Ông chủ rủ người làm công cùng hiếp dâm

Đưa hai bé gái vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" nhưng bất thành, chủ quán bún liền gọi hai thanh niên làm công đến giúp sức.

Đưa hai bé gái vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" nhưng bất thành, chủ quán bún liền gọi hai thanh niên làm công đến giúp sức.

Ngày 21/5, VKSND tỉnh Sóc Trăng đã phê chuẩn lệnh tạm giam 4 tháng với Nguyễn Văn Vĩnh (40 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Cùng bị bắt còn có hai người làm công của Vĩnh là Trần Văn Sĩ và Huỳnh Văn Linh.

Nhà nghỉ Minh Thư 2, nơi 3
Nhà nghỉ được cho là nơi 3 "yêu râu xanh" đã hại đời hai bé gái.

Theo cơ quan chức năng, Vĩnh là chủ quán bún trên đường Lê Duẩn. Hai sinh viên cao đẳng là Sĩ và Linh được ông này thuê làm chả Huế hàng đêm.

Hơn 10 ngày trước Vĩnh đưa hai bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ Minh Thư 2 để làm chuyện người lớn nhưng sau đó nạn nhân kháng cự. Vĩnh không buông tha mà gọi hai người làm công đến phụ khống chế các nạn nhân để cùng làm chuyện đồi bại.

Vài ngày sau gia đình các bé gái biết sự việc nên làm đơn tố cáo 3 “yêu râu xanh”.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.