Xử phạt nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên đường quốc lộ

Xử phạt nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên đường quốc lộ
(PLO) -Lực lượng công an đã xác minh được danh tính và xử phạt một số đối tượng lái xe đầu trần dàn hàng ngang trên đường quốc lộ.

Thông tin từ trạm CSGT QL1A (Thanh Hóa) cho biết: Sau khi xác minh hình ảnh trong clip, phối hợp với Công an huyện Hà Trung đã xác định được nhóm đối tượng trên. Cụ thể, 2 trường hợp vi phạm và bị triệu tập là Nguyễn Văn Hoàng (SN 2002) chạy xe máy mang BKS 36F4-6410 và Hoàng Văn Dương (SN 1996) chạy xe máy mang BKS 36B5-349.22, cùng 2 người ngồi sau là Phạm Văn Huy (SN 1990) và Nguyễn Văn Tùng (SN 2001), đều trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung.

Các trường hợp trên vi phạm lỗi: không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, chạy dàn hàng ngang từ 3 xe trở lên. Trong đó, Nguyễn Văn Hoàng chưa đủ tuổi lái xe máy, còn Hoàng Văn Dương lái xe không có giấy phép.

Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính 2 trường hợp trên với tổng số tiền phạt gần 4 triệu đồng và tạm giữ các xe mô tô vi phạm.

Bên cạnh đó, trạm CSGT QL1A đã xác minh thêm được một trường hợp nhưng chưa thể xử lý vì người này hiện không có mặt tại địa phương. Còn một trường hợp, đơn vị đang phối hợp với các bên liên quan để xác minh và xử lý.

Trước đó, vào ngày 6/8 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tượng một nhóm thanh niên 8 người điều khiển 4 chiếc xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A không cho xe khác vượt lên, dù lúc này có nhiều người điều khiển ô tô bấm còi xin vượt nhưng không được.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.