Giải Gôn Hữu nghị của PepsiCo gây quỹ xây 10 công trình nước sạch tại tỉnh Bến Tre

Hơn 800 triệu đồng đã được quyên góp từ SPVB và các tấm lòng vàng, giúp xây dựng 10 công trình nước sạch cho các trường tiểu học ở tỉnh Bến Tre
Hơn 800 triệu đồng đã được quyên góp từ SPVB và các tấm lòng vàng, giúp xây dựng 10 công trình nước sạch cho các trường tiểu học ở tỉnh Bến Tre
(PLO) - Hơn 900 triệu đồng là số tiền Suntory PepsiCo Việt Nam cùng bạn hữu quyên góp được tại Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 14-2016. Số tiền gây quỹ này sẽ được sử dụng để xây 10 công trình nước sạch, nâng cao chất lượng học tập và sinh hoạt của các em học sinh ở các trường tiểu học tỉnh Bến Tre.

Ngày 09/12, tại Vietnam Golf & Country Club đã diễn ra giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 14 - 2016. Giải đấu là điểm hẹn thường niên cho những tấm lòng vì cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn bè thân hữu Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB). 

Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 900 triệu đồng được đóng góp từ SPVB và những tấm lòng vàng như Công ty TNHH Một thành viên Saigontourist; Công ty Liên doanh TNHH Crown Sài Gòn … cũng như các gôn thủ tham gia giải đấu.

SPVB sẽ kết hợp với báo Công An thành phố Hồ Chí Minh dành số tiền gây quỹ này để xây dựng 10 công trình nước sạch cho các Trường Tiểu học ở Bến Tre trong khuôn khổ chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”. Dự án là một sáng kiến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) được Tập đoàn Suntory triển khai tại Nhật Bản năm 2004. Việt Nam là đất nước đầu tiên ngoài Nhật Bản được chọn triển khai dự án này, bắt đầu từ năm 2015 tại miền Bắc và mở rộng đến miền Nam vào năm 2016.

Ông Kaushik Mitra - Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách tài chính - trao giải cho những gôn thủ thắng cuộc
Ông Kaushik Mitra - Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách tài chính - trao giải cho những gôn thủ thắng cuộc

Ông Lê Mạc Linh – Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Tình trạng xâm nhập mặn xảy ra tại vùng Đồng Bằng sông Cửu Long trong 2 năm vừa qua đã gây ra nhiều khó khăn và thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng tới đời sống và sinh hoạt của người dân tại khu vực. Hàng triệu người dân đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch để sinh hoạt và sản xuất trước trở ngại thiên nhiên khắc nghiệt này. Với triết lý kinh doanh “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn mong muốn hỗ trợ kịp thời nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.”

Trong năm nay, thông qua giải gôn từ thiện “Swing for Life” và chương trình Mùa Hè Xanh 2016, SPVB cũng đã hỗ trợ gần 1,2 tỉ đồng để xây dựng 13 hệ thống lọc nước, 1 công trình cung cấp nước sạch và 220 ống hồ chứa nước sạch cho đồng bào vùng xâm nhập mặn tại Đồng Bằng sông Cửu Long. 

Ông Uday Shankar Sinha - Tổng giám đốc SPVB - chụp hình cùng bạn hữu trước giờ khai cuộc
Ông Uday Shankar Sinha - Tổng giám đốc SPVB - chụp hình cùng bạn hữu trước giờ khai cuộc

Cùng mục đích này, nhân Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 14 năm 2016, SPVB tiếp tục chung tay xây các công trình nước sạch nhằm mang lại môi trường học tập tốt hơn cho các em học sinh ở các trường tiểu học tỉnh Bến Tre.

Trải qua hơn 22 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, SPVB luôn thể hiện “Cam kết chất lượng” sản phẩm và “Cam kết chất lượng” cho cuộc sống cộng đồng. “Cam kết chất lượng” sản phẩm của Công ty được thể hiện qua kết luận thanh tra toàn diện của Bô Y tế trong đó toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì, được lấy từ Suntory PepsiCo Việt Nam để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà Công ty đã công bố. 

Trong khi đó, “Cam kết chất lượng” cho cuộc sống cộng đồng được minh chứng rõ nét thông qua các bằng khen giải thưởng mà Công ty nhận được trong suốt hành trình phát triển của mình. Trong tháng 11 vừa qua, Công ty đã nhận được giải thưởng uy tín “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và giài thưởng “CSR Award” do Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AMCHAM) trao tặng. 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.