Chết khiếp với bao cao su hình con rồng của chồng

(PLO) - Anh kéo tôi vào phòng úp mở "cho xem một bí mật". Hóa ra đó là lô bao cao su hình con rồng khiến tôi... chết khiếp vì trót gật đầu hợp tác "chuyện ấy".
“Chồng tôi tuổi rồng và anh rất tự hào vì con giáp đó. Anh thường bảo với tôi đàn ông tuổi rồng rất sang. Chả thế mà các cụ bảo: “Ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo”... Nhưng hình như anh đã cố tình lờ đi một vế nữa của câu đúc kết này là: “Làm như mèo mửa”(!). 
Chồng tôi hùng dũng, chém gió ở đâu tôi không biết, nhưng trong chuyện làm chồng với tôi thì anh đúng hệt như đoạn cuối của câu đúc kết trên. Anh chắc cũng biết mình không làm vợ hài lòng nên ai mách ăn gì, uống gì, làm gì là anh học tập và thực hành ngay. 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Tuần trước, mới 10h tối, con cái còn chưa đi ngủ anh đã kéo tôi vào phòng úp mở “cho xem một bí mật”. Hóa ra bí mật của anh là một lô bao cao su hình con giáp, cụ thể là con rồng. Anh bảo, một người bạn của anh giỏi thuật phong thủy đã bày rằng người tuổi nào thì nên dùng... bao cao su hình con giáp tuổi ấy, sẽ sung vì được trời đất hỗ trợ (!). 
Trông vẻ háo hức của anh và tôi cũng tò mò muốn biết “tác dụng” của thứ này có giống như người ta đồn đoán trên mạng không, tôi đã gật đầu “hợp tác”.
Nào ngờ mấy hôm nay không hiểu sao “cô bé” của tôi ngứa ran và có cảm giác đau khi chạm vào... “.
Trên đây là câu chuyện của chị Nguyễn Thu Nga, 35 tuổi (ở Đông Anh, Hà Nội). Trong thời đại có quá nhiều trào lưu “sành điệu trong tình dục” này thì chuyện của chị Nga không còn là lạ, chỉ có điều là có dám nói ra hay không mà thôi. Bên cạnh các dụng cụ hỗ trợ tình dục đắt tiền khác như búp bê tình dục, dương vật, âm đạo giả…, bao cao su với đa dạng hình dáng, màu sắc và mùi thơm là mặt hàng được nhiều người quan tâm. Tuy không được bày bán công khai ở hiệu thuốc nhưng nếu khách hàng cần là có. 
Hình minh họa
 Hình minh họa
Thực tế, các bác sỹ chuyên khoa đã từng thăm khám và điều trị cho không ít trường hợp bị dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa khi sử dụng bao cao su “đặc biệt” như chị Nga. Theo bác sĩ, với loại bao cao su nhiều màu sắc, hình thù tuy mùi hương có thể dễ chịu nhưng các hóa chất này có thể bị hòa tan trong quá trình “hành động”, từ đó ngấm vào người phụ nữ, gây nên tình trạng viêm nhiễm hoặc nhiều bệnh khác ở phần phụ. 
Không những thế, gai và những hình thù đặc biệt còn khiến vùng kín bị trầy xước, tổn thương, gây viêm nhiễm hoặc tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Sử dụng đúng mục đích, đúng cách để cải thiện đời sống tình dục thì khuyến khích, nhưng nếu sử dụng không đúng, rồi mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thì lại vô cùng nguy hại - các chuyên gia y tế khuyến cáo./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.