1,1 tỷ đồng giải thưởng “chọn xế yêu cùng Vinfast” về tay người chiến thắng

1,1 tỷ đồng giải thưởng “chọn xế yêu cùng Vinfast” về tay người chiến thắng
(PLO) - Giải nhất 500 triệu đồng và các giải Nhì – Ba đã được trao trang trọng và công khai cho những người chiến thắng trong cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” chiều 22/10 tại Hà Nội. 100 giải khuyến khích sẽ được chuyển đến những người đoạt giải trước ngày 16/11/2017.

Bình chọn để ủng hộ ô tô thương hiệu Việt

Chọn xế yêu cùng VINFAST” là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam tổ chức cuộc trưng cầu dân ý về các mẫu thiết kế ô tô, từ đó có thể sản xuất ra các dòng xe hơi hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Trong đó, 2 mẫu xe Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe hơi, với tỷ lệ bình chọn lần lượt là 36,2% và 22,4%.

Hai mẫu xe Sedan và SUV do khách hàng bình chọn nhiều nhất được đánh giá có 2 điểm chung: Một là concept đều thời thượng. Hai, đặc biệt quan trọng là cả 2 concept này đều rất bền dáng, tức là sự hợp thời này không chỉ ở thời điểm hiện nay mà sẽ còn phù hợp trong nhiều năm nữa, ông Hùng Lâm, Giám đốc trang Xe hay nhận xét.

Với tỷ lệ bình chọn chính xác nhất và trong thời gian sớm nhất dành cho Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design, chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) đã trở thành khách hàng trúng giải Nhất của chương trình. Trong giây phút vỡ òa cảm xúc khi nhận giải thưởng, chị Phạm Minh Lý bộc bạch “Khi biết lần đầu tiên có xe thương hiệu Việt, người tiêu dùng lại được xem trước mẫu thiết kế và bình chọn tôi hào hứng truy cập bình chọn ngay từ ngày đầu. Tôi rất hồi hộp chờ xe VINFAST lăn bánh và sẵn sàng mua xe ô tô này”.

Đạt giải Nhì của chương trình với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, anh Phạm Hải Châu (bên phải) chia sẻ: “Nhìn những mẫu thiết kế, tôi có một cảm xúc tự hào cho một thương hiệu Việt. Tôi tham gia bình chọn với suy nghĩ đó là một cách để ủng hộ ô tô thương hiệu Việt". 

VINFAST thắp niềm tin về xe thương hiệu Việt

Ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương đánh giá "Cách tổ chức bình chọn của Vingroup rất chuyên nghiệp, minh bạch. Tập đoàn này đang thắp lên niềm tin về xe thương hiệu Việt cho người tiêu dùng". 

Chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST” cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng chuyên gia, những người am hiểu sâu sắc về thị trường ô tô Việt Nam. Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Tổng giám đốc Diễn đàn Otofun – mạng cộng đồng ô tô xe máy lớn nhất Việt Nam chia sẻ” 2 mẫu xe được nhiều người yêu thích nhất cũng là những mẫu xe tôi thích. 2 mẫu xe này đã định hình được phong cách tương đối phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Và đặc biệt là tôi rất thích hình cách điệu của chữ VINFAST. Nó rất chất!”

Ông Nguyễn Thanh Hải, người từng phụ trách marketing cho xe siêu sang Bentley và Lamborghini Việt Nam, đồng thời cũng là một chuyên gia ô tô danh tiếng đánh giá: Người Việt Nam có tinh thần dân tộc nên rất nhiều người mong mỏi có một chiếc xe thương hiệu Việt. Điều đó phần nào lý giải cho việc tuy chỉ bình chọn trong 14 ngày nhưng “Chọn xế yêu cùng Vinfast” đã thu hút hơn 62.000 người tham gia bình chọn và 2 triệu người truy cập trang bình chọn.

Khởi động từ ngày 2/10/2017, chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã giới thiệu ra công chúng 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV. Những tác phẩm này được sáng tạo bởi 4 studio lừng danh đến từ Italy là Pininfarina, Zagato, Torino Design và Ital Design. Kết thúc chiến dịch, số lượt truy cập website tăng lên xấp xỉ 2 triệu lượt với gần 62.000 lượt bình chọn, 10.000 bình luận đánh giá về mẫu xe đến từ các “khách hàng tương lai” tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Tp.HCM. Tiếp theo cuộc bình chọn, đội ngũ chuyên gia cao cấp của VINFAST cùng nhà thiết kế nước ngoài sẽ tích cực làm việc để xây dựng nên mẫu thiết kế cuối cùng cho dòng xe Sedan và SUV, với phương châm tạo ra dòng xe thương hiệu Việt Nam – Phong cách - An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.