Học viên cai nghiện thắt cổ tự tử trong nhà vệ sinh

(PLO) - Một học viên tại Trung tâm LĐXH Gia Minh được phát hiện ở tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh. Học viên này đã tử vong.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Trung tâm Gia Minh cho biết: Tại trung tâm vừa xảy ra một vụ việc đau lòng đáng tiếc. Học viên Phạm Khắc Tuân, SN 1991, quê ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh.

Cụ thể, vào hơn 9h sáng ngày 14/8, học viên Phạm Khắc Tuân đang trong giờ lao động để phục hồi chức năng sau cắt cơn thì xin phép cán bộ đi vệ sinh. Cán bộ quản lý đã đồng ý cho Tuân đi vệ sinh nhưng thấy lâu Tuân không quay lại nên đã chủ động đi tìm. Khi vào nhà vệ sinh của khu nhà thì cán bộ này hốt hoảng phát hiện Tuân đang ở tư thế treo cổ. 

Mọi người đã nhanh chóng hạ Tuân xuống, sơ cứu và chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Minh Đức. Tuy nhiên phía bệnh viện trả lời nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Trung tâm đã báo cho cơ quan công an điều tra để làm rõ vụ việc.

Phía công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra. Cơ quan pháp y đã tới khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc học viên tử vong.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.