650 bồn nước được trao tặng cho người dân Ninh Thuận

Bà con vui vẻ đến nhận bồn nước tại xã Phước Tân
Bà con vui vẻ đến nhận bồn nước tại xã Phước Tân
(PLO) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Ninh Thuận trao tặng hơn 600 bồn nước cho bà con huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận nhằm tạo điều kiện sống tốt hơn cho người dân vùng biển.   

Nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ bồn nước đến các tỉnh nghèo và bị ảnh hưởng bởi hạn hán kéo dài khiến nguồn nước sinh hoạt không ổn định, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Ninh Thuận hỗ trợ 650 bồn nước nhựa dung tích 1500 lít đến người dân 4 xã Phước Tân, Phước Tiến, Phước Đại, Phước Chính thuộc huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. 

Người dân háo hức chở bồn nước về nhà
Người dân háo hức chở bồn nước về nhà

Ninh Thuận là tỉnh thường có hạn hán kéo dài trong suốt nhiều năm qua khiến tình hình nguồn nước tại các huyện bị ảnh hưởng nặng, người dân nơi đây sinh sống trong điều kiện thiếu nước. Bồn nước bằng nhựa có độ bền cao, tiện lợi trong sinh hoạt gia đình mà Tân Á Đại Thành và Hội Chữ thập đỏ tặng lần này sẽ giúp bà con lưu trữ nước sạch, khắc phục phần nào tình trạng trên, cải thiện đời sống. 

Những bồn nước nhựa bền bỉ góp phần đảm bảo điều kiện sống trong thời gian sắp tới cho người dân
Những bồn nước nhựa bền bỉ góp phần đảm bảo điều kiện sống trong thời gian sắp tới cho người dân

“Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được bồn chứa nước sạch dung tích lớn như thế này, mọi sinh hoạt sẽ được an toàn hơn, sức khỏe của chúng tôi cũng được đảm bảo hơn rất nhiều” – anh Hữu Tín, một người dân nhận bồn nước, cho hay. 

Còn đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Chương trình hỗ trợ bồn nước cho tỉnh Ninh Thuận thể hiện tinh thần san sẻ của chúng tôi đối với cộng đồng và xã hội, mang lại cuộc sống bền vững, góp phần củng cố sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” của Tập đoàn”.  

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.