10.000 lượt xe vào làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng tại các đại lý của TMV

10.000 lượt xe vào làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng tại các đại lý của TMV
(PLO) - Sau 6 tháng sau khi chính thức giới thiệu Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota (Toyota Air-care) tới toàn thị trường thông qua toàn bộ hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc (30/12/2016 – 30/06/2017), Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, đã có trên 10.000 lượt xe đăng ký vào làm dịch vụ này, đạt trung bình trên 110 lượt/ ngày. Đây là một con số ấn tượng đánh dấu sự đón nhận tích cực của khách hàng dành cho dịch vụ hoàn toàn mới này.

Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa Toyota là công nghệ vệ sinh giàn lạnh điều hòa hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ vệ sinh tự động hiện đại, cùng dung dịch làm sạch chính hãng và có thể kiểm tra hiệu quả làm sạch qua Thiết bị chụp ảnh giàn lạnh chuyên dụng. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Indonesia...

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. 

Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Có hai phương pháp truyền thống: Sử dụng bình xịt hoặc tháo dỡ thủ công. Tuy nhiên, sử dụng bình xịt chỉ có thể khử mùi, mà không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Còn việc tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết đi kèm cần thời gian dài, có thể phần nào ảnh hưởng tới độ bền chắc của các chi tiết trên xe.

Từ đó, Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota ra đời, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ bảng táp lô, sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ này chỉ kéo dài 01 giờ đồng hồ thay vì 4 – 6 tiếng như trước đây. Cùng với đó, thiết bị chụp ảnh và kiểm tra giàn lạnh trước – sau giúp tiết kiệm thời gian và không cần tháo dỡ bảng táp lô. Toyota khuyến nghị khách hàng định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành trong xe.

Với hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 21 tỉnh, TP trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”. Nhờ vậy, hàng năm, có trung bình khoảng 800,000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ hệ thống Đại lý của TMV. 

Về chất lượng dịch vụ, trong năm 2016, TMV đạt vị trí số 1 trong cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) và chỉ số hài lòng trong bán hàng (SSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới J.D Power đánh giá và xếp hạng.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.