đi về, nhưng không nhớ là mấy giờ… Ngày hôm sau Thu chửi bới, la hét và đòi giết chết cả nhà bị cáo nên bị cáo ra tay giết em dâu.

Thấy vô lý vì xác của nạn nhân để  suốt nhiều ngày trong căn nhà đó, nhưng chồng của Thu, con trai của Tuấn… không hề hay biết. Lý giải về điều này, Tuấn cho rằng do lúc đó chị Thu gọi điện nói người đến giết chết cả nhà nên bị cáo rất sợ, đuổi hết em trai và những người khác đi khỏi nhà để Tuấn ở lại van xin và tự giải quyết. Từ đó Tuấn khóa cửa rất cẩn thận nên không ai vào được…

Xét thấy hành vi của bị cáo là vô cùng dã man, tàn ác, bị cáo từng có nhiều tiền án tiền sự nhưng không chịu chí thú làm ăn mà còn phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX đã quyết định tuyên loại vĩnh viễn bị cáo Đặng Văn Tuấn ra khỏi đời sống xã hội.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm

Hoãn phiên xử đường dây tội phạm Jibian

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Sáng nay, TAND TP Hà Nội đưa 21 bị cáo ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” thuộc đường dây tội phạm Jibian. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn vì bị cáo đi cấp cứu.

Cảnh báo về đường dây tội phạm xuyên quốc gia Jibian

Hình minh họa.
(PLVN) - Từ lời trình báo của người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng, công an đã bắt được nhiều “mắt xích” trong Jibian - một tổ chức tội phạm hoạt động về lĩnh vực rửa tiền cho các app đánh bạc hoặc các đối tượng lừa đảo như một cổng thanh toán trung gian.

Ông Đỗ Hữu Ca bị tuyên 10 năm tù

Phiên xử diễn ra tại TAND tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: Đông Bắc)
(PLVN) - Sau 3 ngày xét xử và nghị án, chiều 12/4, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án với bị cáo Trương Xuân Đước cùng 12 bị cáo khác về các tội "Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước", "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Trốn thuế". Trong đó, ông Đỗ Hữu Ca (cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng) bị tuyên 10 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Lời xin lỗi của ông Đỗ Hữu Ca

Dự kiến, hôm nay (12/4) HĐXX TAND Quảng Ninh sẽ tuyên án. (Ảnh trong bài: Đông Bắc)
(PLVN) - Hôm nay(11/4), TAND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phiên sơ thẩm bị cáo Trương Xuân Đước cùng 12 bị cáo khác về các tội "Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước", "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Trốn thuế". Trong đó, ông Đỗ Hữu Ca (cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng) bị truy tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đánh phóng viên gãy răng, chủ quán nhậu và nhân viên lãnh án

Các bị cáo tại phiên toà
(PLVN) - Toà án nhân thành phố Huế vừa đưa ra xét xử bị cáo Hoàng Trọng Nam (SN 1981, ngụ phường Thuỷ Biều, TP. Huế) và Nguyễn Đắc Lành (SN 2000, ngụ phường Phước Vĩnh, TP. Huế) - đây là ông chủ và nhân viên quán nhậu đã đánh một phóng viên gãy răng.

Phiên xử bị cáo Đỗ Hữu Ca: "Vợ Đước đến nhà tôi khóc lóc nhờ giúp lo cho chồng"

Phiên xử diễn ra tại TAND tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: Đông Bắc)
(PLVN) - Hôm qua (10/4), TAND Quảng Ninh mở phiên sơ thẩm bị cáo Trương Xuân Đước cùng 12 bị cáo về các tội "Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước", "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Trốn thuế". Trong vụ án này, ông Đỗ Hữu Ca (cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng) bị truy tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Dự kiến, phiên tòa diễn ra đến 12/4/2024.

Một quyết định thu hồi sổ đỏ tại Tân An bị người dân khởi kiện: Cần tham khảo các ý kiến trong báo cáo của Thanh tra Long An

Một quyết định thu hồi sổ đỏ tại Tân An bị người dân khởi kiện: Cần tham khảo các ý kiến trong báo cáo của Thanh tra Long An
(PLVN) - Ngày 8/4/2024, TAND cấp cao tại TP HCM đã đưa vụ án hành chính ông Nguyễn Thanh Phong (SN 1964) và 5 anh chị em là người khởi kiện; người bị kiện là UBND TP Tân An và UBND tỉnh Long An; ra xét xử. Trong vụ án này, nguyên đơn yêu cầu bị đơn hủy quyết định thu hồi sổ đỏ ban hành hồi năm 2022. Liên quan vụ việc, Thanh tra tỉnh đã có văn bản trình bày ý kiến quan điểm rất rõ ràng, tuy nhiên nội dung này vẫn chưa được tòa xem xét.

Đâm chết bạn nhậu do hát karaoke gây ồn ào

Bị cáo Trần Văn Thuận tại phiên tòa.
(PLVN) - Ngày 10/4, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thuận (41 tuổi, ngụ phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang) 19 năm tù về tội "Giết người". Bị hại trong vụ án này là Võ Văn Quý (SN 1982, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Gia Lai: 9x lãnh 18 năm tù vì mua bán ma tuý

Gia Lai: 9x lãnh 18 năm tù vì mua bán ma tuý
(PLVN) - Ngày 10/4, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Hà Vũ Đình Kha (SN 1992, trú tại làng Chuét 02, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai ) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.