Tổ hợp dự án EcoLife Capitol được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp

(PLO) - EcoLife Capitol (là tổ hợp chung cư toạ lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)  được trau chuốt tỉ mỉ từ cảnh quan sân vườn đến chi tiết căn hộ bởi bàn tay của những kiến trúc sư người Pháp từ công ty NKB Archi; được nghiên cứu phát triển từng hạng mục dịch vụ phục vụ cư dân bởi nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp CBRE.

STDA chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecolife Capitol
STDA chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecolife Capitol
Sáng 14/10/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (ThuDo JSC) và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) đã tiến hành Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol” tại khách sạn Daewoo Hà Nội, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu việc STDA chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecolife Capitol nói riêng và cũng sẽ là đối tác chiến lược của ThuDo JSC trong quá trình triển khai các dự án khác trong tương lai.
Là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín tại Hà Nội, ThuDo JSC đã và đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với các dự án mang thương hiệu EcoHome. Tiếp nối thành công đó, Thủ Đô JSC tiếp tục cho ra mắt thị trường các sản phẩm mang thương hiệu EcoLife. 
Với phương châm “kiến tạo cuộc sống xanh”, Thủ Đô JSC tập trung phát triển chuỗi bất động sản mang thương hiệu EcoLife theo các tiêu chí: Kiến trúc xanh bền vững, quy hoạch đồng bộ, vật liệu thân thiện môi trường, chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu. Dự án EcoLife Capitol thực sự là một sản phẩm tâm huyết mà ThuDo JSC lựa chọn để đặt dấu ấn của mình trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản Phía Tây Hà Nội nói riêng và Thủ đô nói chung.
Toạ lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ - vị trí đẹp nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố,… 
Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol” giữa Thủ đô JSC và STDA có sự tham dự của các đối tác chiến lược đầu tư, xây dựng dự án Ecolife Copitol, cùng giới truyền thông.
 Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol” giữa Thủ đô JSC và STDA có sự tham dự của các đối tác chiến lược đầu tư, xây dựng dự án Ecolife Copitol, cùng giới truyền thông.
Nằm trên khu đất hơn 10.000m2, Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 toà tháp cao từ 34 đến 36 tầng với 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm: khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, tại tầng 5 là khu bể bơi khoáng mặn 4 mùa có diện tích lên tới 224,2 m2. Tầng thượng được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống, cùng với đó là SkyBar độc đáo bậc nhất Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân dự án những giây phút thư giãn, giải trí đầy ý nghĩa.

Với triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện với môi trường, ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Cư dân EcoLife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo – một cuộc sống xanh cho những ngôi nhà thông minh.

Tham dự lễ ký kết giữa Thủ Đô JSC và STDA, còn có ông Francois Barberot - Kiến trúc sư trưởng và ông Guilhern Brun - Chủ nhiệm đồ án mặt bằng đến từ công ty NKB Archi.
 Tham dự lễ ký kết giữa Thủ Đô JSC và STDA, còn có ông Francois Barberot - Kiến trúc sư trưởng và ông Guilhern Brun - Chủ nhiệm đồ án mặt bằng đến từ công ty NKB Archi.

EcoLife Capitol được trau chuốt tỉ mỉ từ cảnh quan sân vườn đến chi tiết căn hộ bởi bàn tay của những kiến trúc sư người Pháp từ công ty NKB Archi; được nghiên cứu phát triển từng hạng mục dịch vụ phục vụ cư dân bởi nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp CBRE. EcoLife Capitol sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ tiện nghi mà còn là tổng hoà của các yếu tố môi trường, chất lượng, dịch vụ...  giúp khách hàng thụ hưởng những không gian sống và giá trị sống thực sự.

Được kiến tạo bởi một chủ đầu tư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có tâm huyết và tầm nhìn, EcoLife Capitol hứa hẹn sẽ trở thành dự án bất động sản xanh được khách hàng quan tâm và yêu thích. Đặc biệt, việc được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - đơn vị phân phối bất động sản uy tín, quy mô lớn bậc nhất hiện nay, những căn hộ EcoLife Capitol sẽ nhanh chóng và dễ dàng đến tay người dân có nhu cầu ở thực tại Thủ đô. 

Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh - một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà Chủ đầu tư – ThuDo JSC dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên mang tên EcoLife Capitol. 

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.