Đánh sập“ổ mại dâm thôn quê” núp bóng quán gội đầu

Ngày 1.11, công an Đan Phượng đã đánh sập ổ mại dâm núp bóng quán cắt tóc, gội đầu của tú bà Phạm Thị Nga.Tại hiện trường, cơ quan công an thu được hai bao thuốc lá của hai vị khách mua dâm bên trong ghi lại rất nhiều số sêri in trên những đồng tiền của khách mua dâm trả cho gái bán dâm...

Để che mắt các cơ quan chức năng về hoạt động kinh doanh mại dâm của mình, Phạm Thị Thanh Nga (37 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Đan phượng, TP. Hà Nội) đã núp dưới bóng của một quán cắt tóc gội đầu.

tú bà Phạm Thị Thanh Nga tại cơ quan điều tra
Tú bà Phạm Thị Thanh Nga tại cơ quan điều tra


Phạm Thị Nga (37 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội, sau khi đi lao động xuất khẩu về nhà đã ly thân với chồng, bỏ hai đứa con cho ông bà nội nuôi để tự mình ra “ở riêng” để lập một cửa hàng cắt tóc gội đầu. Thực chất quán cắt tóc gội đầu trên chỉ là tấm bình phong giúp cho Nga có điều kiện hành “nghề” môi giới mại dâm cho những gã đàn ông ham của lạ.

Quán cắt tóc gội đầu của Nga có một vị trí không phải là đắc địa nhưng khách nhất là đám thanh niên chậm chững học đòi, đầu xanh tóc đỏ luôn ra vào tấp nập. Cứ mỗi khi trời tối, một vài nữ nhân viên trong quán ăn mặc khá mát mẻ ngồi ở cửa quán rồi "câu khách" mỗi khi có khách đi qua. Những biểu hiện nghi vấn bất thường trên đã tạo ra sự chú ý của dư luận cũng như không qua khỏi mắt của các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an huyện Đan Phượng.

Sau khi tiến hành thu thập tin tức và xác minh, Công an huyện Đan Phượng chắn chắn đây chính là một ổ mại dâm, nơi điều hành và cung cấp môi giới gái mại dâm cho những kẻ hám của lạ mà chủ quán là Phạm Thị Nga. Kế hoạch đánh sập ổ môi giới trên được cơ quan công an huyện Đan Phượng chuẩn bị chi tiết.

Sau khi nắm rõ quy luật hoạt động của quán gội đầu cắt tóc trên, vào trung tuần tháng 10, một mũi công tác của Công an huyên bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Hoa Hồng 2 ở thị trấn Phùng, Đan Phượng. Lực lượng công an ập vào phòng 301 đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cũng cùng thời điểm trên, một tổ công tác khác của đơn vị đã kiểm tra và bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ở phòng 403 của nhà nghỉ Toàn Thắng, tại xã Thọ Xuân, Đan Phượng. Trong hai vụ bắt quả tang mua bán dâm, công an huyên đã thu giữ được 1 triệu đồng tiền bán dâm cùng điện thoại của cả hai gái bán dâm là Hoàng Thị Nhàn ở Thanh Hóa và Lê Thị Khuyên ở Ba Vì và khách mua dâm. Hai bao thuốc lá của hai vị khách mua dâm bên trong ghi lại rất nhiều số sêri in trên những đồng tiền của khách mua dâm trả cho gái bán dâm cũng bị công an thu giữ.

Đấu tranh khai thác nhanh, các đối tượng đều khai nhận việc mua bán dâm được chủ quán Phạm Thị Nga sắp xếp và điều hành. Theo đó, đối với mỗi khách có nhu cầu sau khi nhắn tin hỏi Nga có “hàng” để vui vẻ không, Nga sẽ ra giá mỗi lần đi với gái mại dâm khách phải trả trọn gói 1 triệu đồng tiền môi giới và “phí” đi chơi.

 Sau khi thỏa thuận giá cả xong xuôi, hai vị khách này đến thẳng quán gội đầu cắt tóc của Nga và chở Hoàng Thị Nhàn là nhân viên trong quán của Nga đi hành lạc. Nga còn điều tiếp Lê Thị Khuyên lúc này đang làm nhân viên cho quán karaoke Hương Bằng ở Chung Châu, Đan Phượng đi tiếp một khách nữa và trả cho Khuyên 400.000 đồng.

Trước những chứng cứ rõ ràng, ngày 1/11, Công an huyện Đan Phượng cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thị Nga và hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Nga về hành vi môi giới mại dâm.

TN - TM

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo
(PLVN) - Sáng 22/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Trương Quý Sửu, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD&ĐT ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí”; bị cáo Nguyễn Tư Sơn, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.