Đôi nam nữ treo cổ chết bên thư tuyệt mệnh

Khi mọi người đẩy cánh cửa xông vào, phát hiện bà Thúy và anh Điền đã chết trong tư thế treo cổ giữa phòng trọ. Ngay sát bên, một bức thư tuyệt mệnh được để lại.

Khi mọi người đẩy cánh cửa xông vào, phát hiện bà Thúy và anh Điền đã chết trong tư thế treo cổ giữa phòng trọ. Ngay sát bên, một bức thư tuyệt mệnh được để lại.

Đôi nam nữ treo cổ chết bên thư tuyệt mệnh ảnh 1

                                        Căn phòng trọ nơi phát hiện 2 người chết trong tư thế treo cổ

Sự việc được phát hiện vào trưa 2/3 tại một căn phòng cho thuê tại khu nhà trọ nằm ở khu phố 13, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Các nạn nhân chết trong tư thế treo cổ được xác định là anh Nguyễn Điền (22 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà Lê Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, quê Bình Thuận).

Nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 11h sáng 2/3, con trai của bà Thúy tìm đến khu nhà trọ trên thấy căn phòng nơi mẹ mình thuê trọ đóng kín cửa. Gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời nên anh này cấp báo cho ông Nguyễn Hữu Gảng (chủ khu nhà trọ) để kiểm tra.

Ngay sau đó ông Gảng cùng một số bảo vệ dân phố tìm đến căn phòng của bà Thúy phá cửa xông vào. Tất cả những người có mặt kinh hoàng phát hiện bà Thúy cùng anh Điền đã chết trong tư thế treo cổ giữa phòng trọ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương và công an thành phố Biên Hòa đã có mặt xử lí vụ việc. Tại hiện trường, cả hai nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù. Sợi dây này được buộc vào một thanh gỗ nằm trên gác xếp của căn phòng trọ.

Mở rộng kiểm tra, cơ quan công an phát hiện một bức thức tuyệt mệnh có thể là do anh Điền để lại với nội dung: “Chúng con sẽ chết cùng ngày, bố mẹ và mọi người đừng đau buồn”.

Đôi nam nữ treo cổ chết bên thư tuyệt mệnh ảnh 2

                                         Nhiều người cùng xóm trọ bàng hoàng trước sự việc trên

Theo người nhiều sinh sống cùng khu nhà trọ, anh Điền thuê trọ ở đây được hơn 1 năm nay và căn phòng này nằm sát với phòng của bà Thúy. Riêng bà Thúy đã ly dị chồng và có 4 người con. Trong đó, con trai lớn của bà đã hơn 20 tuổi.

Cách đó 1 ngày, mọi người thấy anh Điền và bà Thúy đi mua dây dù và cho hết đồ đạc đang dùng trong phòng trọ.

Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn phiên xử đường dây tội phạm Jibian

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Sáng nay, TAND TP Hà Nội đưa 21 bị cáo ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” thuộc đường dây tội phạm Jibian. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn vì bị cáo đi cấp cứu.

Cảnh báo về đường dây tội phạm xuyên quốc gia Jibian

Hình minh họa.
(PLVN) - Từ lời trình báo của người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng, công an đã bắt được nhiều “mắt xích” trong Jibian - một tổ chức tội phạm hoạt động về lĩnh vực rửa tiền cho các app đánh bạc hoặc các đối tượng lừa đảo như một cổng thanh toán trung gian.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.