Giám đốc trung tâm y tế bị quay cảnh ái ân "ngoài luồng"

Nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.

Nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.

Cho vợ 3 lần quan hệ để quay clip

Trưa 16/4, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) nói, anh đau lòng khi phải công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ.
 

ddd
Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới.


Trong đó, có một đoạn clip do anh H. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình ái ân với cấp trên. Bác sỹ H. cho biết, việc vợ ngoại tình có lúc khiến anh phải nhập viện tâm thần.

Vợ anh ân hận, đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng bất thành. Vợ chồng hai bác sỹ có những lúc bất hòa, đỉnh điểm là kéo nhau tới tòa. “Nhưng vì hai đứa con và mục tiêu lớn hơn, tôi đã dằn lòng lại, chưa thể ly hôn”, bác sỹ H. nói.

Vợ anh là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN).

Chiều 16/4, chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với giám đốc trung tâm.

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu căn cứ vào nội dung clip, không có vẻ gì người trong cuộc bị cưỡng ép, chị N. nói: “Phải nén lại lòng thù hận”. Sự thù hận theo cách nói của bác sỹ N. là bị giám đốc trung tâm y tế đối xử bất công trong công việc.

Chị N. cũng thú nhận từng có tình cảm với sếp và không chịu được những “tấn công dồn dập” của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụng chạm cố ý mỗi lần gần gũi.

Sau, do chồng (bác sỹ H.M.H.) phát hiện nên chị muốn chấm dứt cuộc vụng trộm, nhưng không được. “Tôi đã từng tự vẫn bằng thuốc ngủ vì xấu hổ”, nữ bác sỹ N. nói.

Thế là, anh chồng bàn với vợ phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng. “Tôi cắn răng cho vợ mình thêm 3 lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng”, bác sỹ H cho biết. Theo những nội dung clip mà vợ chồng bác sỹ cung cấp, có cảnh nữ bác sỹ N. tự chỉnh máy quay từ trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường (trong đó, nhiều lần chỉnh ống kính hướng về phía giường).

Lời thoại giữa 2 nhân vật trong clip hết sức thân mật (từ chuyện đi họp ra sao, món quà đầu tiên do chồng bác sỹ tặng vợ là gì...). Sếp và nữ nhân viên nói chuyện khoảng hơn 20 phút trước và trong khi trút bỏ xiêm y.

Dính thuốc mê?

Clip thứ 2 là cảnh đám người đạp cửa phòng ngủ (tại một nhà nghỉ) xông vào với máy ảnh, máy quay phim. Hình ảnh quay rõ nét người đàn ông trần truồng, mặt bị chảy máu, tấy đỏ do bị anh H. đánh.

Tiếng một người đàn ông (bác sỹ H. tự nhận là giọng mình) rít lên liên hồi: “Thế này là thế nào, rửa sạch đi, rửa xong ra tao nói chuyện với mày. Gia đình tao khổ vì mày lắm rồi. Con tao đứa quấy khóc, đứa bỏ học”.

Người đàn ông trong clip, là giám đốc trung tâm, sếp của vợ anh H., nói: “Cứ ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng. Tôi có khuyết điểm, tốt nhất 2 anh em về trao đổi với nhau”.

Tiếng người đàn ông quay camera nói tiếp: “Mày thích nói chuyện giang hồ hay với cơ quan pháp luật”.Và cuối cùng một giải pháp được đưa ra: Người đàn ông mình trần như nhộng phải viết tường trình. Sau đó tiếng người chồng lại rít lên, có lúc nấc nghẹn: “Từ tháng 3 tới giờ, tao thuê thám tử tư hết 150 triệu đồng theo dõi...”.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, nhân vật bị 2 vợ chồng bác sỹ tố bằng clip sex và đơn từ, giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định: “Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức phó giám đốc Trung tâm. Con vợ nó (ý nói bác sỹ N.) là em đứa bạn tôi. Mọi việc trước đây đã được hòa giải và cả 2 bên viết cam kết không tiết lộ bất cứ điều gì ra bên ngoài”.

Khi được hỏi sự thật về clip sex, ông Cường cho biết: “Hôm đó tiệc tất niên, nó ép uống 2 cốc bia, tôi đã không biết gì và bị lột quần áo. Chứ nói thật, anh em mình đàn ông, chỉ cần 200 nghìn đồng, ra ngoài kia đầy ra”.

Tuy nhiên, căn cứ nội dung một clip, không có vẻ gì là ông Cường bị dính thuốc mê.

Sẽ thanh tra theo đơn tố cáo

Đại diện Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên)-nơi Trung tâm Y tế Đường bộ 2 đóng trên địa bàn, khẳng định trước đây có việc 2 bên hoà giải: “Đó là câu chuyện của ngành dọc, chúng tôi không can thiệp”.

Trưa 16/4, Phó Tổng GĐ Khu Quản lý Đường bộ 2 Nguyễn Xuân Lâm cho biết đã nhận được đơn tố cáo của vợ chồng bác sỹ H-N và sẽ cho thanh tra trong 15 ngày theo quy định.

Theo Người đưa tin, Thanh Niên

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.