Xăm cá sấu lên cổ, mang đủ loại "hàng nóng" diễu phố

Thấy cơ quan chức năng, nam thanh niên xăm trên cổ 1 con cá sấu đã quay đầu bỏ chạy nhưng đã bị khống chế ngay sau đó. Kiểm tra tại chỗ, các trinh sát thu giữ một bình xịt hơi cay mini, một côn sắt ba khúc và một siêu khóa số 8 chuyên dụng để khóa ngón tay cái tại cốp trước và một dùi đa năng trong cốp sau.

[links()]Trưa nay, tổ công tác thuộc CA TP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực phố Phương Mai đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe Piagio LX BKS 29E1 - 006.69 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Nguyễn Thanh Bình và số "hàng nóng"Nguyễn Thanh Bình và số "hàng nóng"

Tuy nhiên, thấy cơ quan chức năng, nam thanh niên xăm trên cổ 1 con cá sấu đã quay đầu bỏ chạy nhưng đã bị khống chế ngay sau đó.Kiểm tra tại chỗ, các trinh sát thu giữ một bình xịt hơi cay mini, một côn sắt ba khúc và một siêu khóa số 8 chuyên dụng để khóa ngón tay cái tại cốp trước và một dùi đa năng trong cốp sau.

Đối tượng khai nhận là Nguyễn Thanh Bình (SN 1970, tập thể Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau đó ít phút, tổ công tác lại tiếp tục phát hiện 2 đối tượng không đội mũ bảo hiểm, khi bị yêu cầu dừng lại, 2 đối tượng này đã quay xe bỏ chạy và bị bắt ngay sau đó.

Khám trong cốp xe hai đối tượng trên, tổ công tác thu giữ hàng tỷ đồng được hợp thức hóa bằng các giấy nợ, cho vay cùng một sổ đỏ, một hộ khẩu mang tên Nguyễn Tài Hồng và một giấy bán nhà.

Hai đối tượng khai tên là Trần Nhữ Lợi (SN 1990) và Nguyễn Văn Luân (SN 1989) đều ở Lý Nhân, Hà Nam. Cả 2 đang hoạt động trong lĩnh vực “tín dụng đen” chuyên cho vay nặng lãi và chuyên đi siết nợ.

H.P

 

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.