Bảo vệ nông trường Tân Lập đánh người, cướp tài sản?

Anh Nguyễn Thanh Tuấn (41 tuổi, ngụ ấp Tân Hà, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước) “tố” 3 bảo vệ nông trường cao su Tân Lập vô cớ đánh anh, rồi định giật sợi dây chuyền vàng trị giá gần 10 triệu dồng...

Anh Nguyễn Thanh Tuấn (41 tuổi, ngụ ấp Tân Hà, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước) “tố” 3 bảo vệ nông trường cao su Tân Lập vô cớ đánh anh, rồi định giật sợi dây chuyền vàng trị giá gần 10 triệu đồng.

Anh Tuấn kể, lúc 2h ngày 10/11, anh cùng vợ là chị Phạm Thị Thuận Mai (35 tuổi) đang cạo mủ cao su thuê cho vườn ông Lê Văn Hiếu (thuộc tổ 25, ấp 8, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) thì bất ngờ 3 bảo vệ Nông trường cao su Tân Lập chạy xe máy đến. Một người đứng ở bên ngoài, 2 người kia cầm đèn pin rọi thẳng vào mặt và dùng gậy đánh liên tục vào người. 
“Vì quá bất ngờ, sợ hãi và đau đớn, nên tôi ôm mặt chịu trận. Lúc đó một trong hai người đánh vòng ra ở sau lưng rồi dùng tay giật sợi dây chuyền vàng, nhưng bị tôi giằng co giật lại. Lấy lại bình tĩnh, tôi kêu cứu. Vợ tôi và anh Lê Văn  Phượng -  em trai của chủ vườn cùng mọi người chạy ra thì họ mới dừng tay”, anh Tuấn cho biết. 
 Anh Tuấn “tố” bảo vệ đánh anh rồi định cướp sợi chuyền vàng.
Anh Tuấn “tố” bảo vệ đánh anh rồi định cướp sợi chuyền vàng.

Chị Mai (vợ anh Tuấn) vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay: “Nghe tiếng kêu cứu của chồng, tôi và anh Hiếu chạy lại thì thấy hai bảo vệ thi nhau đánh đấm. Tôi rọi đèn xem hai người đó là ai thì bị một bảo vệ cầm gậy đòi đánh tôi. Sau đó, người dân gần khu vực đến can thiệp càng nhiều và hỏi lý do tại sao đánh anh Tuấn thì hai bảo vệ này giải thích là do trước đó anh Tuấn ăn cắp mủ rồi chạy vào đây nên họ đuổi đánh”.

Điều mà anh Tuấn bức xúc là trong lúc đang cạo mủ trong lô cao su của ông Hiếu thì làm sao vào nông trường trộm mủ cao su. Các bảo vệ không xin phép ai mà tự ý xông vào vườn cao su của dân để đánh người, rồi định giật sợi dây chuyền vàng gần chục triệu đồng?. 
Cũng theo anh Tuấn, một trong 2 bảo vệ vô cớ đánh anh có dáng người mập, dưới 30 tuổi. Vì trước đó, người bảo vệ này thường vào nhà ông Hiếu chơi và hay đi đá gà ở trong lô cao su ở khu vực ấp 8.
Sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Nông trường cao su Tân Lập, Công ty cao su Đồng Phú đã cử người xuống hiện trường và đến gia đình anh Tuấn để xác minh vụ việc. 
Ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết: “Đến thời điểm này, công an xã chưa nghe báo cáo gì từ công an viên ấp 8 và gia đình nạn nhân cũng chưa gửi đơn trình báo đến công an xã. Nếu đúng sự việc xảy ra trên địa bàn ấp 8, chúng tôi sẽ xác minh và điều tra xử lý”.
Thọ Lang

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.