Tìm thấy đầu của người con gái xấu số

Thông tin riêng của Pháp luật Việt Nam Online xác nhận 6 giờ sáng nay gia đình nạn nhân Nguyễn Phương Linh đã tìm thấy phần đầu của cô mắc cạn cách cầu Cầm 300m

Thông tin riêng của Pháp luật Việt Nam Online xác nhận 6 giờ sáng nay gia đình nạn nhân Nguyễn Phương Linh đã tìm thấy phần đầu của cô mắc cạn cách cầu Cầm 300m. 

ảnh PH
Đông đảo người dân hiếu kỳ đổ ra xem truy tìm phần đầu cô gái xấu xổ. Ảnh PH

6 giờ sáng nay, 7.6, gia đình chị Lê Thị Thu ở thôn Mễ Xá 3, Trần Hưng Đạo, Đông Triều, Quảng Ninh đi thả cáy đã phát hiện ra một đầu lâu người bị mắc cạn trên bãi Đông Hồ ven sông Cầm, thôn Mễ Xá 3, xã Hưng Đạo, Đông Triều, Quảng Ninh.

Vị trí chiếc đầu được phát hiện cách cầu Cầm khoảng 300m về phía thượng lưu và cách nơi phát hiện ra chiếc đầu khoảng 20m có một túi đồ đựng quần áo.

Do suốt một tháng nay thông tin về chiếc đầu của cô gái xấu số Nguyễn Phương Linh bị người yêu sát hại được người dân Đông Triều, Quảng Ninh đặc biệt lưu tâm nên chị Thu đã nhanh chóng thông tin ngay cho ông Ba (bố đẻ của Linh).

 8h sáng cùng ngày, bố Nguyễn Phương Linh cùng người bác ruột đã có mặt tại hiện trường để nhận diện phần đầu của Linh.

Tại đây, gia đình Linh đã xác định chính xác đây chính là phần đầu của cô gái xấu số. Túi quần áo được bố Linh xác định là quần áo mà Linh đã mặc trước khi ra khỏi nhà, bên cạnh đầu Linh có một chiếc khuyên tai.

Sau hơn 01 tháng trời bị ngâm dưới nước,  đầu của Linh đã bị phân hủy gần hết, chỉ còn lại tóc…

 Bố Linh và bác ruột cùng gia đình chị Thu đã tiến hành làm các thủ tục tâm linh cho người con gái xấu số…

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, gia đình Linh đã báo cho chính quyền địa phương và cơ quan giám định pháp y để hoàn thiện nốt phần thủ tục cho cơ quan điều tra.

Khoảng 15h chiều nay, gia đình Linh đã đưa nốt phần đầu tìm được về Hà Nội an táng.

Phạm Hằng

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.