"Mách" bạn 6 trải nghiệm giúp cải thiện chuyện phòng the

Đây không hẳn là những điều mà các bạn chưa hề biết, nhưng có thể vì nhiều lý do khiến bạn vô tình “quên mất”. Hãy cùng trải nghiệm những gợi ý thú vị dưới đây để hai bạn cải thiện chuyện phòng the thêm mặn nồng...

Đây không hẳn là những điều mà các bạn chưa hề biết, nhưng có thể vì nhiều lý do khiến bạn vô tình “quên mất”. Hãy cùng trải nghiệm những gợi ý thú vị dưới đây để hai bạn cải thiện chuyện phòng the thêm mặn nồng...
1. Mùi cũng đóng vai trò quan trọng trong “khúc dạo đầu”
Nhiều người trong số chúng ta thường vô tình bỏ qua vai trò rất quan trọng của “chiếc mũi” trong chuyện ân ái. Một chút nước hoa dịu nhẹ chính là phương thức kích thích chàng hiệu quả nhất. Nhưng nhớ là đừng quá lạm dụng “vũ khí” này, nếu không kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại. Để chàng thấy thêm thú vị, cùng với việc xức chút nước hoa lên cổ, bạn hãy thử thắp vài cây nến nhỏ trong phòng. Bạn cũng có thể khuyến khích chàng xức một chút nước hoa cho phái mạnh. Sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị trong hai loại nước hoa này sẽ đem lại hưng phấn mạnh mẽ cho phái đẹp.
2. Không phải màu sắc nào cũng làm tăng hứng thú
Một cô nàng kiều diễm sẽ trông nóng bỏng hơn bao giờ hết nếu vận một chiếc váy voan mỏng màu đỏ. Các chàng thường có ham muốn mãnh liệt với những phụ nữ vận trang phục màu đỏ mỏng. Liệu có phải vì đó là màu gợi cho con người liên tưởng đến sự nóng bỏng và ham muốn xác thịt? Điều đó chưa ai có thể lý giải nhưng có lẽ đây là khía cạnh liên quan nhiều hơn tới cảm giác tồn tại từ xưa đến nay của con người. Có điều khi lựa chọn màu cho đồ ngủ, bạn cũng nên tính đến sự phù hợp với màu sắc làn da của mình.
3. Một chút men rượu sẽ làm cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng
Khi cả hai cùng uống một ly rượu, bạn không những có cảm giác thêm gắn bó mà men rượu hơi ngây ngất sẽ giúp bạn thấy bạn đời quyến rũ hơn bình thường. Về mặt sinh học, các nhà khoa học cho rằng nam giới uống một chút rượu sẽ làm cho khả năng “lâm trận” cải thiện hơn. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có chừng mực. Uống rượu lại càng nên dừng lại ở ngưỡng cần thiết. Nếu không chúng sẽ không chỉ làm mất hứng thú của chuyện phòng the mà còn làm tổn hại đến sức khỏe.
 
 Mùi cũng đóng vai trò quan trọng trong “khúc dạo đầu” (Ảnh minh hoạ)
Mùi cũng đóng vai trò quan trọng trong “khúc dạo đầu” (Ảnh minh hoạ)

4. Ham muốn của nàng cũng có “gu”
Có bạn gái tâm sự rằng: Sao có nhiều người lại thấy mê mệt trước một anh chàng cơ bắp cuồn cuộn ở câu lạc bộ thể dục, trong khi cô ấy lại chỉ thấy có cảm tình với những anh chàng thư sinh. Điều này là do “gu” của mỗi người. Các chuyên gia tâm lí cho rằng, những phụ nữ đã lập gia đình và trong độ tuổi sinh nở thường có ham muốn mạnh mẽ nếu chồng họ có một cơ thể khỏe mạnh đầy nam tính, bởi chỉ những đức lang quân như thế mới có nhiều khả năng mang đến cho họ những đứa con khỏe mạnh và bụ bẫm. Ngược lại, những thiếu nữ còn ít tuổi lại có xu hướng thích những chàng trai hiền lành, thư sinh bởi tuýp đàn ông đó có vẻ nhẹ nhàng, để ý tới cảm xúc của họ và khi ân ái cũng “chu đáo” hơn.

5. Áp lực chưa hẳn giảm ham muốn
Áp lực công việc, những căng thẳng trong cuộc sống sẽ chỉ gây tổn hại cho cuộc sống lứa đôi khi cả hai cố giữ chúng cho riêng mình mà không chịu chia sẻ với bạn đời. Nếu cùng nhau chia sẻ, nó sẽ làm bạn thêm gắn bó và giúp cảm hứng ân ái thêm nồng nàn. Áp lực càng lớn, bạn càng có xu hướng muốn chia sẻ và ham muốn càng thêm mãnh liệt.
6. Tinh tế với “động chạm” của chàng
Các chàng thường rất hay thăm dò cảm xúc của bạn bằng động chạm âu yếm. Nếu chàng vuốt tóc bạn, hôn nhẹ lên môi bạn mà bạn vẫn ngồi yên như khúc gỗ, chắc chắn chàng sẽ thất vọng nặng nề, mất hết cảm xúc “yêu” và trở về thế “phòng thủ” ngay lập tức. Hãy nhẹ nhàng “trả lời” chàng qua ánh mắt, một câu nói âu yếm và một động tác vuốt ve tình tứ. Chắc hẳn chàng sẽ không thể làm ngơ trước một cô gái đáng yêu như bạn
Thu Lan - Theo Healthy

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.