Bị phát hiện quay lén con gái đang tắm, cha dượng tự vẫn vì xấu hổ

Hiện trường nơi người xấu số tự vẫn
Hiện trường nơi người xấu số tự vẫn
(PLO) - Chiếc thẻ nhớ ghi lại cảnh quay đứa con gái riêng của vợ đang tắm giấu kín dưới bàn thờ vô tình bị phát hiện. Người cha dượng không ngờ bị lột mặt, bị vợ khinh ghét ly hôn. Ông nảy sinh buồn chán, sau nhiều ngày nhậu nhẹt triền miên, đã treo cổ tự vẫn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Treo cổ bên xấp thư tuyệt mệnh

Người xấu số là ông Nguyễn Văn Công (SN 1962, ngụ phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Vợ ông Công thuật lại sự việc, lúc 15h ngày 6/7, bà đi làm về thì thấy ông Công say rượu nằm ngủ ngay tại bậc thềm phía sau nhà. Người đàn bà không đánh thức mà vẫn để chồng mình nằm đó. Đến khoảng 17h, bà vẫn thấy ông Công nằm ở vị trí cũ. “Lâu nay cứ mỗi lần nhậu say về là ông ấy nằm ngủ ở bậc thềm phía sau hoặc trước hiên trước nhà nên không ai để ý đến chuyện đó”, bà nhớ lại.

Mẹ con vào nhà nấu ăn bữa tối, nhìn qua cánh cửa đóng hờ vẫn thấy chồng nằm ngủ. Đến khoảng 20h cùng ngày, bà có công chuyện phải đi ra khỏi nhà. Đến khoảng 21h bà trở về, nhìn ra chỗ chồng thì không thấy người nữa. Trời đã tối lại đổ mưa, bà mở cửa ra xem, thấy chiếc xe máy và đôi dép của chồng vẫn để nguyên chỗ cũ. Chột dạ, bà nhìn sát hơn thì thấy ông Công đang đứng giống dáng vẻ người đi tiểu tiện. 
“Vị trí này không có bóng đèn, trời tối nên nhìn không rõ. Tiến lại gần thì té ngửa khi phát hiện ông ấy đã treo cổ tự vẫn bằng sợi dây dù từ lúc nào không hay. Tôi hốt hoảng kêu cứu hàng xóm, sau đó trình báo chính quyền địa phương”, bà thuật lại.

Công an thị xã Đồng Xoài phối hợp Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Từ những dấu vết để lại cùng xấp thư tuyệt mệnh với những dòng chữ nguệch ngoạc để lại, cảnh sát nhận định nạn nhân chết do treo cổ tự vẫn. Thi thể sau đó được bàn giao cho người thân tổ chức an táng.

Nạn nhân quê ở thị xã Bình Long (Bình Phước), sinh trưởng trong gia đình có 3 anh chị em. Cha mất sớm, mẹ làm nghề bán cá ngoài chợ. Lớn lên, ông Công sống bằng nghề lao động tự do. Ở tuổi đôi mươi, chàng trai nên duyên với một người con gái cùng trang lứa. Họ có với nhau ba mặt con, đủ cả trai lẫn gái. Cuộc sống vợ chồng không hòa thuận nên hai người sớm chia tay. 
Sau khi nhường toàn bộ tài sản, quyền nuôi con cho vợ cũ, người đàn ông lang thang làm đủ việc. Vài năm sau đó, ông tiếp tục nên duyên với một người phụ nữ khác. Nhưng cũng như lần trước, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, người này cũng sớm bỏ đi. Buồn chán, ông Công đã một lần uống thuốc sâu tự vẫn. May mắn cho ông là được người khác phát hiện nên kịp thời cứu sống.  

Cứ buồn phiền là … tự vẫn

Cách đây 6 năm, một lần tình cờ ông gặp người vợ bây giờ là phụ nữ quê Thanh Hóa, từng có một đời chồng. Bà này có số phận không may mắn lấy phải người chồng nghiện rượu, cứ mỗi khi say xỉn lại trút đòn roi lên đầu mấy mẹ con. Cũng vì vậy mà, bà đem 5 đứa con vào Bình Long làm thuê kiếm sống. Một mình nuôi 5 đứa con lại thân gái tha hương, khi có người đàn ông gần gũi đỡ đần, bà sớm xiêu lòng. 
Tuy không có hôn thú nhưng hai người sống với nhau như vợ chồng, quan hệ này bị ngăn cản kịch liệt của gia đình ông Công. “Lúc chia tay với người vợ hai, ông ấy buồn đau rồi tự vẫn. Từ đó người mẹ không cho lấy vợ nữa vì sợ bi kịch lại xảy ra với con trai. Nhưng rồi vì cuộc sống cô đơn ông ấy đến với tôi và coi con riêng của vợ giống như con ruột”, người vợ cho biết.
Những dòng tin nhắn ông Công nhắn cho vợ
 

Những dòng tin nhắn ông Công nhắn cho vợ

 
Theo bà vợ, ông Công bản tính hiền lành, sống hòa đồng nên rất được lòng người khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây ông thường có hành vi lén lút nhìn trộm con riêng của vợ tắm. Vài lần bị phát hiện, vợ chửi mắng nên ông rất xấu hổ ôm quần áo khăn gói bỏ đi, đợi nguôi ngoai mới trở về. 
“Cứ mỗi lần giận hờn, ông ấy lại ôm quần áo bỏ đi. Khoảng được một tuần, quá lắm nửa tháng ổng lại quay về làm hòa”, người vợ kể.
Cách đây 2 tháng, ngày nghỉ ông Công đi phụ vợ ở quán bia. Trong giờ làm do chậm chạp nên bị vợ lớn tiếng, chỉ có vậy mà vợ chồng sinh cãi lộn. Vì nghĩ vợ không còn yêu mình nữa ông Công nảy sinh buồn chán. Ý định dại dột tiếp tục nảy sinh trong đầu người đàn ông từng một lần tìm đến cái chết. 
Chiều một ngày mấy hôm sau đó, bà nghe thấy tiếng sột soạt trong nhà vệ sinh liền chạy vào trong xem thử, phát hoảng khi thấy chồng đang xé vỏ thuốc ngủ rồi bỏ từng viên vào miệng nhai ngấu nghiến. “Vì sợ bị phát hiện nên ông ấy vào đó đóng kín cửa làm liều. 
Khi phát hiện, tôi mắng: “Sao anh hèn thế. Chuyện chẳng có gì sao mà phải chết” thì chồng tôi liền cầm thuốc chạy ra ngoài hiên tiếp tục uống”, người phụ nữ kể. Người vợ phải chạy đến móc cổ họng để chồng mình nôn thốc nôn tháo lượng thuốc đã uống ra khỏi miệng.

Tự vẫn để “trốn tội” quay lén con riêng của vợ đang tắm

Trước khi chồng tự vẫn 3 ngày, người vợ phát hiện bàn thờ ông địa xê dịch nên chuyển lại vị trí cũ. Dưới chân của bàn thờ bất ngờ lộ ra một vật gì đó được bọc bởi tờ lịch cũ. Tò mò bà mở ra thì phát hiện một chiếc thẻ nhớ điện thoại của chồng. 
Người phụ nữ bỏ thẻ vào điện thoại thì ngỡ ngàng khi tận mắt trông thấy 2 clip quay cảnh đứa con gái đang tắm. Quá tức giận về hành động của chồng, bà thông báo đến mọi người trong gia đình. “Thẻ nhớ điện thoại là của ông ấy. Trước đó đã bắt quả tang ông ấy nhìn lén con tôi trong phòng, nên tôi khẳng định thủ phạm chính là chồng mình”, người phụ nữ bức xúc. 
Tuy nhiên, khi đối chất thì ông Công phủ nhận, cho rằng mình không làm chuyện đó. Không khí gia đình trở nên căng thẳng hơn với những lần cãi lộn. Hạnh phúc đến bờ vực thẳm khi người vợ đòi ly hôn, đường ai nấy đi. Quá hụt hẫng, hai ngày trước đó ông Công suốt ngày bỏ đi nhậu, lúc say xỉn mới trở về nhà. Trong cơn say, ông nhắn tin thanh minh không quay lén con gái vợ tắm. 
Trong những tin nhắn gửi cho vợ, có đoạn:  “Anh đi rồi sau này em mới biết ai là thủ phạm nhé”; “Anh là súc vật thì ngày mai em sẽ rõ”; “Sự thật mới tin, chưa thấy chưa tin. Rồi em sẽ tin nhưng thì muộn rồi, sẽ mãi không còn gặp anh nữa. Mong em hạnh phúc”./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.