Rộ "mốt" nam sinh “săn” gái Tây tìm cảm giác lạ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Nhiều nam sinh Sài Gòn đang rỉ tai nhau "bí quyết" "săn" gái Tây để thỏa mãn "cảm giác lạ". Đây thường là những mối quan hệ dạng "tình một đêm" ẩn chứa nhiều hiểm họa cho các bạn trẻ.
Ở Tp Hồ Chí Minh, nói đến phố Tây thì ai cũng biết đó là phố Bùi Viện, Quận 1. Nơi đây tập trung nhiều công ty du lịch đón trả khách nước ngoài và là địa điểm ăn uống hội tụ của những vị khách Tây. Các nam sinh Sài Gòn cho rằng, trong quá trình đi du lịch thì nhu cầu tình dục của nữ Tây ba lô rất cao. Vì thế nhiều nam sinh đã đến con phố này mỗi tối để "săn" gái Tây mong được "qua đêm" với họ. 
Hùng, sinh viên năm cuối tại Tp Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Việc săn gái Tây để ngủ qua đêm là việc rất khó, từ khi tham gia "săn" gái Tây tới nay mình vẫn chưa thành công, nhiều bạn bè mình cũng vậy".
Phố Bùi Viện được cho là con phố không ngủ ở Sài Gòn vì nơi đây tập trung rất nhiều vị khách Tây (ảnh internet).
 Phố Bùi Viện được cho là con phố không ngủ ở Sài Gòn vì nơi đây tập trung rất nhiều vị khách Tây (ảnh internet).
Nguyên nhân khó "săn" được gái Tây để ngủ vì nhiều nam sinh cho rằng, gái Tây thường đi du lịch cùng một nhóm người, trong đó có người yêu hoặc bạn tình,... Mục tiêu của các nam sinh là những cô gái đi một mình hoặc đi cùng với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên các nhóm đi kiểu này rất ít.
Để bắt chuyện được với gái Tây buộc các nam sinh phải biết nói tiếng Anh, cởi mở và thân thiện với họ. Trước tiên hỏi thăm tên, đến từ đâu và cần giúp đỡ gì?. "Vì người Tây họ rất thoải mái trong giao tiếp, nhất là khi đang ở tại nước mình, do đó mà việc bắt chuyện rất dễ dàng. Nhưng để dụ dỗ được họ lên giường là điều vô cùng khó khăn" - Hùng cho biết.
Lý giải điều khó khăn này, nam sinh Minh. nói: "Tình dục với gái Tây là chuyện bình thường. Nhưng gái Tây họ hiếm khi ngủ qua đêm với trai Việt vì họ chê con trai Việt chưa đủ "tầm" với họ. Do đó, họ thường có bạn trai đồng hành hoặc quen biết trên quá trình đi du lịch".
Một số ít nam sinh thành công trong việc đi tìm cảm giác mới lạ cho biết việc gái Tây đồng ý ngủ với con trai Việt không phải họ nói ra bằng lời mà phải dùng cử chỉ để nhận biết. "Thường thì trong quá trình mình nói chuyện với họ, mình phải đưa tay ra để bắt tay với họ. Nếu ngón tay họ gãi vào lòng bàn tay của mình thì tức là đồng ý. Đó đã trở thành một luật bất thành văn rồi" - nam sinh Hùng chia sẻ.
Ngoài ra, điều đặc biệt để các nam sinh "tích cực" trong các cuộc "săn lùng" của mình là việc ngủ với gái nước ngoài đều không... mất tiền. Sau khi trải qua "tình một đêm", sáng hôm sau khi thức dậy các đối phương đều phải tỏ ra không quen biết nhau. Giữ kín bí mật về nhau và không được phép hỏi nhau về bất kỳ điều gì.
Các nam sinh "bật mí" dễ "đánh gục" nhất là các cô gái Nhật đi du lịch theo nhóm toàn bạn nữ.
Từng thành công trong việc "săn" được một cô gái người Nhật, nam sinh Minh cho biết: "Trong châu Á mình, người Nhật cũng khá thoải mái trong vấn đề tình dục. Vì thế để bắt chuyện và "hạ gục" một cô gái Nhật rất dễ dàng".
Trước tình trạng nhiều nam sinh "rỉ tai" nhau đi tìm "tình một đêm" với phụ nữ người nước ngoài, nhiều bạn trẻ nghiêm túc đã có những Entry dài trên cộng đồng mạng bày tỏ sự thiếu đồng tình. Các bạn trẻ phân tích: hành vi tình dục với người xa lạ, không có tình cảm hoàn toàn trái với nề nếp, phong tục của người Việt Nam. Bên cạnh đó, việc"qua đêm" với người không quen biết, chỉ gặp một lần còn là hành động tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như lây nhiễm bệnh tật qua đường tình dục, không loại trừ cả AIDS, HIV...

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.