Honda Việt Nam giới thiệu siêu phẩm WINNER X hoàn toàn mới giá dưới 50 triệu đồng

Xe có giá bán từ gần 46 triệu đồng
Xe có giá bán từ gần 46 triệu đồng
(PLVN) - Hôm qua, 13/7, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu siêu phẩm mang tính đột phá - WINNER X hoàn toàn mới tại đại nhạc hội “Thống lĩnh đỉnh cao” với công nghệ trình chiếu ánh sáng trên sân vận động.

Siêu phẩm WINNER X  chính thức được trình diện tới hơn 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, sự kiện đặc biệt được tổ chức không chỉ dành riêng cho mẫu xe côn tay đánh dấu sự phát triển sâu rộng của hãng trong phân khúc này tại Việt Nam mà còn dành cho những khách hàng vẫn luôn dõi theo từng bước đi của WINNER và mong muốn nhìn thấy những đỉnh cao mà mẫu xe có thể đạt được.

Chính thức được HVN giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4/2016, WINNER 150 là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam,  Sau 3 năm, WINNER 150 đã trở thành bạn đồng hành của hơn 277.000 khách hàng, đồng thời là cầu nối cho những đam mê của hàng trăm ngàn thành viên các câu lạc bộ trên khắp cả nước.

Họp báo ra mắt WINNER X
Họp báo ra mắt WINNER X

Phiên bản hoàn toàn mới của WINNER 150 được HVN giới thiệu hôm qua với tên gọi “WINNER X”. Theo đại diện HVN, hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. Sự “lột xác’ của WINNER được hy vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này.

WINNER X có thiết kế mang đậm ấn tượng về phong cách của một siêu xe thể thao cao cấp đầy cuốn hút. Xe được điều chỉnh để tạo nên sự linh hoạt khi cầm lái, dẫn dắt khách hàng đến với những đỉnh cao của cảm xúc, từ hình khối mang tính khí động học cao với những đường nét thiết kế được bố trí theo phong cách của một cỗ máy siêu xe thể thao, đến cụm đèn pha LED được thiết kế sắc nét với ông nghệ LED đặc trưng tạo được sự nhận dạng độc nhất vô nhị, cùng cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe có tạo hình độc đáo, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn, ống xả được rút gọn với tạo hình cứng cáp, yên xe được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh để đem lại cảm giác thoải mái êm ái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau…

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội, mang ấn tượng về phong cách của một siêu xe thể thao. 

Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

WINNER X  được trang bị công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa, giúp giảm bớt các thao tác khi điều khiển xe trong những tình huống giao thông hàng ngày như đổ xăng hoặc bảo dưỡng.

Đặc biệt, WINNER X được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Về giá bán, Phiên bản Đen mờ (Phanh ABS, màu Đen Bạc Vàng Đồng) có giá bán lẻ đề xuất 49.490.000 VNĐ;  Phiên bản Camo (Phanh ABS, màu Xanh Bạc Đen và Đỏ Bạc Đen ) có giá 48.990.000 VNĐ, Phiên bản Thể thao (Phanh CBS, màu Bạc Đỏ Đen , Đen Xanh, Xanh Bạc Đen và  Đỏ Bạc Đen) cs giá 45.990.000 VNĐ (tất cả giá bán đã bao gồm VAT)

Siêu phẩm WINNER X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16 /7 /2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bên cạnh việc chính thức giới thiệu mẫu xe WINNER X, HVN còn mong muốn mang đến nhiều giá trị và niềm vui hơn cho khách hàng bằng chương trình trả góp hấp dẫn. Từ ngày 16/07/2019 đến ngày 30/09/2019, HVN hỗ trợ mua trả góp Winner X với lãi suất đặc biệt 0%. Khách hàng chỉ cần trả từ 280,000 đồng /tháng mà không mất bất kì khoản lãi nào cùng thủ tục vô cùng đơn giản (chỉ cần chứng minh thư và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe).

Khách hàng tham gia trải nghiệm WINNER X tại Hà Nội
Khách hàng tham gia trải nghiệm WINNER X tại Hà Nội

Ngay sau sự kiện ra mắt, HVN tổ chức hai sự kiện lái thử xe độc đáo với đường hầm trải nghiệm 4D tại Hà Nội (ngày 14/7) và Hồ Chí Minh (ngày 20-21/7), cùng với đó là chuỗi sự kiện trưng bày xe và các trò chơi tương tác trên 11 tỉnh thành.

Tiếp nối sức nóng từ siêu phẩm WINNER X 2019, bước sang tháng 8, HVN sẽ tổ chức chuỗi hoạt động vì môi trường, kết hợp với chạy thử xe trên nhiều tỉnh, thành khác nhau, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về bảo vệ môi trường sống, đồng thời mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dòng xe mới này…

Đọc thêm

Ford Việt Nam khởi động Ford Roadshow 2019

Ngay trong tuần đầu tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Ford Roadshow 2019 đã thu hút được hơn 700 lượt khách hàng tới tham gia trải nghiệm, lái thử.
(PLVN) - Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2019. Chương trình được tổ chức lần lượt tại 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 đến 21/9.

Xe máy điện Honda V-GO sử dụng Pin Lithium sắp ra mắt tại Việt Nam.

Honda V-Go sắp trình làng tại thị trường Việt Nam
(PLVN) - Siêu phẩm xe máy điện Honda V-GO chuẩn bị trình làng tại Việt Nam là xe máy điện sử dụng Pin Lithium đầu tiên của Honda với công suất đầu ra lớn nhất đạt 2000, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm xe máy điện dẫn đầu phân khúc xe máy điện sử dụng Pin hiện nay trên thị trường.

Hành vi của Khá “bảnh” cùng chiến dịch của Pega là cạnh tranh không lành mạnh?

Hình ảnh Khá "bảnh" đập xe máy cùng thời điểm Pega ra chiến dịch đập xe máy đổi xe điện. (Ảnh cắt từ clip)
(PLVN) - Khá “bảnh” mới đây đã đăng tải clip đập xe máy tay ga và nói sẽ đổi sang dùng xe điện cho đỡ tốn xăng đã gây ra phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Không chỉ có vậy, hành vi này của Khá "bảnh" cũng nằm trong cùng thời điểm hãng xe điện Pega tung ra chiến dịch "Đập xe máy đổi xe điện" khiến dư luận hoài nghi có sự cạnh tranh không lành mạnh trong chiến dịch này.

Từ 2020, xe máy mới phải dán nhãn năng lượng

Hình minh họa
(PLO) - Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 59/2018/TT-BGTVT, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020, hướng dẫn việc dán nhãn năng lượng đối với xe mô tô, xe gắn máy sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu.