"Tú ông" đường dây gái gọi nghìn đô khai gì?

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đang tiếp tục xác minh đường dây chuyên môi giới bán dâm người mẫu, diễn viên nổi tiếng cho các đại gia với giá nghìn đô được phát hiện vào chiều 24/5. Tại cơ quan công an, "má mì" của đường dây đã khai ra nhiều điều bất ngờ trong thế giới người đẹp.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đang tiếp tục xác minh đường dây chuyên môi giới bán dâm người mẫu, diễn viên nổi tiếng cho các đại gia với giá nghìn đô được phát hiện vào chiều 24/5.
Cụ thể, vào hồi 17 giờ 30 phút chiều 24/5, tổ công tác của Cục đã phối hợp với phòng PC45 Công an TP Hà Nội và chính quyền địa phương đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính tại Khách sạn Sơn Tây-Hà Nội và khách sạn M&M số 21 Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, quận 1, TP  Hồ Chí Minh. Kết quả, tại Hà Nội, cơ quan công an đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn Sơn Tây; trong đó, một gái bán dâm khai là người mẫu; còn tại M&M, cơ quan chức năng cũng phát hiện 1 đôi nam nữ mua bán dâm.
Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai báo, kẻ môi giới đường dây mại dâm này là Đỗ Trung Kiên, tức Kiên "pêđê," sinh ngày 1/9/1986, đăng ký hộ khẩu thường trú tại 126 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiện Kiên đang trú tại 138  ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, Kiên khai nhận đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm từ khoảng giữa năm 2009 đến nay. Mỗi lần môi giới cho khách trong nước (đi nhanh) và đi tour, Kiên hưởng lợi từ 20-30% số tiền gái bán dâm nhận được. Hiện, số lượng gái bán dâm do Kiên môi giới thường xuyên khoảng 20 người.
Đối tượng Kiên tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Kiên tại cơ quan điều tra.

 Đặc biệt, đây là đường dây có quy mô lớn, liên quan đến nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và đã từng tham gia thi Hoa hậu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Kiên khai nhận, hàng ngày, đối tượng thường lang thang tại các quán cafe, ban đêm hay lui tới các vũ trường nổi tiếng trên địa bàn 2 thành phố lớn này, trong đó chủ yếu là Câu lạc bộ ELITE và VENUS... để tiếp cận với các đối tượng có nhiều tiền, thích ăn chơi đua đòi, các đại gia trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng... Mục đích chính của Kiên là tiếp thị cung cấp gái bán dâm.
Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách hàng, Kiên sẽ cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc. Khi khách có nhu cầu sẽ liên hệ với Kiên qua điện thoại, đối tượng lúc này sẽ cung cấp giá cả, địa điểm hẹn và điều gái đến các khách sạn hạng sang.
Giá mỗi lần đi "khách" khoảng từ 4-6 triệu đồng/lượt; từ 400USD-600USD/đêm hoặc đi nghỉ theo tour với giá 1.000 - 1.500 USD.  
Sơn Bách 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.