Lexus Việt Nam trình làng mẫu xe 2 cửa có giá gần 3 tỷ

Lexus Việt Nam trình làng mẫu xe 2 cửa có giá gần 3 tỷ
(PLO) - Lexus Việt Nam  vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe hai cửa (coupe) giàu cảm xúc RC Turbo 2017 cùng các dịch vụ đẳng cấp chính hãng. Chiếc xe đẳng cấp này có giá bán gần 3 tỷ VND.

RC Turbo 2017 nổi bật với phong cách cá tính của chiếc coupe thể thao được thể hiện qua từng đường nét thiết kế ngoại thất lôi cuốn ngay cái nhìn đầu tiên. Những đường nét điêu khắc tạo hiệu ứng 3D từ mọi hướng quan sát.

Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng khỏe khoắn của chiếc coupe thể thao, kết hợp cùng cụm đèn pha ba bóng LED hình chữ “L” giúp diện mạo của Lexus RC thêm nổi bật tại bất cứ nơi nào chiếc xe xuất hiện. 

Điểm nhấn của chiếc RC Turbo 2017 là động cơ Turbo 2.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động thể thao 8 cấp Sport Direct Shift nhạy bén, hứa hẹn mang đến cảm giác lái phấn khích nhờ khả năng tăng tốc tức thì, kết hợp với tiếng gầm từ khoang động cơ đầy uy lực và mạnh mẽ, khả năng ôm cua chính xác, kích thích trực tiếp đến mọi giác quan người lái.

Lexus RC Turbo 2017 được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tân tiến nhằm đảm bảo sự tự tin và niềm vui sau tay lái. Đây cũng là mẫu xe được Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ của Mỹ (IIHS) trao tặng giải thưởng An toàn Hàng đầu năm 2015 (the 2015 TOP SAFETY PICK+).

Đặc biệt, ngay khi sở hữu Lexus RC Turbo 2017, khách hàng sẽ được tận hưởng Chuỗi dịch vụ Lexus đẳng cấp với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000km; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

Cùng với đó, khách hàng có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng và cá tính – gồm 7 màu ngoại thất (Đỏ Radiant Red Contrast Layering, Xám Mecury Gray Mica, Bạc Platinum Silver Metallic, Ghi Sonic Titanium, Đen Black, Trắng Sonic Quartz, Đen Graaphite Black) và 4 màu nội thất (Đen Black, Xám Gray, Kem Clove, and Nâu Topaz Brown). Xe có giá bán  2.980.000.000 VND (đã bao gồm thuế VAT). 

Lexus RC Turbo 2017 đã chính thức có mặt tại 2 đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP HCM) kể từ ngày 29/11/2016.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.