Lái xe taxi tông văng cảnh sát lên nắp capo rồi bỏ chạy

Khi cơ quan công an làm nhiệm vụ yêu cầu xuất trình giấy tờ, Phùng Đức Quân không những không chấp hành mà còn rồ ga phi thẳng xe vào lực lượng chức năng làm nhiệm vụ và bỏ chạy.

Khi cơ quan công an làm nhiệm vụ yêu cầu xuất trình giấy tờ, Phùng Đức Quân không chấp hành và rồ ga phi thẳng xe vào lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào sáng nay, khi tổ công tác thuộc CA  huyện Từ Liêm, Hà Nội đang làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực bến xe Mỹ Đình thì phát hiện xe Taxi BKS 30X-7723 của Hãng taxi Sơn Tây đang đỗ trái phép dưới lòng đường vào khu vực bến xe.

Lái xe Đỗ Đức QuânLái xe Đỗ Đức Quân

Khi đó, lái xe Đỗ Đức Quân (SN1983, thị xã Sơn Tây) đang nằm ngủ ở vị trí ghế lái. Khi công an ra hiệu cho lái xe xuống xe để làm việc thì người này cương quyết không ra khỏi xe, đồng thời cho xe nổ máy tiến về phía trước mặc dù lúc này một cán bộ công an đang đứng ngay đầu xe.

Khi chiến sỹ công an chưa kịp phản ứng, Quân đã tăng tốc đâm thẳng vào người và hất văng cán bộ công an lên nắp capo.

Theo phản xạ, người cán bộ này đã kịp bám vào cần gạt nước của chiếc xe. Không dừng lại ở đó, đối tượng lái xe taxi này đã cho xe lao với tốc độ cao rồi cho xe đâm vào khối bê tông bên đường với mục đích hất được đồng chí công an này xuống đất. Thậm chí, thấy đồng chí Tâm bám chắc vào cần gạt nước, Quân còn bật cho cần gạt nước hoạt động rồi phóng xe ra hướng đường Phạm Hùng để chạy trốn.

Chạy chưa được 1 km thì Quân đã bị công an và người dân chặn giữ. Rất may chiến sĩ Tâm bị hất lên nắp capo chỉ bị xây xát nhẹ.

Hoàng Phan

Đọc thêm