Hám tình một đêm với ‘chân dài’, đại gia ngậm đắng

Hám của lạ, lao theo những mối tình “một đêm”, nhiều quý ông nhận trái đắng. Khi cuộc vui chưa trọn, không ít người đã bị lột sạch tài sản, cắn răng im lặng vì xấu hổ.
“Nhắm mắt lại đi, em cho anh một bất ngờ”
Ông N.T.U.(62 tuổi, TP.HCM) chẳng lấy lại được đồng nào trong số hàng trăm triệu đồng đã mất. Kẻ cướp tài sản của ông là một cô gái trẻ và gã người tình. Đó là Ngụy Thanh Hằng (SN 1996, TP.HCM). Hằng là nhân viên phục vụ tại một quán cà phê ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.
Hằng cao ráo, mũm mĩm và nước da trắng bóc, miệng lưỡi lại đong đưa. Chính vì vậy, ông U. càng say đắm đuối. Biết ông U. giàu có, thường đeo rất nhiều vàng trên người nên Hằng bàn với người tình là Nguyễn Bá Minh Hiếu (SN 1994, TP.HCM) cướp tài sản lấy tiền làm đám cưới.

Sáng 14/1/2014, khi ông U. vừa tới, Hằng đến lả lơi. Nép sát vị đại gia, cô gái thì thầm: “Anh nhắm mắt lại đi, em cho anh một bất ngờ”. 

Bị cáo Hằng và người tình tại tòa.
 Bị cáo Hằng và người tình tại tòa.

Bồi hồi, ông U. liền nhắm mắt lại. Ngay lập tức, Hiếu từ phía sau cầm chiếc khăn choàng vào cổ ông U. rồi siết mạnh. Vị đại gia bất tỉnh, Hằng cướp dây chuyền vàng và chiếc nhẫn nặng hơn 1 lượng, điện thoại Iphone 5 có tổng trị giá 147 triệu đồng rồi cùng người tình biến mất. Xót của, vị đại gia báo công an.

Khi tòa xử, là nạn nhân nhưng ông U. chẳng dám đến tòa mà ủy quyền cho người khác đại diện. Ông yêu cầu cặp tình nhân trả lại toàn bộ số tài sản đã lấy. Tòa tuyên phạt Hiếu 7 năm tù, Hằng 6 năm tù cùng về tội “cướp tài sản”. Cặp tình nhân phải trả giá nhưng không biết đến khi nào vị đại gia mới đòi lại được những gì đã mấT
Cụ ông dính bẫy
Hết thời xuân sắc, mỗi đêm, Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, TP.HCM) thường đứng đón khách ở những trung tâm thành phố hoặc lân la vào vũ trường, quán bar để “câu khách”. Một đêm đầu tháng 8/2014, Trang bắt gặp một khách ngoại quốc 72 tuổi ngất ngưởng bước ra từ một quán bar ở quận 1. Không bỏ lỡ cơ hội, cô ta tiếp cận rồi cùng ông qua đêm với giá 2 triệu đồng.
Sau cuộc vui, vị khách ngủ lúc nào không biết. Khi tỉnh lại, ông giật mình phát hiện Trang đã cuỗm mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 180 triệu đồng, hơn 11 triệu đồng tiền mặt và chiếc điện thoại. Xót của nhưng đành ngậm đắng, ông không báo công an. Tối đến, ông rong ruổi trên nhiều con đường mong gặp lại “người cũ”.
Rồi ông cũng gặp lại Trang. Cô ta đứng đón khách. Vừa thấy mặt ông, Trang lập tức khóc lóc, van vỉ và nói rằng hiện rất khổ tâm, hoàn cảnh khốn khó nên mới làm vậy. Trang đưa cho ông một giấy chứng minh thư của người khác nhưng dán ảnh của Trang với lừa hứa “hôm sau em sẽ trả”. Rồi cô ta biến mất.

Mong vớt vát lại phần nào trong số tài sản đã mất, mấy ngày liền vị khách 72 tuổi đến điểm hẹn nhưng Trang đều mất hút. Biết mình bị lừa, ông đem giấy chứng minh đến báo công an. 

Ngày 16/8/2014, khi Trang đang lả lơi với một người đàn ông khác ở quán bar thì bị ông này bắt gặp, báo công an. Cô ta bị bắt, công an thu hồi, trả lại cho ông chiếc đồng hồ đã bị Trang cầm cố với giá 50 triệu đồng. Với hành vi trên, Trang bị phạt 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Bi hài cụ bà đi khách sạn
Băng cướp do Nghiêm Xuân Thảo Ly (SN 1971, Hậu Giang) từng gây xôn xao dư luận. Trong 4 bị cáo hầu tòa, người trẻ nhất 40 tuổi còn người già nhất đã ở tuổi 60.
Chẳng ai ngờ ở cái tuổi xế chiều, mái đầu bạc trắng, nước da nhăn nheo, miệng móm mém vì răng đã rụng nhưng bị cáo Nguyễn Thị Tư (SN 1952) cùng đồng bọn vẫn có thể tiếp cận, giăng “lưới tình”, dụ đàn ông vào khách sạn rồi chuốc thuốc mê, cướp tài sản.
Nghiêm Xuân Thảo Ly (ngoài cùng, bên phải) và đồng bọn tại TAND TP.HCM
 Nghiêm Xuân Thảo Ly (ngoài cùng, bên phải) và đồng bọn tại TAND TP.HCM
“Bị cáo sinh năm nào?” - “năm 1952”. “Vậy là 59 tuổi đúng không?” - “Dạ không, 60 ạ”. “Theo cáo trạng, bị cáo đã quan hệ tất cả 7 lần ở khách sạn đúng không?”- “Dạ không, chỉ có 1 lần à, những lần khác chưa kịp quan hệ thì họ đã say thuốc ngủ rồi”. “Con bị cáo bao nhiêu tuổi?” – “Dạ 35”. “Bị hại Th. bao nhiêu tuổi?” - “Không biết”. “Họ chỉ đáng tuổi con bị cáo, bị cáo biết không?”...
Nghe diễn biến phiên tòa, không ít tình huống bi hài, chua chát. Nạn nhân của nhóm này là những quý ông ở rất nhiều các tỉnh thành phía Nam như Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu... Các bị cáo khai tổng cộng đã gây ra hơn 60 vụ cướp, số tài sản cướp được trong một vụ cao nhất lên tới hơn 50 triệu đồng.
Riêng địa bàn TP.HCM, Ly và đồng bọn khai đã gây ra 22 vụ nhưng cơ quan điều tra chỉ xác định danh tính được 12 nạn nhân. Sau khi các “phù thủy gây mê” sa lưới, cơ quan chức năng đã kêu gọi những ai là nạn nhân của nhóm này hãy gọi điện trình báo. Sợ tai tiếng, rất nhiều quý ông đành “ngậm trái đắng”, vẫn không trình báo.
Với hành vi trên, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Ly 14 năm tù, các bị cáo còn lại từ 7 đến 10 năm tù chưa kể hàng loạt bản án xét xử các bị cáo ở những tỉnh thành khác. Mỗi câu chuyện là một kết thúc bi hài. Đây cũng là bài học cho những quý ông hám của lạ theo kiểu “tình một đêm”./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.