2 mẫu xe huyền thoại Monkey và Super Cub C125 của Honda Việt Nam có giá gần 85 triệu đồng

Cả 2 mẫu xe đều có giá gần 85 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Cả 2 mẫu xe đều có giá gần 85 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
(PLO) - Bất ngờ cho ra mắt 2 mẫu xe đã đi vào huyền thoại từ những năm 1960 của thế kỷ trước, Monkey và Super Cub C125 trình làng vẫn giữ được nét hoài cổ, song xe được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại, cao cấp. Giá bán cho 2 mẫu xe này lên tới 85 triệu đồng…

Hôm nay, 31/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mang tính lịch sử và biểu tượng của Honda: Monkey và Super Cub C125 nhập khẩu từ Thái Lan.

Monkey và Super Cub là 2 cái tên đã góp phần quan trọng đưa Honda trở thành thương hiệu phổ biến toàn cầu. Trong khi Monkey là mẫu xe khởi nguồn cho thú chơi minibike của giới trẻ Nhật Bản kể từ những năm 1960 của thế kỷ trước thì Honda Cub là mẫu xe bán chạy nhất lịch sử void hơn 100 triệu xe đã được bán ra tính từ năm 2017…

Với Monkey, mẫu xe “Yêu phá cách, lách huyền thoại chất chơi”, xe vẫn giữ vững phong cách thiết kế mang hơi thở truyền thống nhỏ gọn, vui nhộn và đầy năng động. Tay lái với thiết kế cao đặc trưng khiến người lại khi ngồi trên xe sẽ có tư thế để tay treo thoải mái và khoáng đạt.

Monkey là mẫu xe “Yêu phá cách, lách huyền thoại chất chơi”,
Monkey là mẫu xe “Yêu phá cách, lách huyền thoại chất chơi”,

Nhằm đáp ứng thị hiếu và xu hướng thời đại, biểu tượng đích thực của dòng xe mini nay được tái hiện với một ngoại hình hoàn toàn độc đáo và bổ sung thêm những trang bị hiện đại, cao cấp như: Khung thép ống được tinh chỉnh để đạt được tỉ lệ cân bằng tối ưu giữa độ cứng và độ linh hoạt, dẻo dai: Trọng lượng xe chỉ còn 101,3kg với phần yên xe được làm từ Urethane có độ đặc cao và độ cao yên 776mm; Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên mẫu xe đều sử dụng bóng LED cao cấp; Cụm đồng hồ LCD; Bình xăng hình giọt lệ dung tích 5,6l; Hệ thống phuộc trước với cấu trúc ống lồng ngược, được mạ lớp Alumite cao cấp; Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch đầy độc đáo với kích thước 120/80-12 65J đằng trước và 130/80-12 69J đằng sau, đảm bảo độ thăng bằng và ổn định cho xe.

Đặc biệt, về động cơ, Monkey được trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, SOHC, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí. Thiết kế động cơ trên Monkey đơn giản nhưng bền bỉ và hiệu quả, mang lại cho xe khả năng vận chuyển mạnh mẽ, linh hoạt, thích hợp khi di chuyển trong thành phố với công suất tối đa 6,66kW tại tốc độ động cơ 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,5Nm tại tốc độ động cơ 5.500 vòng/phút. 

Monkey được trang bị chìa khóa xe với logo truyền thống, nút bấm xác định vị trí xe cùng chức năng báo động chống trộm, mang lại cho người dùng tiện ích và trải nghiệm cao nhất.  

Với Honda Super Cub C125, mẫu xe “Yêu thanh lịch, lướt huyền thoại phong cách”, xe có thiết kế cổ điển, thanh lịch đậm chất Super Cub theo hình chữ S tạo ấn tượng hài hòa mềm mại cho tổng thể xe, phối màu thanh lịch cùng các chi tiết tinh tế trong từng đường nét và chất liệu crôm mang đến cảm giác cao cấp về chất lượng, tất cả tạo nên sự hòa trộn hoàn hảo giữa chất nghệ thuật và sự cao cấp trên mẫu xe mang tính huyền thoại của Honda. 

Super Cub C125 là mẫu xe “Yêu thanh lịch, lướt huyền thoại phong cách”,
Super Cub C125 là mẫu xe “Yêu thanh lịch, lướt huyền thoại phong cách”, 

Cũng giống Monkey, Super Cup 125C cũng được trang bị khung ống thép, hệ thống đèn LED, mặt đồng LCD. . Đặc biệt, phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái, yên xe sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày cao, tối đa hóa độ êm ái và sự thoải mái cho người lái, vành xe nhôm đúc 17 inch …

Động cơ, Super Cup 125C đơn giản, bền bỉ, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả kinh tế cao.  Động cơ với dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đường kính và hành trình pít tông 52,4 x 57,9mm, với tỉ số nén 9,3:1 giúp xe đạt công suất tối đa 6,79kW tại mức tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút và mô men cực đại 9,98Nm tại mức tốc độ động cơ 5.000 vòng/phút. Hộp số 4 cấp, sử dụng ly hợp ly tâm, truyền động bán tự động, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

Bên cạnh việc trau chuốt về thiết kế và tinh chỉnh về động cơ, HVN còn trang bị cho mẫu xe chìa khoá thông minh SMART Key với điểm nhấn logo cánh chim 3D truyền thống được trang bị 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện. Điểm mới về công nghệ này là nét chấm phá trong sự hoà trộn cổ điển và hiện đại của Super Cub C125. 

Honda Monkey và Super Cub C125 được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ được phân phối chính thức ra thị trường thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 15/11 tới. HVN áp dụng chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho hai mẫu xe. 

Monkey có 6 màu: Đen trắng, Xanh trắng đen, Đỏ trắng đen, Vàng trắng đen. Super Cub C125có 4 màu: Xanh lam, Xanh lam xám, Đỏ trắng. Cả 2 mẫu xe đều có giá 84.990.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.