Cơ hội để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh và thu hút đầu tư

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chúc Tết tại Đà Nẵng
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chúc Tết tại Đà Nẵng
(PLO) - Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng sáng đầu năm Đinh Dậu, 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lưu ý, cuộc họp cấp cao Diễn đàn Châu Á Thái Bình Dương (APEC 2017) sắp tới là dịp để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh với quốc tế, đồng thời là cơ hội để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài...

Báo cáo với Thủ tướng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết, mặc dù năm 2016 có nhiều khó khăn nhưng thành phố Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tình hình an ninh, chính trị và an toàn xã hội được giữ vững. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng đã đạt trong năm 2016. Ông mong muốn năm 2017, TP Đà Nẵng tiếp tục giành được nhiều thắng lợi hơn nữa.

Thủ tướng nhấn mạnh Đà Nẵng đã tạo được dấu ấn là thành phố đáng sống, thành phố du lịch, thành phố an bình... đây là một trong những điều thuận lợi mà Đà Nẵng cần tiếp tục phát huy. Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu Đà Nẵng cần tập trung và quyết tâm cao hơn nữa trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI đã đề ra.

Thủ tướng cũng lưu ý, năm 2017 Đà Nẵng là nơi diễn ra cuộc họp cấp cao Diễn đàn Châu Á Thái Bình Dương (APEC 2017). “Đây là dịp để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh của thành phố đến với quốc tế, đồng thời là cơ hội để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài... Đà Nẵng cần phải làm tốt và phải hoàn thành xuất sắc những công việc liên quan đến sự kiện quan trọng này”, Thủ tướng nói.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.