Ford tổ chức Còi Show tuyên truyền về an toàn giao thông

Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á
Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á
(PLO) - Cuối tuần qua, Cty Ford Motor đã tổ chức Còi Show tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam cũng như đánh dấu hơn 10 năm Ford ký biên bản ghi nhớ về tuyên truyền an toàn giao thông với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

Còi Show là một chương trình đặc biệt, ghi dấu 05 năm chiến dịch K0 Còi và 10 năm chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (DSFL) của Ford Việt Nam. Được biết, ngay từ những ngày đầu tiên, Công ty Ford và các đối tác như Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIPF) đã liên tục tham gia vào công tác tuyên truyền an toàn giao thông.

Theo đó, hàng loạt hội thảo quốc tế và hàng ngàn mũ bảo hiểm đã được công ty trao tặng cho sinh viên và học sinh tiểu học. Trong vòng 10 năm trở lại đây, Ford tập trung nguồn lực và mở ra các khóa đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và thân thiện với môi trường miễn phí cho gần 15.000 tài xế trên 15 tỉnh và thành phố trong cả nước. Ngoài các kỹ năng cơ bản, Ford còn không ngừng chia sẻ những kiến thức đặc trưng cho địa phương như lái xe khi trời mưa to, đường ngập nước; lái xe trên đường đèo núi hoặc vào ban đêm, bảo dưỡng và chăm sóc xe đúng cách…

Ông Greig Craft, Chủ tịch AIPF chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận những hoạt động vô cùng ý nghĩa và đầy tính nhân văn của K0 Còi trong khuôn khổ chiến dịch DSFL. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tầm nhìn với Ford vì mục tiêu an toàn giao thông Việt Nam an toàn, văn minh”. 

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.