Thanh Hóa: Liên tiếp xảy ra những vụ đuối nước thương tâm

Thanh Hóa: Liên tiếp xảy ra những vụ đuối nước thương tâm
(PLO) -Chỉ trong một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã liên tiếp xảy ra những vụ đuối nước thương tâm.

Đêm 27/6, lực lượng Cảnh sát PCCS số 5 Thanh Hóa đã tìm vớt được thi thể của em Lê Thị Tâm (13 tuổi, học sinh lớp 7), ở xóm 5, xã Thọ Ngọc, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị trượt chân, ngã xuống sông sau khi đi cắt cỏ về.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết: Lúc  16h ngày 27/6, sau khi đi cắt cỏ về đến đoạn qua sông Chi Giang, do sơ suất bất cẩn, nên Tâm đã ngã xuống sông và bị dòng nước cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã điều 15 chiến sỹ cùng các trang thiết bị cần thiết xuống hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến 22 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy, bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương tổ chức lo hậu sự.

Trước đó, ngày 22/6 tại khúc sông Nông Giang chảy qua địa phận phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa). Anh H.X.T (37 tuổi, trú tại Minh Châu, Triệu Sơn, Thanh Hóa) đi với 2 người bạn ra sông Nông Giang đầm mình cho mát. Khi ra tới bờ sông, người đàn ông xấu số đã nhảy xuống nước trước 2 người bạn, nhưng chờ mãi không thấy người này ngoi lên nên 2 người còn lại đã hốt hoảng hô hoán và nhảy xuống sông tìm kiếm nhưng không thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã cử hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện cứu nạn, cứu hộ dưới nước đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Sau 20 phút nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể người đàn ông này ở độ sâu 3m, cách địa điểm tắm sông chừng 5m.

Vào sáng 19/6, tại bãi biển Hải Tiến  (thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xảy ra một vụ đuối nước do tắm biển. Nạn nhân là một nam giới (khoảng 40 tuổi).

Còn vào ngày 18/6, Phòng Cảnh sát PCCC số 7, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của đơn vị này đã tìm thấy hai thi thể bị đuối nước thương tâm trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.Nạn nhân là anh Trương Hoài Vân (SN 1975) cư trú tại số nhà 34, ngõ 44, đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo một số nhân chứng, nạn nhân khi đi tắm do bất cẩn đánh rơi chiếc ví da xuống con kênh. Trong khi xuống tìm kiếm chiếc ví, do dòng nước con kênh chảy siết nên nạn nhân đã bị nước cuốn trôi.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 cũng đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nạn nhân Trịnh Văn Hà (SN 1967) tại huyện Yên Đinh bị đuối nước trên sông Âm, đoạn qua xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.