Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích: “Dây” vào mối tình đồng tính

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao về sự mất tích bí ẩn của nữ sinh Lê Thị Khiết Nhu (16 tuổi, học sinh lớp 10, trường PTTH Thủ Đức, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) gây không ít lo lắng cho gia đình và xã hội. Và thực hư của câu chuyện này đã được hé lộ…

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao về sự mất tích bí ẩn của nữ sinh Lê Thị Khiết Nhu (16 tuổi, học sinh lớp 10, trường PTTH Thủ Đức, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) gây không ít lo lắng cho gia đình và xã hội. Và thực hư của câu chuyện này đã được hé lộ…

Sáng ngày 27/2, Lê Thị Khiết Nhu tay xách cặp, đi học trên xe máy, đến trường như mọi ngày, và từ hôm đó, gia đình đã mất liên lạc với con mình cho đến nay.  

Nữ sinh Lê Thị Khiết Nhu. (Ảnh: Gia đình cung cấp).
Nữ sinh Lê Thị Khiết Nhu. (Ảnh: Gia đình cung cấp).
Vụ việc của Khiết Nhu, gây không ít hoang mang cho các em học sinh đồng trang lứa, đang tuổi cấp sách đến trường. Để tìm hiểu thêm về năng lực, hạnh kiểm trong quá trình học tập, chúng tôi tìm đến trường PTTH Thủ Đức, nơi em đang từng ngày ngồi dưới mái trường này.

Sau nhiều lần lui tới, chờ đợi, thay mặt và đại diện cho nhà trường là một anh Bảo vệ đáp: “Khi công an chưa qua thông báo vụ việc thì thầy không tiếp, thầy nói vậy!”. 

Mặc dù chúng tôi đang cần thông tin khác, sự chuyên cần, năng lực học tập của Nhu thời gian qua? Riêng người Bảo vệ còn nghiêm cấm, canh chừng, không rời mắt khỏi chúng tôi đến phút chót, không cho chụp hình trong Trường.

Chúng tôi lần tìm đến được nhà của Nhu, căn nhà vắng tanh, không có người, cửa khóa trái. Tuy nhiên, qua thông tin từ những người dân xung quanh, nguyên nhân dẫn đến Khiết Nhu mất tích rộng mở từ đây.

Khiết Nhu có sắc đẹp, tuổi đang trưởng thành, gây sự chú ý, sự thích thú không chỉ riêng nam giới, mà còn có những nàng…“ômôi”. “Nhiều người nhìn thấy Nhu thường đi chơi với một bạn gái, cử chỉ thân mật như người yêu, người đó sống ở khu vực tỉnh Bình Dương”, một cô gái (giấu tên) cho biết.   

Chị Bé, mẹ của bé Khiết Nhu.
Chị Bé, mẹ của bé Khiết Nhu đauđớn kể lại sự việc.
Anh Lê Vũ Tuấn (Sinh 1968) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Bé (SN 1970, theo lời yêu cầu không ghi địa chỉ) đã bộc bạch về con gái mình: “Con bé nhỏ nhắn, xinh xắn, tối ngày chỉ biết chăm chú vào việc học hành. Một lần, nó giới thiệu có người chị bạn, nhiều người cho gia đình biết, cô gái đó là “ômôi”, gia đình ra sức can ngăn Nhu giao tiếp”.

Theo chị Bé, cô gái “ômôi” đó nay 20 tuổi, gia đình họ biết cô “đồng tính nữ” nên đã bỏ mặc. Hiện cô ta đang theo học năm nhất, ngành Hội họa, sống ở Bình Dương.

"Gần đây bé Nhu có tâm sự với tôi và bảo rằng hãy cho cô bé tự do trong tình yêu”, chị Bé chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Gái (ngoại của Khiết Nhu) đã cạo trọc đầu, xuống tóc, chỉ cầu mong sao cháu mình sớm quay trở về nhà và tiếp tục đến trường như ngày nào.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Phạm Đức Liêm (trưởng công an phường Linh Chiểu) cho biết, có nguồn tin cháu bé đang cùng một số bạn bè ở Bình Dương, hiện công an địa phương phối hợp với Bảo vệ Thành phố tìm kiếm.

Ông Liêm nhận định, có thể do áp lực từ gia đình, áp lực từ nhà trường nên cháu Nhu mới hành động như vậy.

Công Hà

Đọc thêm

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.