Cận cảnh trường quốc tế tại Vincom Village

Trường Quốc tế BVIS vừa chính thức khai giảng mùa tựu trường đầu tiên tại Khu Đô thị Sinh thái Vincom Village.  Ngôi trường "khủng" này rộng 4,7ha, được thiết kế để trở thành tác phẩm hoàn hảo dành cho sự phát triển của trẻ. Trong năm đầu tiên, trường có hơn 300 học viên từ Mầm non đến Phổ thông Trung học, ở độ tuổi từ 2 - 18 theo học.

Trường Quốc tế BVIS vừa chính thức khai giảng mùa tựu trường đầu tiên tại Khu Đô thị Sinh thái Vincom Village.  Ngôi trường "khủng" này rộng 4,7ha, được thiết kế để trở thành tác phẩm hoàn hảo dành cho sự phát triển của trẻ. Trong năm đầu tiên, trường có hơn 300 học viên từ Mầm non đến Phổ thông Trung học, ở độ tuổi từ 2 - 18 theo học.  

Ngôi trường hoàn hảo
Ngôi trường hoàn hảo, chuẩn quốc tế

Có nhiều gia đình cùng có mặt tại lễ khai giảng tại BVIS chào đón năm học đầu tiên tại Xứ sở thanh bình.

a
 

Các bé đều hào hứng với năm học mới vì lần đầu tiên các bé được học trong một ngôi trường đẹp và dễ thương như BVIS. Nhiều phụ huynh cùng đến dự khai giảng và ghi lại những khoảng khắc ngộ nghĩnh của con bên bạn bè.

a
 

Phụ huynh của các bé cũng hết sức hài lòng với cơ ngơi siêu “xịn” với đầy đủ tiện ích, tiện nghi và rộng rãi dành cho học sinh mọi cấp học. Các phụ huynh đặc biệt hài lòng với phòng ăn được thiết kế hiện đại, sạch đẹp và phù hợp với các bé.

a
 

Đăng ký học tại BVIS, con em các bạn sẽ được thụ hưởng một cơ sở vật chất theo đúng chuẩn quốc tế: Thư viện được chia 2 khu dành cho Tiểu học và Trung học; hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại… Các lớp học đều có bảng điện tử và máy chiếu với hệ thống mạng không dây được trang bị trong toàn trường. Các bé cấp tiểu học có những phòng riêng giúp rèn luyện ngôn ngữ.

a
 

Các phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và chuyên dụng dành cho các bộ môn như: Khoa học, Âm nhạc, Tin học, Mỹ thuật và Kịch. Cơ sở vật chất cho cấp Mẫu giáo gồm có: hồ bơi nhỏ, bãi cát và sân chơi trong nhà và ngoài trời với các dụng cụ phù hợp lứa tuổi. Tất cả các trang thiết bị tại Trường đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế.

a
 

Nhằm mục tiêu giáo dục toàn diện, các phòng chức năng phát triển năng khiếu âm nhạc, nghệ thuật cũng được đầu tư bài bản với hệ thống phòng học nhạc lớn và phòng thực hành nhạc chuyên biệt. Phòng chiếu phim có quy mô khá “hoành tráng”, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn…

BVIS tại Vincom Village có hệ thống sân thể thao trong nhà và ngoài trời, bao gồm sân bóng đá cỏ tự nhiên, sân bóng rổ và cầu lông, nhà tập đa năng tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Hồ bơi hiện đại được bố trí trong nhà với cầu nhảy, phục vụ những học sinh yêu thích môn bơi lội đỉnh cao với nhiệt độ nước 30 độ C quanh năm, các em có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào.

a
 

Không chỉ có cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả giáo viên của BVIS đều được đào tạo chính qui và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp sư phạm tốt, tận tâm và yêu nghề nhằm mục tiêu bảo đảm chất lượng giảng dạy của nhà trường đạt chuẩn toàn cầu.

Hầu hết các giáo viên nước ngoài đều được tuyển dụng tại Anh và có kinh nghiệm dạy chương trình của Bộ GD Anh. Các giáo viên Việt Nam cũng được đào tạo Khóa Sư phạm của Trường Đại học Sunderland, Anh để đảm bảo giáo viên được cập nhật các phương pháp và ý tưởng mới trong giảng dạy.

Quế Hà (Thực hiện)

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.