Passat BlueMotion 2017 đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm

Passat BlueMotion 2017 đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm
(PLO) - Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) dòng xe Passat BlueMotion 2017 đã mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị về kiểu dáng lịch lãm, được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Volkswagen Passat được ra mắt lần đầu vào năm 1973, trải qua 8 thế hệ với  44 năm phát triển, chiếc sedan cỡ trung Volkswagen Passat là cái tên nổi bật,  đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác “đam mê” mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Passat động cơ xăng TSI được thiết kế lại năm 2015, và đã nhận được giải thưởng danh giá “Chiếc xe của năm 2015” tại thị trường Châu Âu ngay trong năm đó. Phiên bản Passat Bluemotion 2.0l TSI là phiên bản facelift mới nhất, với ngoại thất trẻ trung và trang bị đầy đủ các tính năng cho một chiếc xe sedan hạng D cao cấp.

Passat nổi bật với phần thân xe dài và rộng gần nhất so với các đối thủ cùng phân khúc. Phần đầu xe được thiết kế gồm 4 thanh ngang mạ Crom nằm dưới cản trước, kết hợp với đó là 4 thanh ngang mạ Crom nằm ngay trên lưới tản nhiệt. Các thanh ngang này trải dài gần như toàn bộ phần đầu xe giúp tăng kích thước bề ngang của xe và chính là yếu tố then chốt tạo nên vẻ sang trọng cho những dòng xe cao cấp. Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan. Đèn sương mù sử dụng bóng Halogen đặt thấp. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan. Phần đuôi xe được thiết kế hài hòa với đèn hậu LED, Logo BlueMotion đặt bên phải, cụm ống xả kép đặt bên trái.

Nội thất xe có ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage chỉ dành cho người lái. Vô lăng 3 chấu có thể điều chỉnh vị trí, tích hợp các phím điều khiển nhanh, hệ thống lái trợ lực điện. Màn hình cảm ứng kích thước 6,5 inch tích hợp hệ thống giải trí, kết nối AUX, USB, Bluetooth. Ngoài ra còn có đầu CD và thẻ SD.

Passat BlueMotion 2017
Passat BlueMotion 2017

Volkswagen Passat BlueMotion 2017 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Một số trang bị an toàn nổi bật trên xe gồm có hệ thống hỗ trợ phanh ABS, BAS, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, ổn định thân xe điện tử ESC, ga tự động Cruise Control System, phanh tay điện tử, chức năng hỗ trợ khi dừng xe (Auto Hold), ngắt động cơ tạm thời, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe bán tự động, công nghệ kiểm soát tài xế, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau, 6 túi khí an toàn.

Về công nghệ BlueMotion, Volkswagen mang đến cho Passat chức năng ECO start/stop sẽ tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, đi kèm với hệ thống tái tạo năng lượng phanh, giúp giảm thiếu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu và khí xả. Tiêu chuẩn khí thải cho phiên bản này đạt chuẩn Euro 5.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.