Ra mắt ứng dụng gọi xe FASTGO có tích hợp bảo hiểm cho khách hàng

Ông Nguyễn Hữu Tuất _Tổng giám đốc công ty  FASTGO Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Hữu Tuất _Tổng giám đốc công ty FASTGO Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
(PLO) - Ứng dụng gọi xe FASTGO  là ứng dụng đầu tiên có tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều chương trình phúc lợi cho tài xế và khách hàng.

Ngày 12/06/2018 tại Hà  Nội, Công ty FASTGO  Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech đã chính thức cho ra mắt ứng dụng gọi xe có tích hợp bảo hiểm cho khách hàng.

Bằng thế mạnh công nghệ vượt trội và phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về thương mại điện tử, thanh toán, dịch vụ hậu cần vững mạnh của Tập đoàn NextTech, FASTGO sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đi lại ưu Việt.

FastGo là ứng dụng dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng, cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu,  đây cũng chính là một ứng dụng gọi xe tương tự nguyên lý hoạt động so với các hãng như Grab, Uber…

Tuy nhiên so với những ứng dụng gọi xe công nghệ trước đó, FASTGO có nhiều tích hợp tiện ích hơn cho khách hàng và tài xế.

Cụ thể, ứng dụng gọi xe này có tích hợp bảo hiểm cho khách hàng, đây  cũng  là ứng dụng duy nhất hiện nay trên thị trường bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Frotection với nhiều lợi ích. Đối với tài xế, FASTGO , không thu phí chiết khấu, chi phí dịch vụ tối đa không quá 30 nghìn /ngày. 

Hiện tại FASTGO có tới 1500 tài xế, với 3 dịch vụ cốt lõi là: Fast Taxi – dịch vụ liên kết với các hãng Taxi,  Fast Luxury – dịch vụ xe hơi sang trọng, Fast Car – dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế có nhu cầu gia tăng thu nhập. Sau khi ra mắt thị trường Hà Nội, sắp tới ứng dụng FASTGO sẽ ra mắt tại thị trường Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lớn trên cả nước. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Hữu Tuất _Tổng giám đốc công ty  FASTGO Việt Nam cho biết : “FASTGO đã tận dụng được lợi thế nền tảng công nghệ vững chắc, mạng lưới đối tác hàng chục doanh nghiệp và hàng triệu người dùng có sẵn của mạng lưới hệ sinh thái NextTech. Đây là một ứng dụng được người Việt phát triển và dành cho người Việt”.

Các đối tác chiến lược của FASTGO bắt tay kí kết hợp tác chiến lược
Các đối tác chiến lược của FASTGO bắt tay kí kết hợp tác chiến lược

Tại buổi ra mắt ứng dụng, các đối tác chiến lược của FASTGO bao gồm lĩnh vực thanh toán điện tử - MasterCard, dịch vụ bảo hiểm – PTI và dịch vụ vận tải – Ppen99 Taxi đã cũng nhau kí kếp biên bản hợp tác trở thành những đối tác chiến lược, cùng nhau mang đến dịch vụ tiện lợi nhất, toàn diện nhất cho khách hàng và đối tác của FASTGO trong tương lai.

Có thể thấy, so với những ứng dụng gọi xe trên thị trường thì FASTGO là ứng dụng tích hợp được nhiều ưu Việt, và hoàn thiện hơn so với những ứng dụng trước đó. FASTGO không những là ứng dụng gọi xe mang lại cho khách hàng những dịch vụ tiện lợi mà còn góp phần thúc đẩy thị trường Taxi Việt Nam phát triển lên một tầm mới, ứng dụng công nghệ rộng rãi, tạo ra một môi trường kinh doanh Taxi lành mạnh, và đặc biệt khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho những chuyến đi.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.