Trói vợ đẩy xuống giếng vì bị bắt quả tang ngoại tình

Chị Trương Thị Thanh Văn với những vết thương ở mặt và tay.
Chị Trương Thị Thanh Văn với những vết thương ở mặt và tay.
(PLO) - Đưa nhân tình về nhà ngủ, bị vợ phát hiện, gã chồng vũ phu ra tay trói, đẩy vợ xuống giếng nhưng không được nên đánh vợ đến nhập viện. Đến lúc này người ta mới hiểu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần đến tột cùng của người vợ trong những năm tháng sống với gã chồng vũ phu, rượu chè bê bết.
“Tao xô mày xuống giếng cho rồi”
Sự việc xảy ra vào ngày 31/3 vừa qua tại thôn Trung Tín 2, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Khoảng 6h30’ ngày 31/3, chị Trương Thị Thanh Văn (34 tuổi, ở thôn Huỳnh Mai, xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước) chở con gái 7 tuổi đi học. 
Sau khi chở con tới trường, chị Văn ghé qua nhà cha chồng là ông Huỳnh Ngọc Hải (62 tuổi, ở thôn Trung Tín 2, thị trấn Tuy Phước) để nói chuyện với chồng phải có trách nhiệm nuôi con với mình.
Khi vào đến phòng ngủ thì chị phát hiện chồng mình là Huỳnh Ngọc Bình (38 tuổi) đang ôm Nguyễn Thị Thanh (28 tuổi, ở phường Trần Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) ngủ. Thấy cảnh tượng ấy, chị tức giận chạy ra phía trước nhà lấy lưỡi liềm vào và nói: “Con nào ngủ với chồng tao. Tao chưa chết đâu”. 
Nghe nói vậy Bình vùng dậy và kéo chị Thanh ra ngoài. Sau đó giữa hai bên lời qua tiếng lại rồi Bình dùng tay tát vào mặt chị bốn tát. Sẵn có sợi dây chuối trước mặt, Bình liền lấy rồi trói tay chị Thanh lại nhưng chị giằng co nên dây chuối đứt, sau đó chị chạy ra trước sân đứng khóc. 
Người chồng vũ phu chạy theo và nói “Mày la hả” rồi tiếp tục tát vào mặt chị. Lúc này, thấy sợi dây dừa ở miệng giếng gần đó, Bình quơ lấy rồi quật tay chị ra phía sau và trói lại.
Chưa dừng lại ở đó, Bình còn đẩy chị tới miệng giếng và nói: “Tao xô mày xuống giếng cho rồi”. Được cha chồng kịp thời can ngăn, chị Văn thoát chết.
Ngay sau đó, ông Hải gọi điện báo Công an thị trấn Tuy Phước đến làm việc. Tại đây, Bình thừa nhận mình dùng dây trói chị Văn, tuy nhiên lý giải là do chị Văn đã dùng lưỡi liêm tấn công mình và người tình. 
Về phía nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc, chị Thanh được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước để điều trị các vết thương do Bình gây ra. 
Tám ngày nhập viện hai lần vì bị chồng đánh
Theo tìm hiểu, Xa lộ Pháp luật được biết, chị Văn sinh ra trong một gia đình nghèo có 5 anh chị em ở thôn Huỳnh Mai, xã Phước Nghĩa. Cách đây 11 năm, sau những lời đường mật của Bình, chị quyết định chọn Bình làm bến đỗ của đời mình. Sau khi cưới, vợ chồng chị về ở với bố mẹ chồng và đến nay đã có với nhau 2 đứa con gái. 
Chị nghẹn ngào: “Trước khi lấy nhau tôi đâu nghĩ anh Bình là người chồng tệ bạc như thế. 11 năm sống với nhau cũng là ngần ấy thời gian tôi bị ảnh đánh đập và sống trong sợ hãi mỗi khi ảnh say xỉn đi về. Dường như tháng nào tôi cũng bị ảnh đánh đập nhưng rồi lại ngậm ngùi sống để nuôi con”.
Hiện đứa con gái lớn của chị đang học lớp 3, đứa nhỏ học lớp 1. Gia đình nghèo túng nên hàng ngày chị phải đi làm công nhân cho công ty chế biến hạt điều ở gần nhà để kiếm tiền nuôi con, còn người chồng vũ phu thì tối ngày chỉ biết đến cờ bạc, rượu chè. 
Ảnh cưới của vợ chồng chị Văn
 Ảnh cưới của vợ chồng chị Văn
Chưa dừng lại ở đó, mỗi lần không có tiền là Bình dùng bạo lực đánh đập chị để lấy tiền đi nhậu nhẹt. Chị kể: “Lần gần nhất là vào ngày 24/3 vừa rồi. Khi tôi đang làm hạt điều thì ảnh chạy xe tới, trong người nồng nặc men rượu rồi nói “Mày có tiền thì đưa tao 2 triệu, nếu không đưa thì tao bán chiếc xe này. Tao mà bán xe thì mẹ con mày ra đường cạp đất ăn”, tôi không có tiền nên ảnh đánh tôi phải đi nằm viện ba ngày. Vừa mới ra viện thì vừa rồi bị ảnh đánh phải đi nhập viện lần nữa”.
Thông tin mà Xa lộ Pháp luật có được, cách đây khoảng gần hai tháng, cũng vì chỉ lao đầu vào nhậu nhẹt rồi đánh đập vợ con nên ông Hải đã đuổi Bình và vợ con ra khỏi nhà. Không có nơi ở nên cả nhà phải thuê nhà trọ mỗi tháng một triệu ở gần đó để ở. 
Ngày 10/3, Bình xếp quần áo rồi bỏ mặc vợ con vào TP. HCM ở, thấy vậy nên chị Văn chuyển về ở với bố mẹ ở thôn Huỳnh Mai để đỡ tốn tiền thuê trọ. 
Vi phạm cũ chưa xử lý lại tiếp tục vi phạm mới
Ông Phạm Minh Hùng, Phó trưởng Công an thị trấn Tuy Phước, cho biết: “Ở địa phương, đối tượng Bình thường xuyên nhậu nhẹt rồi về đánh đập vợ con. Chúng tôi còn đang trong quá trình điều tra, xử lý vụ việc Bình đánh vợ ngày 24/3 thì ngày 31/3 Bình lại tiếp tục hành hung vợ khi bị bắt quả tang ngoại tình”.
Ngày 10/3 Bình bỏ nhà vào TP Hồ Chí Minh ở một tuần, sau đó không về với vợ con mà quay lại nhà bố để ở. Ngày 19/3, khi đang nhậu ở quán Bảy Hương ở gần nhà thì Bình liếc mắt đưa tình với Nguyễn Thị Thanh là nhân viên tiếp thị bia. 
Từ đó, Bình mê mẫn người con gái này và quyết tâm “yêu” cho bằng được. Cũng qua những lời đường mật, Bình đã rủ được Thanh về nhà bố để “yêu” và bị chị Văn bắt quả tang.
Ông Hải cũng ngậm ngùi tâm sự: “Nó là con tôi nhưng tôi nói nó không nghe, nó hết thuốc chữa thật rồi. Tối hôm xảy ra sự việc, nhà chỉ có mình tôi và nó, tôi ngủ sớm  nên đâu biết nó dẫn người khác về ngủ. Sáng hôm sau, khi con Văn tới tôi mới biết”.
Về việc điều tra, xử lý đối tượng Bình, ông Phạm Minh Hùng, cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình điều tra làm rõ hai lần đánh người của đối tượng Bình, cương quyết xử lý theo đúng quy định pháp luật”. 

Đọc thêm

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp xét xử vụ sản xuất 53 ngàn lít xăng giả

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Phương, hồi tháng 6/2022. Ảnh: Vietnamnet
(PLVN) -  TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến ngày 22/3 sẽ đưa các bị cáo Võ Hoài Phương (40 tuổi, ngụ TP HCM, Giám đốc Cty TNHH Thương mại vận tải Gia Khiêm), Nguyễn Phúc Hoàng (30 tuổi), Trần Văn Hiếu (49 tuổi, cùng ngụ TX Phú Mỹ, cùng là nhân viên Cty Gia Khiêm) ra xét xử về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả”.

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng
(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Đối tượng Cứ A Nính bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Rạng sáng nay (16/3), Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với các lực lượng chức năng tại Lào bắt giữ thành công đối tượng Cứ A Nính (trú tại bản Loọng Háy, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy sau 10 năm lẩn trốn tại nước bạn.

Tuyên án bị cáo người nước ngoài sang Việt Nam trộm cắp tài sản

Bị cáo Huang LinZhong tại phiên tòa xét xử.
(PLVN) - Ngay trong ngày nhận giấy chứng nhận chấp hành xong bản án 9 tháng tù giam do TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên về tội “Trộm cắp tài sản”, tại Trại giam Vĩnh Quang, Bộ Công an (ở tỉnh Vĩnh Phúc), Huang LinZhong tiếp tục bị Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Phú Yên bắt tạm giam khi vừa được trả tự do.