Honda Việt Nam trình làng mẫu xe đại diện cho kỷ nguyên mới tại VMS 2017

Honda Jazz lần đầu tiên giới thiệu tại VMS 2017
Honda Jazz lần đầu tiên giới thiệu tại VMS 2017
(PLO) - Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) – TPHCM (từ ngày 01-05/08),  Công ty Honda Việt Nam (HVN)  trưng bày phiên bản mới nhất của các dòng xe, đặc biệt là mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam - Honda Jazz, mẫu xe đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda

Được đánh giá cao về sự bền bỉ - chất lượng - tin cậy, cùng những công nghệ tiên tiến, trang bị an toàn tối ưu và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, các sản phẩm ô tô Honda đã làm nên thương hiệu riêng và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt Nam. 

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, doanh số tích lũy của Honda Ô tô đạt 5.436 xe, là 1 trong 3 thương hiệu ô tô đạt được mức tăng trưởng doanh số bán xe du lịch cao nhất (tăng trưởng 27% so với mức tăng 11% của toàn thị trường), cùng mức tăng trưởng thị phần xe du lịch cao thứ 2 toàn thị trường.

Tại triển lãm VMS 2017 lần này, bằng việc trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tốt nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến cùng điểm nhấn là một mẫu xe mới hoàn toàn đầy trẻ trung, năng động, hang xe này kỳ vọng sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các chuẩn mực và giá trị mới, theo đó tận hưởng niềm vui cầm lái và cuộc sống một cách thực sự và tràn đầy hứng khởi. 

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới- Jazz vị cuộc sống; Honda City Mới 2017- Nâng tầm với thiết kế cao cấp, tiện nghi tối ưu, an toàn vượt trội; Honda CR-V-  Tiện dụng, mạnh mẽ và bền bỉ; Honda Civic- Thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc về Công nghệ và Sự thú vị khi cầm lái; Honda Accord- Sang trọng với công nghệ hiện đại; Honda Odyssey- Rộng rãi, tiện nghi và an toàn cao cấp

Đây là những mẫu xe được trang bị công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội, như: Công nghệ truyền động đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY (Jazz, City, Civic, Accord, Odyssey); Động cơ tăng áp VTEC TURBO mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu (Civic); Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm ECON mode và ECO Coaching (tất cả các mẫu xe); An toàn vượt trội theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP (Jazz, City, Civic, CR-V)

Đặc biệt, điểm nhấn tại triển lãm lần này là Honda Jazz. mẫu xe hoàn toàn mới - chiếc hatchback 5 cửa đa năng của Honda được HVN chính thức giới thiệu tại triển lãm.

Honda Jazz đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức vào Quý 1/2018.  Xe có 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX and Jazz RS void 6 màu: Đỏ, Trắng ngà, Xám, Đen ánh, Ghi bạc và Cam.

Được biết, Honda Jazz đã được giới thiệu từ năm 2001 tại các thị trường lớn trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Trung Quốc… với doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017 và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới. 

Đây cũng là mẫu xe nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu, như Giải thưởng Xe của năm 2016 - Xe Hatchback dưới 1.500 phân khối tốt nhất của năm 2016 theo đánh giá của Công ty TNHH Grand Prix International (Thái Lan - 2016), Mẫu xe được nữ giới ưa chuộng năm 2016 theo đánh giá của Tổ chức Xe dành cho phụ nữ của năm (New Zealand – 2016) hay Giải thưởng do bạn đọc của Autocar bình chọn năm 2016 theo đánh giá của Autocar (Indonesia – 2016)…

“Những giải thưởng uy tín mà Jazz vinh dự đạt được là nhờ các giá trị cốt lõi được Honda dày công tích hợp trên Jazz, đó là: tính ứng dụng cao, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và nằm trong khả năng chi trả, bên cạnh đó là sự đa dạng về tính năng, chất lượng nội thất cao cấp và khả năng vận hành mang đến niềm vui cầm lái thực sự ấn tượng…”- Ông Takayuki Uotani, Giám đốc điều hành Lĩnh vực Kinh doanh Ô tô (HVN) chia sẻ.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.