Vỡ nợ 20 tỷ, vợ chồng giám đốc bỏ trốn

CA quận Hà Đông và CA phường Văn Quán đang triển khai lực lượng 24/24h tại khu vực trụ sở của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hoàng Hải để bảo vệ an ninh trật tư của khu vực này và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.Theo thông tin ban đầu, số tiền đôi vợ chồng này vay các chủ nợ là 20 tỷ đồng.

Đang "ôm" khoản nợ khoảng  20 tỷ đồng của nhiều người, vợ chồng giám đốc đột ngột mất tích, để lại căn nhà và đồ đạc để các chủ nợ đến "xiết nợ"

Chiều và tối ngày 13/12, nhận được tin vợ chồng Nguyễn Thị Nhàn - Phạm Vũ Hải, là giám đốc và phó giám đốc Công ty CP đầu tư Thương mại và Xây dựng Hoàng Hải(KĐT Văn Quán, Hà Đông) đột ngột mất tích, một số người đã đến bao vây trụ sở công ty.

Theo người dân sống gần công ty Hoàng Hải, hầu hết số người đến bao vây trụ sở công ty đều là chủ nợ của vợ chồng Nhàn - Hải. Sau khi không tìm được đôi vợ chồng trên, các chủ nợ đã xộc vào công ty và mang bàn ghế, tủ chè… lên xe ô tô để "xiết nợ".

Sau khi nhận được tin báo, CA phường Văn Quán đã triển khai lực lượng kịp thời ngăn chặn hành vi  "xiết nợ" cũng như yêu cầu những chủ nợ bình tĩnh, không gây mất trật tự và đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Theo người dân, vợ chồng Nhàn - Hải  buôn bán trong lĩnh vực đồ gỗ đã nhiều năm nay và có nhiều cửa hàng chuyên bán đồ gỗ trên địa bàn quận Hà Đông. Biết tin vợ chồng giám đốc này vỡ nợ, nhiều chủ nợ đã phá một cửa hàng của đôi vợ chồng này và “xiết nợ” hàng chục bộ bàn ghế, tủ chè… trị giá hàng trăm triệu đồng.

CA quận Hà Đông và CA phường Văn Quán đang triển khai lực lượng 24/24h tại khu vực trụ sở của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hoàng Hải để bảo vệ an ninh trật tư của khu vực này và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, số tiền đôi vợ chồng này vay các chủ nợ là 20 tỷ đồng.

H.P
 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.