Chuyển giao công nghệ 3D Fractional RF cho thẩm mỹ viện đầu tiên của Việt Nam


Thẩm mỹ viện Senta Medi ( Hà Nội) vừa trở thành thẩm mỹ viện đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ 3D Fractional RF trong trị liệu xóa sẹo lõm trên da mặt.

Thẩm mỹ viện Senta Medi ( Hà Nội) vừa trở thành thẩm mỹ viện đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ 3D Fractional RF trong trị liệu xóa sẹo lõm trên da mặt.

Đại diện nhà sản xuất và nhà phân phối tại buổi chuyển giao công nghệ
Đại diện nhà sản xuất và nhà phân phối tại buổi chuyển giao công nghệ

 Được mệnh danh là xu hướng mới của năm 2011 với những cải tiến vượt bậc, công nghệ 3D Fractional RF 2 trong 1 của hãng Lutronic USA là sự kết hợp hoàn hảo của sóng RF lưỡng cực và công nghệ đa điểm (Fractional) trong một trị liệu.

49 vi chip siêu kim sẽ lần lượt đi xuống dưới các lớp của tầng sinh sản tế bào, mang theo năng lượng sóng RF tác động trực tiếp đến chân sẹo để loại bỏ những tế bào chai sần, già nua, kích thích sự hình thành các tế bào mới để tái sắp xếp cấu trúc làn da, làm đầy dần những vết sẹo lõm, xóa nhăn và săn chắc làn da.

 Năng lượng sóng RF được đưa sâu xuống dưới da đến 3.5mm nên các vết sẹo sâu ngay cả trên những làn da lão hóa mạnh không còn là thách thức.

 Các siêu kim lần lượt đi sâu dưới da theo từng hàng (mỗi hàng 7 siêu kim) trong khoảng thời gian rất ngắn mà mắt thường không thể cảm nhận được (thời gian tính bằng đơn vị ns). Nhờ đó, những vùng da xung quanh không bị tổn thương nên thời gian nghỉ dưỡng là rất thấp.

Sau trị liệu, khách hàng có thể trở lại với công việc nhưng chú ý không để làn da tiếp xúc với nước trong 4h đầu tiên và giữ vệ sinh, tránh bụi cho làn da.

Trước và sau điều trị bằng sóng RF
Trước và sau điều trị bằng sóng RF

 Một ưu điểm không thể bỏ qua của công nghệ 3D Fractional RF là rất an toàn cho làn da châu Ấ, thời gian trị liệu ngắn, chi phí điều trị hợp lý, hiệu quả cao.

Ông Duke Song - chuyên gia hãng Lutronic USA cho biết, năm 2011 công nghệ  3D Fractional RF được giới thiệu tới tất cả các nước trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, công ty Vision - nhà phân phối được ủy quyền chính thức tại Việt Nam của Lutronic USA đã lựa chọn  Senta Medi- một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội là đơn vị đầu tiên được chuyển giao và sử dụng công nghệ này.

Chuyên gia chuyển giao công nghệ tại Senta Medi
Chuyên gia thực hành trị liệu thực tế tại Senta Medi- www.sentamedi.com.vn

Bà Tống Hoàng Anh- phụ trách truyền thông của Senta Medi cho biết mặc dù chi phí đầu tư cho công nghệ này không nhỏ( hơn 1 tỷ đồng) song Senta Medi vẫn quyết định đầu tư với hy vọng công nghệ mới sẽ đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cho khách hàng của Senta Medi.

 Dự kiến từ ngày 10/10/2011, Senta Medi sẽ bắt đầu triển khai gói dịch vụ trị liệu sẹo lõm tại thẩm mỹ viện này với nhiều khuyến mại đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Thành Lê
 

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.