Bắt kẻ chủ mưu xăm 3 “quái vật” lên mặt và ngực thiếu nữ

Chiều nay, Công an TP.Vũng Tàu đã bắt bà Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê ở Vũng Tàu) về hành vi “làm nhục người khác...

[links()] Chiều nay, Công an TP.Vũng Tàu đã bắt bà Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê ở Vũng Tàu) về hành vi “làm nhục người khác:.

Cơ quan điều tra nhận định, việc G. tố cáo bị bà Anh đánh ghen, cạo trọc đầu, ép xăm 3 hình “quái vật” lên mặt và ngực là có cơ sở.

Cùng bị bắt với bà Anh là một nữ giúp việc, cô này được xác định đã theo lệnh bà chủ "áp giải, khống chế" G. đưa đi xăm.

Theo cơ quan điều tra, sau một năm đi làm giúp việc cho gia đình bà Anh, G. trở về quê  với đầu trọc, có 3 hình xăm trên mặt và ngực.

G. cho biết, thời gian đầu, bà Anh giao cho cô trông coi cửa hàng tạp hóa, sau đó làm việc ở quán cà phê. G. bị bà Anh ép phải “chiều chuộng" những ông khách có "máu dê". Toàn bộ tiền bo phải nộp về cho bà chủ...

Cuối tháng 11, G. bị em gái của bà chủ đưa đến ngôi nhà hoang trong thành phố tra hỏi về việc mối quan hệ với ông chủ. Theo G., quá sợ trước những lời đe dọa của người này, nên cô đã nhận bừa có “đi quá giới hạn” với ông này.

Sau thú nhận đó, cô bị bà Anh đánh đập, cắt trụi tóc và lông mày. Bà chủ ra điều kiện hoặc cô nhận ca axit vào mặt hoặc phải theo người của bà ta đi xăm hình 3 con rết vào mặt và ngực thì mới được "tha".

Đầu tháng 12, trở về quê, G. đã tố cáo hành vi của bà Anh.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Anh thừa nhận việc G. từng giúp việc trong gia đình, nhưng cho rằng nội dung tố cáo trên là sai sự thật.

Theo bà, do xảy ra mâu thuẫn trong lúc sống cùng nhau nên G. đã vu cáo, dựng lên câu chuyện trên.

Xác minh vụ việc, các điều tra viên của Công an Vũng Tàu đã về Nghệ An gặp G. Với những chứng cứ thu thập được, Công an Vũng Tàu cho rằng, việc G. tố cáo bà Anh là có cơ sở.

Theo VNE
 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.