Bí ẩn xác chết ven đường

Ngày 13/6/2010, nguồn tin của PLVN online cho hay, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã tìm ra tung tích của xác nam giới được phát hiện chiều 8/6 ở lề đường Quốc lộ 6 (thôn Tiến Ân, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ).

Ngày 13/6/2010, nguồn tin của PLVN online cho hay, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã tìm ra tung tích của xác nam giới được phát hiện chiều 8/6 ở lề đường Quốc lộ 6 (thôn Tiến Ân, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ).

Xác người ven đường

Khoảng 16h30 ngày 8/6, một người đi xe ô tô con, đến đoạn đường Quốc lộ 6 nói trên thì dừng xe để đi vệ sinh. Tại đây, người này phát hiện tử thi liền báo với cơ quan chức năng.

z
Nơi phát hiện xác nạn nhân

Nạn nhân xấu số là nam giới, khoảng 40-45 tuổi, mặc quần bảo hộ lao động màu xanh, cởi trần, bên cạnh có một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu sẫm, trên cánh tay phải nạn nhân săm chữ “Sống”, cánh tay trái có săm hình chữ hoa. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết trước đó nhiều ngày, trên người có nhiều vết thâm tím, mười đầu ngón tay bị bầm, có dấu hiệu rạn xương sườn; từ ngang bụng đến đầu gối có nhiều vết bùn ở quần đã khô. Một chiến sỹ cảnh sát nhận định đây rất có thể là một vụ án giết người.

Hiện trường phụ?

Có rất nhiều luồng thông tin cho rằng nơi phát hiện xác người nói trên chỉ là hiện trường phụ còn nơi nạn nhân tử vong là nơi khác.

z
Người dân hiếu kỳ bàn tán về vụ việc

Chị Nguyễn Thị Lệ (34 tuổi, ở thôn Tiến Ân, xã Thủy Xuân Tiên) cho biết: “Từ sáng đến trưa 8/6, tôi làm đồng cách nơi phát hiện xác nạn nhân này chưa đầy 10m và thả bò theo lề đường nhưng không thấy xác người trên”.

Anh Dương Đình Thuần - chủ vườn cây cảnh sát hiện trường nói: “Vườn nhà tôi mỗi ngày có gần chục người làm nhưng mấy hôm nay không thấy tai nạn hay xô xát tại đoạn đường trên”.

Ngày 13/6, nguồn tin riêng của PLVN online cho hay, Công an huyện Chương Mỹ đã tìm ra lai lịch của người xấu số. Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Phú Trung (41 tuổi, đã có vợ và hai con, ở thôn Yên Lạc, xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Anh Trung làm nghề thợ sơn, đi khỏi nhà từ ngày 2/6, nói là ra quận Hà Đông để làm.

Thiên Minh

Đọc thêm

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.