Nữ sinh viên nhảy lầu quyên sinh từ phòng bạn trai

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một vật gì đó rơi từ trên cao xuống với tiếng động khá lớn. Ngó ra xem, mọi người hốt hoảng khi chứng kiến cảnh một cô gái đang nằm sõng soài trên mặt đất. Sau đó là một thanh niên cởi trần hoảng loạn chạy tới bên cạnh nạn nhân liên tục kêu khóc.

Vụ việc xảy ra khoảng 11h ngày 31/5, tại phía sau cao ốc M3-M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Hà Nội.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy một vật gì đó rơi từ trên cao xuống với tiếng động khá lớn. Ngó ra xem, mọi người hốt hoảng khi chứng kiến cảnh một cô gái đang nằm sõng soài trên mặt đất. Sau đó là một thanh niên cởi trần hoảng loạn chạy tới bên cạnh nạn nhân liên tục kêu khóc.
 

Hiện trường nơi nữ sinh rơi xuống, tử vong.
Hiện trường nơi nữ sinh rơi xuống, tử vong.

Tòa nhà và vị trí chị T rơi xuốngNạn nhân được xác định là Tạ Hồng T (SN 1993), quê ở xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, Ninh Bình, sinh viên một trường đại học tại địa bàn Từ Liêm, Hà Nội. Chị T. đã nhảy từ căn phòng 105 thuộc tầng 1 khu B của tòa nhà xuống đất và tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện 354 cấp cứu.

Mặc dù là tầng 1 nhưng tòa nhà M3-M4 được thiết kế theo kiểu tầng sát đất được dùng làm khu để xe ô tô, tầng tiếp theo là nơi để xe máy và khu văn phòng. Tiếp đến nữa mới là khu căn hộ, do đó độ cao nơi chị T rơi xuống lên tới gần 20m.

Theo thông tin từ Ban quản lý tòa nhà, căn hộ số 105 nói trên chủ nhà ít sử dụng và cho anh Cao Quốc P (SN 1993), quê ở xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội, ở nhờ. Anh P vốn là bạn trai và học cùng lớp với chị T. Trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc, 2 anh chị này vừa đi đâu đó về, tuy nhiên các nhân chứng không nhìn thấy họ có sự cãi vã nào. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo An ninh thủ đô

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.