Thiếu nữ tự thiêu để níu kéo tình yêu

Yêu người nhưng lại bị người phụ, một cô gái trẻ đã mua xăng để tự thiêu, trước sự chứng kiến của người trong mộng.

Yêu người nhưng lại bị người phụ, một cô gái trẻ đã mua xăng để tự thiêu, trước sự chứng kiến của người trong mộng.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 26/4 tại thôn An Hạ (xã an Thượng, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội). Được biết, nạn nhân của vụ việc là chị Nguyễn Thị M. (SN 1991), còn chàng trai, người M. hết sức thương yêu là anh Đặng Hồng P. (SN 1988). Cả hai cùng trú tại xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

Anh Nguyễn Trọng Quang, nhân viên bảo vệ một công trường xây dựng, người đầu tiên phát hiện ra vụ việc  kể lại: Khoảng 12h trưa ngày 26/4, khi vừa ăn cơm xong, anh Quang ra lán công trường ngồi nghỉ phát hiện M. đứng bên cạnh một chiếc xe máy vừa gọi điện vừa khóc.

Cô ấy nói rất to với người bên kia đầu dây bằng giọng giận dữ. “Tôi nghe loáng thoáng thấy có những câu đại loại như: “Anh có ra nhanh không? Nếu anh ra muộn thì không kịp nữa đâu…”, anh Quang kể.

Được biết, khoảng 15 phút sau anh P. mới đi xe máy tới. Thấy đôi trai gái trẻ nói chuyện với nhau, tưởng chỉ là trò giận dỗi trẻ con nên nhân viên bảo vệ này chui vào lán đi ngủ.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, anh Quang bỗng nghe thấy những tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ chỗ đứng của đôi bạn trẻ. Hướng mắt về phía đó, người bảo vệ này chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp, M. đã biến thành ngọn đuốc sống đang vùng vẫy trong đau đớn. Bên cạnh, P. lạc giọng tri hô người tới kêu cứu.

“Lúc ấy tôi vội cầm lấy vòi nước lao nhanh về phía đôi trai gái, nhưng vì vòi nước không đủ dài để tới nên người thanh niên liền ôm cô gái tiến sát tới vòi nước để tôi phụt vào. Sau ít phút lửa tắt tôi mới nhận thấy họ đều bị thương rất nặng”, anh Quang kể.

Được biết, sau khi dập lửa, M. bị bỏng rất nặng, cháy hết toàn bộ thân người phía trên chỉ còn hở thịt, mặt đen xì, tóc chỉ còn ít ở trên đình đầu. Tuy nhiên cô gái lúc ấy vẫn sống, co quắp đau đớn và phát ra những tiếng rên rỉ rất đau lòng. Còn da thịt ở hai tay P. đã bị lột hết, hở nguyên thịt ngoài.

Ngay sau đó, người dân đã đưa hai nạn nhân đến Viện bỏng Quốc gia (Hà Đông, Hà Nội) và cấp báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Tại bệnh viện, theo ghi nhận của PV Người đưa tin, M. bị bỏng rất nặng với 80% diện tích cơ thể, hai giác mạc đã bị hỏng. Còn P. cũng bị bỏng 12% diện tích cơ thể, chủ yếu tập trung ở tay và cổ.

Theo một số người dân xã Tân Phú, M. vốn là cô gái xinh xắn, hiền lành và rất chăm chỉ học hành. Cô đang là sinh viên tại một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội. M. nhận lời yêu P. từ cuối lớp 12 (khoảng tháng 6/2009) cho đến khoảng tháng 2/2012 thì P. chủ động nói lời chia tay với M.

Trong suốt khoảng thời gian từ lúc chia tay nhau đến giờ, M. luôn sống trong vật vã, đau đớn. Một người bạn cùng thôn với M. cho biết: Hai người chia tay bởi anh P. đã yêu một người con gái khác. Do muốn nối lại tình cảm, M. đã nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên mọi nỗ lực của M. chỉ nhận được sự lạnh nhạt từ P. Quá đau buồn nên M. mới hành động dại dột như vậy.

Sau khi quyết định mua xăng để tìm cơ hội tự thiêu mình, M. đã chủ động gọi điện cho P. để thông báo thời gian và địa điểm cô sẽ tự tử. Biết tin, P. đã vội vã đến hiện trường ngăn cản cô gái bị phụ tình nhưng không thành. Kết cục, M. đã tự đổ xăng lên người mình rồi châm lửa đốt để tự tử nhưng không thành.

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.