Đại gia Cần Thơ trả dâu "mất trinh" muốn... thưởng tiền nhà báo

Trước khi chia tay phóng viên, Đại gia sản xuất nước đá Nguyễn Văn Năm còn tỏ ra nhiều tiền khi bảo rằng: “Các cháu viết bài tốt đi, chú Năm coi được thì thưởng thật nhiều cho các cháu”.

[links()]Đại gia sản xuất nước đá Nguyễn Văn Năm (56 tuổi) có nhà xưởng với căn biệt thự hoành tráng cuối đường Lê Bình (thuộc khu vực Yên Hạ nhưng hộ khẩu đăng ký thường trú của ông ở thủ phủ Tây Đô là đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) trả lại con dâu cho nhà gái vì con ông nói vợ mất trinh, xuất hiện trên phim sex.

 Tôi có đến chục hãng nước đá
 
Lý giải vì sao ở một nơi nhưng hộ khẩu thường trú đăng ký một nẻo thì ông Năm bảo tại vì nhiều đất, nhiều nhà. Vì vậy, câu chuyện về đại gia này trả dâu (bởi cho rằng Nguyễn Thị Xuân Thùy - cô gái đã cho nêu tên thật - mất trinh) luôn bị gián đoạn vì ông Năm luôn nói: “Tôi có đến chục hãng nước đá, ghi không đọc cho nghe”.

ffgf
Hình được cắt từ clip được nhà ông Năm cho là của con dâu.


Thế là ông Năm bảo ở phường Lê Bình nơi phóng viên đang ngồi có nhà xưởng nằm cạnh căn biệt thự hoành tráng, phía trước ghi Doanh nghiệp Duy Tuấn còn bên phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều cũng có một hãng nước đá. Còn lại 8 hãng nước đá khác nằm rãi rác trên địa bàn Hậu Giang vì quê hương ông Năm là xã Tân Bình của huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.
 
Nhắc đến xã Tân Bình, phóng viên đối chiếu vào hồ sơ mà Nguyễn Phúc Duy (con ông Năm) làm giấy đăng ký kết hôn với Võ Thị Phương Khanh thì thấy rằng cô gái 18 tuổi này có quê quán ấp Tân Phú, xã Tân Bình là nơi ông Năm xuất thân trước khi trở thành đại gia giàu có đất Tây Đô.
 
Đề cập đến cơ duyên Duy quen được Phương Khanh sau khi bỏ Xuân Thùy, ông Năm bảo anh em bà con của Duy ở trong Tân Bình rất nhiều. Vì vậy, sau nhiều lần người “đàn ông” 27 tuổi này tới lui thăm quê nội đã kết thân rồi tình yêu được Phương Khanh đáp lại.
 
Theo ông Năm, trước khi cưới vợ mới cho Duy, ông đã trực tiếp đến gia đình Phương Khanh nói rõ về mối quan hệ vợ chồng của Duy với người phụ nữ đã cưới trước đó một năm. “Vì vậy khi gia đình thông gia trước kéo vào Tân Bình quậy tưng bừng ngay lúc nhà gái đang đãi ăn nhưng cô dâu và thông gia mới không bị sốc. Một vài người khách không biết chuyện nên chưng hửng, có người bỏ về làm gia đình Phương Khanh với cô dâu này buồn chút xíu rồi thôi vì nhà gái đã hiểu rõ mọi chuyện về “cô vợ hư hỏng trước đó”.
 
Hiện Phương Khanh được Duy rước về Cần Thơ, khi thì ở bên này (hãng nước đá phường Lê Bình - PV), khi thì vợ chồng nó ở nhà bên kia”, ông Năm chia sẻ.
 
Nói về đám cưới trước đây của Phúc Duy với Xuân Thùy, ông Năm nói từng đãi tiệc 700-800 khách vì quen biết rộng, trong đó có nhiều quan chức địa phương. Vì vậy, khi mọi người biết chuyện “Xuân Thùy mất trinh, có nhiều hình sex trên mạng internet” làm gia đình ông bẽ mặt với bạn bè, bà con lối xóm.
 
Ông Năm cũng khoe rằng để cưới được cô dâu đẹp mà ngày nào ông ưng ý, nam đại gia đã hứa với con trai mua cho chiếc ô tô hai cửa trị giá 1 tỷ 50 triệu đồng.
 
Chính vì cho rằng giàu có, muốn giúp nhà gái đang vỡ nợ nên khi cưới Xuân Thùy cho Phúc Duy, ông Năm đã “nộp tài” 100 triệu đồng rồi cho nữ trang trị giá trên 200 triệu đồng. Đại gia nước đá còn nói thấy gia đình ông Nguyễn Văn Ba (cha Thùy) nghèo, từng nợ nần, làm ăn xa đến tận Phú Quốc, nay bán thịt heo nên muốn giúp cho mượn vài trăm triệu đồng để thông gia trả nợ. Vậy mà sau ngày cưới vài ngày, con trai ông báo tin vợ mất trinh, có nhiều hình sex trên mạng nên làm ông vỡ kế hoạch giúp đỡ gia đình ông Ba.

Khi được hỏi nguyên nhân hai gia đình kết thông gia, ông Năm kể do có quen với ông Năm “Hí” là một cán bộ công an về hưu. “Năm “hí” là bạn với Ba “hí” (cha Thùy) nên mỗi khi đi chung người ta gọi hai người là “Tám Hí”. Do quen biết theo kiểu bắc cầu như vậy nên có lần tôi sang nhà Ba “hí” nhậu, khi đã ngà say tôi hỏi Ba ‘hí” có con gái không? Ba “hí” nói có đứa con gái út nên tôi bảo nếu gả thì tôi cưới cho Phúc Duy con trai tôi. Vì vậy, hai bên hẹn nhất trí kết thông gia từ đó”, ông Năm kể rành mạch.

Nhà báo viết hay tôi… thưởng nhiều tiền (!)
 
Tiếp xúc với phóng viên, ông Ba “hí” kể rằng đúng là hai gia đình kết thông gia nhờ cả hai đều quen biết với Năm “hí”. Gia đình ông không có con trai mà có hai gái, trong đó cô gái lớn đã gả chồng nên khi ông Năm đặt vấn đề cưới Xuân Thùy cho Phúc Duy làm Ba “hí” cũng mừng vì thấy gia đình đại gia nước đá kinh tế ổn định.
 
“Khoảng hai tuần sau đám cưới, tôi nhận được điện thoại của anh sui Năm kêu sang xem chuyện hư hỏng của con gái tôi. Chạy qua thấy anh Năm cho xem phim sex rồi bảo nhân vật nữ trong phim là Xuân Thùy làm tôi tá hỏa.
 
Lúc đầu nhìn sơ qua thì thấy cô gái có nét giống giống con Thùy ở một cảnh quay theo kiểu mà con tôi chụp hình với chồng trước ngày cưới. Tuy nhiên, do con gái tôi rất ngoan hiền, lễ phép nên tôi nói mang tính mạng ra đảm bảo không phải là con Thùy nhưng nhà trai vẫn không chịu”, ông Ba buồn bả nói.
 
Chị ruột ông Ba còn nói rằng sau khi nói Xuân Thùy mất trinh, ông Năm đã ôm máy tính đi ra đầu xóm bêu xấu, kêu bà coi cho rõ vì khẳng định người con gái trong phim sex chính là Xuân Thùy. Tuy nhiên, những lời này bị ông Năm bác bỏ vì ông cho rằng chẳng biết sử dụng máy tính thì không thể ôm laptop đi cho mọi người xem “phim sex con dâu”.
 
Còn Xuân Thùy thì cô bảo rằng sau khi nghe chồng nói có hình trên phim sex, cô cũng chưng hửng vì chẳng bao giờ biết thế nào là phim sex. Thường thì sáng mẹ chở đến trường, trưa rước về, ít khi đi chơi lại ít bạn bè nên chẳng biết chồng nói gì. Khi gia đình chồng mở phim sex ra, Thùy cũng ngồi xem rồi quả quyết “núi đôi” của cô gái trong phim khác hẳn “núi đôi” của cô.
 
Buồn nhất là khi tin đồn Thùy xuất hiện trên phim sex được đồn khắp xóm, ngày nào cô cũng bị nhiều ánh mắt gièm pha, nghi ngờ rồi cười chê. Về lại nhà mẹ, Thùy toan tự tử nhưng mẹ ngăn cản, khuyên bảo nhiều ngày liền nên cô mới bình tâm trở lại.
 
Giờ đây, Thùy tỏ ra tự tin hơn khi biết được thông tin từ phía công an sắp công bố kết quả trang phục người trong phim không phải ở Việt Nam và đoạn clip sex cho rằng cô là nhân vật chính được phát tán từ nước ngoài.
 
Dù rớt tốt nghiệp nhưng cô cố gắng ôn luyện để thi tiếp, xem chuyện buồn của gia đình chồng gây ra như là một “tai nạn” trong quá khứ để làm lại từ đầu. Điều làm Thùy buồn nhất hiện nay là nhà chồng cho rằng cô đã ôm theo hết vòng vàng mà cha mẹ chồng cho nhưng sự thật thì sau ngày cưới Thùy đã gửi lại vợ ông Năm. Càng buồn hơn khi nghe tin ông Năm nói rằng gia đình cô quậy lúc Duy cưới vợ mới là để “kiếm thêm chút tiền”.
 
“Nghèo cho sạch, rách cho thơm nên gia đình em không bao giờ có ý định đó. Em kiện gia đình anh Duy vì muốn lấy lại sự trong sạch, danh dự và uy tín chớ anh Duy không còn thương em thì em luyến tiếc làm gì”, Thùy tâm sự.
 
Nhìn cô gái nói chuyện nhỏ nhẹ, hiền thục trước mắt người đối diện, ai cũng khen. Vậy mà ông Năm bảo gia đình cô gái thuê “xã hội đen” uy hiếp gia đình ông nên các con không dám ra chợ.
 
Trước khi chia tay phóng viên, người đàn ông tầm thước này còn tỏ ra nhiều tiền khi bảo rằng: “Các cháu viết bài tốt đi, chú Năm coi được thì thưởng thật nhiều cho các cháu”.
 
Khi phóng viên gạt ngang những lời này, cho rằng viết đúng sự thật là trách nhiệm của người làm báo thì ông Năm bảo: “Chú mến mấy đứa chú Năm cho tiền, cho xe là chuyện của chú Năm, pháp luật nào cấm đâu” (?!)

Theo Giáo dục Việt Nam
 

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.