Tuyên dương nữ sinh viên đạt thành tích cao cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Trường Đại học Luật,Đại học Huế, trao tặng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho hoa khôi sinh viên Việt Nam Nguyễn Thị Phương Lan
Trường Đại học Luật,Đại học Huế, trao tặng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho hoa khôi sinh viên Việt Nam Nguyễn Thị Phương Lan
(PLO) - Chiều 19/12, trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức lễ tuyên dương hoa khôi và các sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018”.

Tới tham dự buổi lễ về phía Đại học (ĐH) Huế có thầy giáo Nguyễn Cao Cường- Bí thư Đoàn ĐH Huế; về phía trường Đại học Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương – Hiệu trưởng trường ĐH Luật, ĐH Huế và các thầy, cô giáo trong ban giám hiệu trường ĐH Luật.

Trước đó, vào tối 16/12, tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng), Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018" đã diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi với sự tranh tài của 45 thí sinh xinh đẹp, tài năng nhất đến từ các cơ sở giáo dục đại học trên toàn quốc.

Vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ nhiều trường ĐH-CĐ trên khắp cả nước, thí sinh Nguyễn Thị Phương Lan, sinh viên khóa K39BKT trường ĐH Luật - ĐH Huế đã xuất sắc trở thành tân Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Phương Lan
Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Phương Lan

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đoàn Đức Lương – Hiệu trưởng trường ĐH Luật, ĐH Huế chia sẻ, trường rất vinh dự khi có đến 06 em sinh viên tham gia chương trình hoa khôi Việt Nam, và đặc biệt đã có sinh viên đăng quang Hoa khôi Việt Nam 2018 đó là em Nguyễn Thị Phương Lan. Đây không chỉ là vinh dự cho nhà trường mà còn là vinh dự cho toàn ĐH Huế.

“Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam là một hoạt động, một sân chơi bổ ích cho toàn sinh viên Việt Nam, thể hiện tài năng và trí tuệ của các em. Hi vọng trong thời gian tới các em sẽ phát huy hơn nữa những tài năng của chính bản thân mình để trở thành một người có ích cho xã hội”- Hiệu trưởng trường ĐH Luật Huế nhấn mạnh.

Thầy giáo Nguyễn Cao Cường- Bí thư Đoàn ĐH Huế tặng bằng khen cho các thí sinh tham gia cuộc thi
Thầy giáo Nguyễn Cao Cường- Bí thư Đoàn ĐH Huế tặng bằng khen cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Tại buổi lễ, lãnh đạo trường đã trao tặng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng và bằng khen cho hoa khôi Nguyễn Thị Phương Lan. Trường ĐH Luật cũng trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các thí sinh đã đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Thí sinh đăng quang hoa khôi cũng nhận được các phần thưởng như: một suất học bổng tiếng anh trị giá 15 triệu đồng và phần thưởng đến từ Đại học Huế.

Lãnh đạo trường ĐH Luật, các thí sinh và đại diện gia đình các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm
Lãnh đạo trường ĐH Luật, các thí sinh và đại diện gia đình các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.